laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp điều trị ngứa vùng kín khi mang thai như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 26/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngứa vùng kín khi mang thai như thế nào? theo những chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho thấy nữ giới đang mang thai là một trong các trường hợp dễ dễ gặp phải ngứa phụ khoa. Nguyên nhân chính là do vấn đề biến đổi hormone trong khoảng thời gian đó làm cho "cô bé" trở nên nhạy cảm, dễ dàng mắc ngứa ngáy phụ khoa so với người bình thường.

    lý do ngứa ngáy vùng kín đối với nữ giới

    Trong quá trình đang mang thai, thể lực phái nữ có thể có nhiều biến đổi khá rõ về mặt sinh lý. những hệ nội tiết ở trong cơ thể thay đổi kéo theo sự thay đổi về hoạt động và các chức năng của nhiều cơ quan sinh sản. dịch nhầy âm đạo ra nhiều hơn bình thường thế nên nếu như không được tắm rửa sạch, môi trường ẩm trong âm đạo chính là điều kiện có lợi đối với việc xuất hiện và tiến triển của khuẩn nấm, virus… gây những căn bệnh viêm phụ khoa thường hay gặp: viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến ở cổ tử cung, viêm phần phụ,....

    lúc có thai, cấu trúc ở cổ tử cung mở ra khiến virus và các mầm căn bệnh dễ dàng lây lan vào trong và gây bệnh lý .

    đến khi có thai, mức estrogen tăng cao, kích cỡ thai nhi sẽ ngày càng lớn chèn ép khu vực vùng chậu khiến chất dịch tiết ra nhiều bình thường, vùng kín cũng sẽ trở nên kích ứng nhiều hơn, dễ bị tổn thương hơn nữa...
    Dấu hiệu viêm phụ khoa ở nữ giới

    cũng có thể nhận thấy được các dấu hiệu ngứa vùng kín khi mang thai như:

    chất dịch âm đạo kèm theo mùi khó chịu, màu sắc khí hư biến đổi.

    Đau rát, ngứa vùng kín.

    khu vực lớp da ngoài lỗ âm đạo có biểu hiện sưng đỏ, nhép ngoài âm hộ sưng lên.

    Đau khi làm chuyện ấy.

    Phương pháp điều trị viêm phụ khoa đối với bà đang có thai tại nhà:

    Theo những chuyên gia y tế ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho hay chữa trị viêm phụ khoa đối với bà bầubà đang có bầu bằng cách nào đảm bảo chất lượng cũng như an toàn số một đối với bào thai chính là tình trạng nhiều mẹ sẽ luôn đưa lên hàng đầu. Bởi vì thai phụ sẽ chọn lựa cách chữa trị viêm dễ dàng bằng các thực phẩm có sẵn tại nhà:

    Trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trà xanh:

    lấy khoảng từ 15 là chè tươi vò nát cho ở trong nồi đun sôi cùng với lít nước kèm theo 1 thìa nhỏ muối trắng để xông hoặc để rửa âm hộ. Trà xanh thường có tính tiệt khuẩn, làm sạch an toàn nên thường được nhiều nữ giới sử dụng.

    Điều trị ngứa ngáy vùng kín bằng lá trầu không:

    Lá trầu không có chứa rất nhiều đường cũng như chất tinh dầu, có hiệu quá ức chế các dạng virus cùng với khuẩn nấm. nhằm để chữa trị ngứa từ lá trầu không bạn có thể lấy 10 lá trầu không, làm sạch, đun sôi rồi làm cho nguội rồi lau, rửa sạch chỗ nhạy cảm. phụ nữ có thể sử dụng để xông hơi tại vùng kín. chỉ cần dùng vài lần ở trong tuần.

    Chữa trị ngứa ngáy âm đạo từ nha đam:

    Tinh chất nha đam không những hỗ trợ vệ sinh sạch, chữa ngứa vùng kín hay giúp cô bé ở bạn hạn chế thâm đen, hồng hơn. để có thể dùng bạn hãy lấy phần lớp thịt nha đam, cắt thái nhỏ, hoàn muối vô bát nước rồi ngâm giữ nha đam trong 10 - 15 phút. sử dụng nha đam đã ngâm đó lau nhẹ nhàng quanh khu vực âm hộ nhằm để làm sạch và chữa ngứa ngáy. làm khoảng 5 - 6 phút rồi rửa sạch vùng âm hộ với nước.

    bên cạnh đó, mẹ bầu cũng có thể sử dụng những chất làm sạch hay đặt thuốc theo sự chỉ định từ y bác sĩ để tránh trường hợp ảnh hưởng đến sự phát triển ở bào thai.

    Điều trị ngứa ngáy vùng kín bằng muối:

    chị em phụ nữ cũng có thể mua nước muối sinh lý loại chai hay mua dạng bịch muối sinh lý được sử dụng cho phụ nữ nhằm để lau chùi cũng như vệ sinh vùng nhạy cảm. Muối thường có đặc tính sát khuẩn, ngăn ngừa ngứa ngáy, hạn chế vi khuẩn lây lan.

    phương pháp tránh viêm nhiễm phụ khoa khi có bầu:

    - hạn chế nạp đường Cũng như nhiều thực phẩm ngọt.

    - Giữ vùng nhạy cảm luôn thông thoáng

    - ngăn chặn để cho vùng kín ở trong triệu chứng nóng ẩm, mang đồ trong từ
    các chất liệu cotton thoáng mát, dễ thấm mồ hôi.

    - làm sạch vùng kín không quá mạnh ở bên ngoài, không thụt rửa, không được ngâm.

    - ngăn ngừa sử dụng những xà bông cũng như sản phẩm làm sạch vùng nhạy cảm có chất tẩy quá nhiều bởi vì cũng có thể gây cho thay đổi môi trường âm đạo, tạo điều kiện đối với những dạng nhận tố căn bệnh thâm nhập.

    - Tích cực cung cấp sữa chua nhằm để tăng hệ miễn dịch đối với bản thân là phương pháp phòng tránh, cách chữa trị viêm nhiễm phụ khoa đối với bà bầu hiệu quả.

    - Thói quen nằm nghỉ phù hợp, ngủ đúng giờ và đảm bảo đủ giấc.

    - Chế độ sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya.

    Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào khác từ vấn đề như này, bà bầu khi bị ngứa vùng kín khi mang thai có thể gọi tới số Hotline (027)43 685 999 nhằm để các bác sĩ ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín tư vấn nhiệt tình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!