laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp giúp nữ giới chọn Balô rút sành điệu cho mùa hè

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gia đình của Dior vốn dĩ mong đứa con của mình là một người làm về ngành ngoại giao nhưng Christian Dior lại mong được làm các hoạt động nói tới vẻ đẹp. Vì thế, vào khoảng những năm 30, Christian Dior cần phải sống chỉ bằng việc vẽ nên bản thiết kế của rất nhiều trang phục thời trang nữ mắc tiền và cách tân.




    Phải nói là, phần lớn thiết kế ban đầu của Christian Dior gần như đều bị phái nữ phản đối kịch liệt. Bọn họ nghĩ là nhiều thiết kế váy của ông làm che đi chân của họ. Ngay cả, những người mẫu thường hay bị phản đối những lúc đang chụp để cho BST mở đầu của Dior trong 01 khu chợ ở Thủ đô nước Pháp. Lý do hết sức khó hiểu, một số công ty nguyên liệu nghĩ rằng Dior gần như vô cùng phí phạm vải vóc với mục đích túi xách nữ tại tphcm may 1 bộ váy. May mắn thay, tất cả mọi quan niệm định kiến ấy chỉ trụ được ở 01 khoảng thời gian ngắn ngủi trước lúc BST "Cái Nhìn Mới" ra mắt công chúng. BST thời trang nữ như đã nói được xem giống như một sự lột xác trang phục cho thời trang nữ, vừa lấy lại vị thế của thủ đô nước Pháp sẽ là 1 trung tâm thời trang nữ ở thế giới sau CTTG II.



    [​IMG]



    Vào năm 1945, Dior đã thành lập nhãn hàng thời trang nữ của mình bằng sự giúp đỡ từ phía Marcel Bousac - 1 ông trùm ngành loại vải bông thời đó. Nhãn hàng thời trang Dior được bắt đầu ra mắt ở dịp cuối năm năm 1946 và cũng rất nhanh chóng cho ra mắt Bộ sưu tập lần đầu tiên trong tháng 2 năm 1947. BST đó được quyết định có tên gọi Corolle và Carmel Snow. Một BTV thật uy tín ở tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar trong lúc đó cũng nói Bộ sưu tập thời trang nữ thứ nhất đến từ Christian Dior giống hệt như “một cái nhìn mới” ( New Look). Từ đó, BST nói trên được biết tới thật nhiều với tên gọi New Look.




    Một đế chế Dior & với sự hồi sinh của những BST thời trang nữ đậm nét Pháp lãng mạn


    Đến bây giờ, nhiều người thật ra chẳng rõ lý do thực sự dẫn đến cái chết của ông hoàng ngành thời trang nữ. Nhiều người cho rằng Dior chết đi vì một cơn đau tim khi bị nghẹn xương cá!


    Đối với câu khẳng định “ Chính tôi có thể tạo ra vẻ đẹp cho phái đẹp”, nhiều các mẫu thiết kế của ông thường xài loại vải percale dành riêng cho đa số loại áo chẽn, nịt eo kể cả các loại váy lót bên trong. Cho nên, nhiều model làm việc cho Dior luôn xuất hiện cùng dáng vóc có các số đo đáng mơ uớc. Christian dior được xem là "thiên tài" ở việc làm nên nhiều kiểu dáng ở trang phục cho thời trang nữ giới. Có thể nói tác phẩm thời trang cơ sở may balo túi rút của ông có phong cách vô cùng gợi cảm & mê hoặc. Gấu váy hay dài tới bắp chân hay chấm gót, tạo nên một form dáng sang trọng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!