laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp định cư ở Phần Lan dễ xin Visa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 27/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách định cư ở Phần Lan dễ xin Visa
    Định cư ở nước ngoài là 1 trong các xu hướng được ưa thích bây giờ. Trong đấy, Phần Lan là đất nước có số người lựa chọn nhiều nhất. bên cạnh đó, 1 số người lại đắn đo không biết những cách thức định cư Phần Lan nào là dễ xin visa nhất? những chia sẻ dưới đây của Viet Legacy chắc hẳn sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về thông tin.

    >>> Xem thêm định cư Phần Lan tại đây: https://vietlegacy.com.vn/dinh-cu-phan-lan/


    Mục Lục

    • 1 Định cư Phần Lan theo diện bảo lãnh đoàn tụ gia đình
    • 2 Định cư Phần Lan theo diện du học
    • 3 Định cư Phần Lan theo diện thành hôn
    • 4 Định cư theo diện tay nghề
    • 5 Định cư Phần Lan theo diện đầu cơ
    Định cư Phần Lan theo diện bảo lãnh đoàn tụ gia đình
    Chắc có nhẽ, trong số các bí quyết định cư ở Phần Lan thì bảo lãnh đoàn tụ gia đình là 1 bí quyết đơn giản nhất. nếu như gia đình bạn có một người hiện đang là công dân của Phần Lan, sở hữu giấy phép cư trú hoặc trú ngụ hợp pháp Phần Lan thì những người thân trong gia đình có điều kiện để xin giấy phép dài hạn.Đây là một trong các nhân tố cần để cho bạn sau này muốn xin định cư vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Trường hợp bạn muốn định cư theo diện này thì có thể tự viết đơn và nộp tại hội sở Đại sứ quán Phần Lan nơi gần nhất. Hoặc bên cạnh đó bạn cũng có thể nhờ người thân thay mặt mình nộp đơn tại trụ sở cảnh sát nơi họ đang sinh sống. một điều bạn cần lưu ý đấy là khi chỉ mới với giấy phép trú ngụ để đoàn tụ theo diện gia đình thì nó cũng giống như giấy cư trú vĩnh viễn.

    Định cư Phần Lan theo diện du học
    Đây là hình thức định cư thứ hai được đa dạng người sử dụng. nếu như ở tất cả quốc gia khác trên toàn cầu hình thức định cư bằng con đường du học gặp phải nhiều khó khăn và vô cùng khắt khe thì ở “xứ sở ngàn Hồ” sau lúc tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội định cư. Sau lúc tốt nghiệp mà giấy phép du học vẫn còn hiệu lực thì bạn có thể xin thêm giấy gia hạn thường trú. Sau lúc tốt nghiệp, trường hợp bạn xin được việc và sinh sống tại Phần Lan 5 năm liên tiếp thì có quyền nộp đơn để được định cư vĩnh viễn.

    Định cư Phần Lan theo diện thành hôn
    [​IMG]

    Đây là cách thức mà được đa dạng người tuyển lựa lúc muốn định cư tại Phần Lan. Bởi lẽ, Chính phủ Phần Lan cho phép công dân của mình bảo lãnh vợ hoặc chồng hợp pháp sang định cư. Nhưng tùy thuộc vào mỗi cái visa vợ chồng mà thời gian sinh sống của bạn có thể tạm cư hoặc vĩnh viễn.

    Định cư theo diện tay nghề
    Ngoài những hình thức định cư trên thì 1 số người còn có thể định cư tại Phần Lan theo diện tay nghề. Thông thường, với những quốc gia khác trên toàn cầu thì khi muốn định cư theo diện tay nghề bạn phải làm việc trong một ngành cụ thể thì mới tiện dụng được đồng ý. Thế nhưng, đối với Phần Lan thì bạn chỉ cần chứng minh mình có đủ năng lực và sở hữu công việc ổn định để trang trải cuộc sống là được.

    Định cư Phần Lan theo diện đầu tư
    Chắc có nhẽ, đây là bí quyết định cư Phần Lan đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro và lôi kéo phổ biến sự quan tâm nhất của mọi người. Sở dĩ như vậy là do Chính phủ Phần Lan cung cấp nhiều hỗ trợ cho các nhà đầu tư nước ngoài.

    [​IMG]

    Vậy, để cóthể định cư Phần Lan theo diện đầu tư thì bạn có thể:

    • Tự mở tổ chức cá nhân tại Phần Lan và quản lý;
    • tìm cổ phần tổ chức mang sẵn tại Phần Lan và tiến hành quản lý;
    • tìm lại hoàn toàn công ty tại Phần Lan và tự mình quản lý;
    • Hay góp vốn mở đơn vị và quản lý buôn bán.
    Theo những chuyên gia nghiên cứu thì mỗi năm sở hữu đến hơn 1000 gia đình tới Phần Lan định cư theo diện đầu tư. lúc định cư theo hình thức này thì người ta không đề xuất lao động địa phương, ko giới hạn lĩnh vực hoạt động, mọi giấy tờ đều rõ ràng và minh bạch.

    tuy nhiên, điều kiện để bạn tham gia chương trình định cư ở Phần Lan đó chính là:

    • Bạn phải nghe và nói được tiếng Anh;
    • ưng ý sống tại Phần Lan với thời kì tối thiểu là 9 tháng/năm;
    • sở hữu giấy tờ lý lịch trong sạch;
    • Đảm bảo ko vi phạm pháp luật hay là trốn thuế;
    • Sẵn sàng đầu tư cho chương trình trong khoảng 4 tỷ trở lên;
    • điều hành kinh doanh Phần Lan trong vòng 5 năm.
    không những thế, lộ trình để xin định cư của bạn sẽ được trải qua 4 bước như sau:

    • Bước 1: Xin giấy phép cư trú 1 năm;
    • Bước 2: Gia hạn giấy phép trú ngụ trong khoảng 1 – 4 năm;
    • Bước 3: Xin cấp thẻ thường trú;
    • Bước 4: Xin cấp quốc tịch Phần Lan lúc đã đáp ứng mọi điều kiện. Cụ thể: đã thường trú 5 năm và vượt qua được kỳ thi tiếng Phần căn bản.
    Đôi nét bên lề:
    Cuộc sống người Việt ở Phần Lan như thế nào?

    Cộng đồng người Việt Nam tại Phần Lan hơi hầu hết sở hữu khoảng 6.500 người gốc Việt đang sinh sống, tại đây họ không bị tác động phổ quát bởi nền chính trị Phần Lan, họ luôn giữ thái độ trung lập và không theo bất kỳ xu hướng chính trị hay tín ngưỡng nào, họ luôn được tôn trọng và kiểm soát an ninh quyền lợi của chính mình.

    bên cạnh việc đơn vị các hoạt động văn hóa, lễ hội, thể thao, cắm trại, dã ngoại để bảo tàng văn hóa dân tộc, hội còn có các hoạt động khác như từ thiện, cứu trợ khẩn cấp, bảo vệ quyền lợi, ích lợi hợp pháp của hội viên và cộng đồng.

    Định cư Phần Lan họ được sống trong môi trường trong lành, trật tự xã hội tốt, mối quan hệ giữa cộng đồng người Việt ở đây khá tốt, họ tương tác và hỗ trợ lẫn nhau.

    Người Việt khi định cư tại Phần Lan có|thể hoàn toàn yên tâm sinh sống tại đây vì sẽ được lợi mọi lợi quyền như một công dân Phần Lan: trông nom sức khỏe toàn diện, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp, trợ cấp ốm đau, miễn đầy đủ học phí cho con cái, v.v.

    [​IMG]

    Trên đây bài viết đã chia sẻ tới bạn 5 phương pháp định cư Phần Lan tiện lợi nhất, trong đấy chương trình định cư tại Phần Lan theo diện đầu cơ là 1 trong những con đường được rộng rãi người tuyển lựa bởi tính an toàn cao. do đó, bạn có thể tiến hành định cư theo những cách này càng sớm càng tốt dưới sự tư vấn và hỗ trợ của VietLegacy, liên hệ với chúng tôi ngay lúc bạn muốn xin định cư tại Phần Lan nhé!

    Thông tin liên hệ:
    Viet Legacy: http://vietlegacy.com.vn
    Hotline: 0903955995
    Địa chỉ: Vinhomes Landmark 3 - 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!