laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại bằng lá và quả sung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị bệnh trĩ tổng hợp hiện với đông đảo cách điều trị đang được áp dụng. một trong số đó phải đề cập đến những bí quyết chữa bệnh trĩ bằng các loại thảo dược được rộng rãi bệnh nhân ưu tiên dùng. Cây sung ko chỉ là một mẫu cây trồng khiến cho cảnh mang ý nghĩa về tâm lý, tín ngưỡng mà còn mang đa dạng công dụng trị nhất, nhất là sử dụng để chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả.

    Những thuận tiện của cây sung là một chiếc cây quen thuộc đối có rộng rãi người. Cây thường mọc tại những bờ ao, sông,… và cũng được trồng để khiến cảnh được đa dạng người ưa chuộng. Trồng cây sung để làm cảnh sở hữu nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, tín ngưỡng biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng của gia chủ.

    Quả sung còn được dùng khiến cho thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày như muối dưa để ăn trực tiếp hoặc kho với thịt, cá. Quả sung muối là một món ăn dân dã quen thuộc mà đa dạng người vô cùng yêu thích. Lá sung cũng được dùng để ăn kèm mang thịt chua, thịt lơn ba chỉ luộc, gỏi cá,… siêu đa dạng. không những thế, chúng còn sở hữu công dụng chữa bệnh hiệu quả.

    [​IMG]

    >>>> Xem thêm trieu chung benh tri noi

    >>>> Xem thêm Cách trị bệnh trĩ nội

    Theo Đông y, quả sung có vị ngọt, tính bình, vào hai kinh Túc thái âm tỳ và Túc dương minh đại tràng, sở hữu tác dụng giúp nâng cao cường tiêu hóa, giải độc, khiến cho sạch ruột, chữa các bệnh viêm ruột, kiết lỵ, đại tiện bí kết, trĩ sang (trĩ lở loét), thoái giang (lòi rom, sa trực tràng)…

    Bí quyết chữa bệnh trĩ bằng lá và quả sung sử dụng lá và quả sung là một phương pháp chữa bệnh trĩ tại nhà hiệu quả, cực kỳ đơn thuần, an toàn. Người bệnh mang thể áp dụng điều trị theo các hình thức như sau:

    Sử dụng quả sung khiến cho món ăn chữa bệnh trĩ: bạn sử dụng quả sung xanh kết hợp mang lòng lợn để nấu canh ăn thường xuyên sẽ siêu phải chăng đối có bệnh nhân trĩ. Người bệnh bắt buộc thường xuyên áp dụng cho đến khi khỏi bệnh.

    Sử dụng lá, quả sung làm cho thuốc xông hoặc rửa hậu môn: người bệnh có thể sử dụng quả sung hoặc lá sung để nấu nước xông hậu môn. vão mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ, quý khách sử dụng nước nấu từ quả hoặc lá cây sung để xông hoặc rửa hậu môn. buộc phải nhớ là ko phải dùng nước quá nóng nhé, bắt buộc dùng ở nhiệt độ từ 37độC – 38độC là vừa. Mỗi ngày bạn rửa 1 lần, liên tục 8 – 10 ngày (1 liệu trình) sẽ với tác dụng trị liệu tốt.

    Ngoại trừ việc dùng lá và quả sung để chữa bệnh trĩ, người bệnh còn có thể sử dụng nhựa sung để bôi vào chỗ bị trĩ cũng vô cùng tốt. Tuy nhiên, sở hữu phương pháp này người mua cần chú ý đảm bảo vệ sinh sạch sẽ để giảm thiểu bị nhiễm khuẩn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!