laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp để tạo ra một thực đơn không thể CƯỠNG LẠI

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 25/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trước hết bạn phải có 1 chủ đề ấn tượng
    [​IMG]
    hiện tại, chủ đề của nhà hàng với thiên hướng được quảng cáo rộng rãi trên toàn toàn cầu. Chắc chắn bạn phục vụ các món ăn cực ngon và chuyên dụng cho cũng cực tốt, nhưng tiếc nuối rằng hàng nghìn nhà hàng khác cũng khiến điều như vậy. Vậy, làm cho thế nào để menu của bạn trở nên vượt trội giữa các đối thủ khó khăn của mình.
    Vậy chủ đề là gì?
    4 vay tien nong tu nhan khong the chap vay tien nong gap o tphcm
    Chủ đề của một nhà hàng là rất nhiều mọi thứ tiếp giáp với nhà hàng. Nó được xây dựng tiếp giáp với 1 định nghĩa duy nhất tác động tới mọi thứ khác, bao gồm kiến trúc, trang hoàng, âm nhạc, và kèm theo là cả menu. Nó cũng sở hữu thể là món ăn mà bạn phục vụ. Ví như bạn phục vụ món Mexico, Ý, Thái, Hàn Quốc, ẩm thực Nhật Bản hay Việt Nam, thi menu của bạn cũng phải được kiểu dáng xoay quành căn do của nó. Các chủ đề sở hữu thể phản chiếu tinh thần của các nước ấy cũng như phong cách ăn uống của họ.
    Tạo 1 menu độc đáo phù hợp với chủ đề nhà hàng của bạn
    lúc bạn vững mạnh một chủ đề cụ thể cho nhà hàng của bạn, bạn nên vun đắp 1 tập trung các đại diện cho chủ đề đấy. Tỉ dụ, chúng ta hãy Quan sát menu của Rainforest Café.
    [​IMG]
    Chỉ cần Nhìn vào menu, các bạn cũng với thể cảm giác như họ đang thưởng thức những thực phẩm hữu cơ ở giữa một khu rừng! (Phong bí quyết trang trí của họ đích thực trông giống như 1 khu rừng nhiệt đới). Đồng bộ sở hữu chủ đề của nhà hàng, các món ăn của họ cũng được đặt tên theo phong cách này (động vật, đại dương, cây, vv)
    Tạo các món ăn ấn tượng
    [​IMG]
    nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn cùng cái. Nếu nhà hàng của bạn phục vụ món ăn Hàn Quốc, thì cứng cáp bạn phải với các món ăn Hàn Quốc truyền thống như bulgogi hay cơm trộn trong menu. Hay nếu như nhà hàng của bạn chuyên về món Ý, pasta hay pizza cũng là những món chẳng thể thiếu. Thuy nhiên, ấy chẳng hề là lý do cho bạn phát triển thành thiếu sáng tạo. Một menu tuyệt vời phải bao gồm cả nhưng hương vị truyền thống và nhưng nét ẩm thực mới, độc đáo. Hãy tạo ra các món ăn đặc trưng chỉ với tại nhà hàng của bạn.
    Tại Homecook BB gia đình, bên cạnh những món ăn truyền thống của Việt Nam, du khách tới đây còn đặc biệt thích thú và ấn tượng với những món ăn hài hòa giữa món ăn Việt Nam và Phương Tây.
    xây dựng một menu đa năng
    [​IMG]
    Mẹo này thực sự là một cách hoàn hảo cho nhà hàng của bạn để tiết kiệm kha tương đối tiền. Một thực đơn nhà hàng đa năng bao gồm những món ăn sở hữu thành phần như vậy. Ví dụ giả dụ bạn chuyên dụng cho gà rang, chắc chắn món salad gà nên được dưa vào thực đơn. Trong trường hợp bạn không bán được chút gà rang nào, thì bạn vẫn với thể sử dụng thịt gà để làm món salad. Bằng phương pháp này, sẽ ko mang gà hư hỏng còn sót lại, giúp bạn giảm hoang toàng thực phẩm.
    Đưa ra các món ăn kèm 1 phương pháp sáng tạo
    [​IMG]
    mang phần nhiều phương pháp để vun đắp 1 danh sách những món ăn kèm. Bạn với thể tạo ra 1 món ăn thích hợp với món ăn chính, tỉ dụ 1 số bánh mì tươi ăn kèm mang bò sốt vang, hoặc khoai tây rán ăn kèm sở hữu làm thịt bò. Mặt khác, bạn cũng có thể tự sáng tạo theo ý của mình. Nếu quá món chính là các món như mì sốt kem thì món ăn kèm nên là 1 món nhẹ như xà lách, ko ăn kèm với nước sốt nặng nào khác.
    khiến nổi bật các món ăn rẻ nhất của bạn
    Hãy vững chắc rằng các món ăn bán chạy nhất của bạn mang được sự chú ý nhất. Khiến nổi trội chúng bằng phương pháp in đậm và mang màu sắc khác nhau. Khi bạn truyền bá sản phẩm nhiều nhất của bạn, các vị khách sẽ sở hữu 1 tiêu điểm cụ thể và làm cho họ muốn trở lại.
    Phân cái sáng tạo
    Dù bạn phân loại các món ăn của mình neh thế nào, bạn cũng nên dắp xếp nó theo 1 phương pháp tiện dụng nhất mà quý khách sở hữu thể theo dõi. Nhiều nhà hàng tiêu dùng bí quyết phân chia những món ăn theo các cashc truyền thống như “sáng-trưa-tối” hoặc “khai vị-món chính-tráng miệng”. Ngoài ra, nếu như nhà hàng của bạn mang một thực đơn đa năng, bạn có thể đặt tên cho mỗi phần mang dòng hình cụ thể của các món ăn, chả hạn như “Mỳ”, “Burgers” hoặc “Súp”.
    biểu đạt ngắn nhưng đầy cảm hứng
    một phần miêu tả ngắn nhưng đầy cảm hững về món ăn cũng mang tác dụng mạnh mẽ đối sở hữu các bạn như những hình ảnh làm cho người ta nhỏ nước bọt vậy. Hãy lôi kéo các khách hàng của bạn tới những thông minh độc đáo của nhà hàng mình qua phần giới thiệu món ăn đầy thanh tao. Cố nhiên bạn cũng phải tìm phương pháp đưa chủ đề của nhà hàng mình vào đó nữa. Nếu chủ đề của nhà hàng bạn là 1 địa điểm năng động dành cho thanh niên, thì hãy tiêu dùng các trong khoảng ngữ mạnh mẽ để diễn đạt về món ăn của bạn. Giả dụ chủ đề của nhà hàng bạn hướng đến các gia đình, thì phần bộc lộ của bạn cần dễ hiểu và thích hợp có mọi lứa tuổi. Quan yếu hơn, phần bộc lộ ko nên quá dài và phải truyền tải được niềm ham của người tạo ra món ăn đó.
    Hình ảnh món ăn
    [​IMG]
    Mục cuối cùng nhưng không kém quan trọng, hình ảnh gợi lên sự tò mò và sự nhiệt thành của người dùng. Dùng những hình ảnh hấp dẫn hình để làm cho các bạn của bạn ham muốn đến mức họ chẳng thể chờ đợi được để đặt hàng các món ăn của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!