laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phunudep123, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 628

  1. Offline

    phunudep123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám bệnh phụ khoa cho biết: Hiện y học đang áp dụng 6 phương pháp vào việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu cụ thể các phương pháp này.

    1. Điều trị bằng thuốc: Phương pháp này được áp dụng cho những bệnh nhân bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có diện tích vùng viêm nhỏ. Có thể dùng thuốc kháng sinh trực tiếp vào vùng viêm, thường dùng các dòng kháng sinh như: Metronidazole, Sulfonamides, Nitrofurazone .

    2. Vật lý trị liệu: Thường áp dụng cho những bệnh nhân bị mắc bệnh viêm lộ tuyến có diện tích vùng viêm lớn và sâu. Chỉ cần một liệu trình điều trị ngắn, hiệu quả điều trị cao. Hiện phương pháp này thường áp dụng áp lạnh, chiếu tia laze.


    Có nhiều phương pháp để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

    3. Phương pháp áp lạnh: Sử dụng khí Nitơ lỏng làm nguồn mát, vận dụng các thiết bị làm giảm nhiệt độ nhanh để tiến hành áp lạnh vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung, để các tổ chức tế bào vùng viêm hoại tử và rụng. Sau thủ thuật ít chảy máu, nhưng âm đạo tiết dịch tương đối nhiều, thường duy trì từ 2-3 tuần. Sau 6 tuần thì các tổ chức viêm hoại tử mất đi, sau 8 tuần bề mặt vùng viêm lành.

    4. Điều trị bằng tia laze: Áp dụng cho những trường hợp bị viêm lộ tuyến ở mức nghiêm trọng, sau thủ thuật khoảng 3 tuần sẽ hình thành lớp niêm mạc mới. Sau khi dùng tia laze thì âm đạo cũng bài tiết một lượng dịch lớn.

    5. Đốt điện: Sau khi sạch kinh từ 3-7 ngày sẽ tiến hành. Dùng áp lực của dòng điện trực tiếp lên vùng viêm lộ tuyến nhằm loại bỏ các tế bào viêm này. Sau 2-3 thì có hiện tượng tiết dịch nhiều, trong vòng 2 tuần có thể chảy ít máu, 2-3 tuần sẽ hình thành lớp niêm mạc mới.

    6. Phương pháp thủ thuật: Nếu áp dụng các phương pháp trên để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng không đem lại hiệu quả, hoặc có tình trạng phì đại cổ tử cung hoặc bề mặt vùng viêm rộng, có thể suy nghĩ tới việc áp dụng thủ thuật để cắt một phần hoặc toàn bộ cổ tử cung. Nhưng hiện tại phương pháp này ít được sử dụng.
    Theo : suckhoephukhoa.net/
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Phẩy Sợi Lông Mày: Phương Pháp Thẩm Mỹ Tinh Tế 9/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!