laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp giúp bạn đi giày cao gót mà không đau chân

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 585

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống hiện đại bây giờ thì giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, như khách hàng đã biết, hoặc hầu như ai cũng từng mắc phải không ít hơn một lần thì khi mang chúng cả buổi có thể làm cho chân bị đau, phồng rộp khiến cho ta cảm thấy vô cùng khó chịu.

    Xem thêm: các cái Giầy công sở đẹp nhất, mới nhất 2016

    [​IMG]

    Các mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn thoả thích dạo chơi với đôi giày cao gót của mình mà không phải đau chân. Nào, hãy cộng nhau sắm hiểu nhé.

    Có thể bạn quan tâm: Shop giày vải tại Hà Nội

    1. Đi thử giày

    Đôi giày với lần đầu luôn gây cảm giác đau và khó chịu. Để tránh tình trạng này, sau khi sắm giày mới, bạn hãy mang thử chúng đi lại quanh nhà.

    Xem thêm: Giầy da nam đẹp, mới nhất

    Sau vài lần mang, đôi giày sẽ co giãn để thích hợp với kích cỡ chân của bạn, đồng thời chúng cũng mềm đi phần nào giúp gót chân của bạn ko bị đau nữa.

    2.Mang theo một đôi giày đế bằng

    Đi giày cao gót trong một thời gian quá lâu có thể là nguyên nhân của sự đau và nhức mỏi ở bàn chân của bạn. Ví như có thể, hãy mang theo 1 đôi giày đế bằng trong túi xách và thay đổi chúng lúc bạn vận động tới điểm hẹn.Sau ấy, bạn chỉ phải đổi lại đôi giày cao gót của mình.

    Điều này sẽ giúp chân bạn có thời gian nghỉ ngơi và chẳng hề giày cao gót trong thời gian quá dài.

    3. Mua giày đúng kích cỡ

    Đôi giày chỉ có thể giãn nở một chút để giúp bạn đi thoải mái hơn, bởi thế việc lựa giày đúng kích cỡ vô cùng quan trọng. Đôi giày quá rộng dễ khiến cho chân bạn bị mỏi và làm cho dáng đi của bạn trông xấu xí, trong lúc giày quá chật sẽ khiến chân bạn bị đau lúc bước đi.

    Hãy đảm bảo bạn tìm đúng kích thước chân của mình và đừng tìm mọi cách tậu cỡ giày sai chỉ vì đó là đôi giày bạn rất thích.

    4. Làm giãn nở giày

    Giày cao gót là bạn thân của phái đẹp nhưng bước đi uyển chuyển mang giày cao gót không phải là chuyện dễ dàng đâu.
    Cho dù bạn đã sắm đúng kích cỡ giày, khiến giãn nở giày một chút sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bước đi.

    Một trong các mẹo đó là sử dụng máy sấy tóc. Hãy có 1 đôi vớ dày và xỏ đôi giày cao gót vào, sau đó bằng máy sấy tóc sấy toàn bộ đôi giày. Không khí nóng sẽ giúp chất liệu da giãn nở vừa phải. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể thực hiện với giày da hay da lộn thôi nhé!

    5. Bôi kem

    Với đa số dòng kem hay thuốc thoa chân giúp giảm đau và giảm thiểu ma sát giữa giày và da của bạn. Bởi thế, lúc bạn sở hữu thử giày, hãy xác định những chỗ bạn thường bị đau và bôi thuốc lên đó.

    Chúng sẽ giúp bảo vệ chân của bạn khỏi những tác động của giày lúc vận động, giúp bạn cảm thấy thoả thích và tự tin hơn khi bước đi.

    6. Cọ ngón chân

    Đây chính là phương pháp đi giày cao gót cả ngày của các siêu mẫu trên thế giới. Họ thường gõ gõ những ngón chân với nhau để giảm đau lúc mang giày cao gót trong 1 thời gian dài. Điều này nghe có vẻ kì lạ, nhưng các dây thần kinh ở ngón chân đều liên kết với cả bàn chân nên lúc bạn cọ những ngón chân với nhau, bàn chân của bạn sẽ chịu tác động và được thư giãn phần nào.

    7. Tránh các đôi giày mũi nhọn

    Những đôi giày mũi nhọn trông vô cùng quyến rũ nhưng rõ ràng ko phải tốt cho chân bạn chút nào. Những ngón chân của bạn ko phải sở hữu hình dáng như thế, bởi thế khi mang những đôi giày này, những ngón chân của bạn sẽ bị bó lại gây đau chân và về lâu dài có thể làm chân bạn bị biến dạng. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy giảm thiểu xa các đôi giày mũi nhọn.

    Trên đây là những phương pháp mà chúng tôimuốn bật mí với bạn để vấn đề đau chân khi đi giày cao gót ko còn là nỗi lo của phái đẹp.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bạn đã biết phương pháp lập một kế hoạch kinh doanh nhà hàng 8/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Cách phương pháp giày bệt cực độc lạ và cuồng 5/12/15
Thời Trang - Phụ kiện Phong Cách Uống Trà Đa Dạng Của Người Phương Đông 11/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Shop thời trang Phương Anh 6/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn tự túc 17/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!