laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp điều trị phẩu thuật trĩ hiện đại mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn như thế nào ?
    Chào bác sĩ ! Em bị rách "cửa hậu" hơn 1 tháng nay, tình trạng này gây hệ lụy lớn đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày của em. Bây giờ, em rất lo lắng không biết phải xử lý như thế nào ? Xin hỏi bác sĩ, điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn ( rách "cửa hậu" ) như thế nào ? Em xin cảm ơn ! ( Thanh Mai – TPHCM ).

    Thanh Mai thân mến ! Những vết rách nhỏ ở niêm mạc ống hậu môn được gọi là nứt kẽ "lỗ khu", thường do táo bón gây ra ngoài ra còn có cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không. Bệnh góp mặt chủ yếu ở lứa tuổi trung niên, nhưng mà người già và trẻ em vẫn có nguy cơ mắc bệnh.

    [​IMG]

    Hầu hết các trường hợp bị rách hậu môn có thể tự khỏi sau khi chữa trị dứt điểm chứng táo bón, nhưng những trường hợp khác có thể trở thành mạn tính và gây tổn thương thứ phát.

    Điều trị bệnh nứt kẽ "lỗ khu" tại nhà

    Bệnh nứt kẽ "cửa hậu" ( rách hậu môn ) có khả năng được điều trị tại nhà bằng phương pháp thủ công, nếu như bệnh mới hình thành, thời gian nhiễm khuẩn nhẹ. Cụ thể :

    Ngâm rửa hậu môn bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng liên tiếp, nhất là sau khi đi cầu.

    Gia tăng chế độ ăn uống, ăn nhiều chất xơ, rau xanh, tránh xa những chất kích thích và đồ ăn cay nóng, uống nhiều nước, … có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, ngừa phòng táo bón, giảm áp lực lên trực tràng và ngăn chặn nứt kẽ hậu môn phát triển.

    Sử dụng thêm thuốc kháng viêm hoặc thuốc bôi vào hậu môn ( nơi bị viêm nhiễm ) để giảm bớt ngứa và khôi phục hậu môn.

    Tóm lại, nguyên tắc chung khi chữa bệnh nứt kẽ hậu môn tại nhà là người bị bệnh phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để tránh táo bón, bởi táo bón là nguyên nhân trực tiếp gây bệnh nứt kẽ hậu môn.

    Cách chữa nứt kẽ "cửa hậu" bằng

    Các bác sĩ "lỗ khu" – trực tràng cho biết, thuốc chữa bệnh nứt kẽ "cửa sau" chủ yếu là thuốc kháng sinh, có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tăng cường lưu thông máu là làm lành vết thương nhanh chóng . Bao gồm thuốc bôi và thuốc tiêm. Xem thêm tác dụng bất ngờ của rau mồng tơi

    Thuốc bôi : áp dụng để bôi vào phần ngoài "cửa hậu" ( nơi vị nứt và viêm nhiễm ), có tác dụng dãn mạch và tăng cường lưu thông máu đến hậu môn, giúp vết thương nhanh lành.
    Thuốc tiêm : Được tiêm vào cơ vòng hậu môn, gây liệt cơ và làm giãn co thắt cơ.
    Khuyến cáo : Trước khi áp dụng bất kỳ loại thuốc nào, người bị bệnh cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc hoặc dùng thuốc không đúng khiến bệnh không khỏi, gây khó khăn cho việc điều trị, biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân.

    Cách chữa bệnh nứt kẽ "cửa hậu" bằng phẫu thuật
    Thông thường, với những trường hợp bị nứt kẽ hậu môn ở thời kì nặng, đã có biến chứng thì cần tiến hành phẫu thuật để khống chế bệnh tái phát và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

    Nong "cửa sau" : Bệnh nhân bị nứt kẽ "cửa sau" ở giai đoạn đầu và không mắc thêm các bệnh "lỗ khu" – trực tràng khác ( trĩ, apxe "cửa sau", rò hậu môn, … ), có thể thực hiện nong "cửa sau" bằng tay và dụng cụ. Đây là phương pháp chữa bệnh hiệu quả và được dùng nhiều nhất.

    [​IMG]

    phẫu thuật cắt bỏ vết nứt : Chỉ định cho những bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn mãn tính, khi các phương pháp chữa trị khác không hiệu quả. Phương pháp này có tác dụng giảm co thắt và giảm đau đớn, đồng thời Tốt nhất nguy cơ tái phát cũng như ít tiếp diễn biến chứng.

    Riêng tại nơi khám bệnh Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH để điều trị dứt điểm các bệnh lý về hậu môn – trực tràng bao gồm trĩ, apxe "cửa hậu", nứt kẽ "cửa sau", rò "cửa sau", …

    Phương pháp PPH sẽ diệt trừ các tế bào ác tính, tạo lực hút chân không, tế bào ác tính bị hoại tử và teo lại. Thủ thuật này được thực hiện tranh thủ chỉ trong 20 phút, an toàn và không hệ lụy, đồng thời khả năng phục hồi nhanh là điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp phẫu thuật Longo.

    Trên đây là những san sẻ của các chuyên gia chuyên khoa về “cách điều trị bệnh nứt kẽ "lỗ khu"”, hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt trong chữa chữa trị. Nếu còn thắc mắc, hãy liên với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các thầy thuốc sẽ chia sẻ và giải đáp miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp các phương pháp tiện phổ biến nhất 2/10/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm Cân Hiệu Quả Ở Tuổi Dậy Thì: Phương Pháp An Toàn Và Khoa Học 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Uống Giấm Táo Giảm Cân: Phương Pháp Tự Nhiên Hiệu Quả 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Phương Pháp Giảm Mỡ Bằng Công Nghệ HIFU 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các phương pháp gia công uốn tấm Acrylic hiện nay 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!