laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp học toán UCMAS tại Trung tâm Minh Khoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhphu, 25/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  PHƯƠNG PHÁP UCMAS LÀ GÌ ?

    PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN UCMAS NHƯ THẾ NÀO?

    nhiều phụ huynh cho con học những môn bổ trợ như: múa, bơi lội, đàn, võ,cầu lông … Cũng có rất nhiều phụ huynh đầu tư cho con em các môn hỗ trợ cho chương trình học của các em như ngoại ngữ, toán, số học trí tuệ,văn,…Hiện nay các trung tâm giáo dục đang mọc lên nhiều vô kể. Ngỡ là sẽ thuận lợi cho sự lựa chọn thích hợp cho các bậc bố mẹ, nhưng trên thực tế những bậc phụ huynh đang đứng trước những sự lựa chọn khá là khó khăn.


    [​IMG]



    Theo những nghiên cứu khoa học| bộ não con người được chia làm hai bán cầu. Bán cầu não trái có quan hệ với khả năng, chức năng tiếng nói, những hoạt động suy nghĩ trừu tượng và suy nghĩ logic. Còn bán cầu phải có quan hệ với Suy nghĩ vật thể như hình ảnh, hình dạng và sở hữu chức năng nhận biết hình mẫu, cảm nhận hình ảnh, hình dáng, suy nghĩ sáng tạo và trực giác.Với các nghiên cứu mới nhất thì để phát triển đồng đều 2 bán cầu não một là suy nghĩ cân nhắc, phương pháp này sẽ tránh hoạt động của bộ não và tăng sự |liên lạc giữa 2 bán cầu não và khiến cho bán cầu não phải hoạt động tốt như bán cầu não trái. Thông qua lớp học toán tư duy ucmas, trẻ sẽ được học cách tập trung vào việc phát triển kỹ thuật thực hành đồng đều cả hai bán cầu não.

    Đầu tiên các em được làm quen với bàn tính và tập gẫy các hạt trên bàn tính 1 cách nhanh chóng và chuẩn xác. Hoạt động thuần túy này chỉ là hoạt động chân tay, không phải suy nghĩ gì. Với bàn tính được |thiết kế chủ định tập cho trẻ dùng hai bàn tay nhanh nhẹn với độ chuẩn xác cao. Khi đã thành thục sử dụng gẫy bàn tính các bé sẽ được học tính toán dần dần những công thức tính cộng, trừ, nhân, chia,… và những phép tính một chữ số, hai chữ số, ba chữ số,.. và nâng cao dần lên.

    “Bàn tính ảo” sẽ dần hình thành thông qua những hoạt động gẫy những hạt bàn tính với tốc độ nhanh kết hợp với mắt dần dần sẽ hình thành bàn tính ảo. Bàn tính ảo là kết quả tự nhiên của quá trình rèn luyện tay, phản xạ chứ không buộc phải các em phải nhớ các hạt tính. Giống như các thủ môn luyện tập với bóng, hằng ngày phải đỡ bóng, bắt bóng dần dần theo thời gian sẽ trở thành phản xạ. Bàn tính ảo cũng là 1 cơ chế giống như vậy, khi đã được hình thành thì những em sẻ dùng nó như một phản xạ.

    Bàn tính dùng cho cho việc học toán tư duy ucmas

    Mục tiêu của chương trình là thông qua loại bàn tính để rèn luyện sự tập trung , tính chuẩn xá, khả năng tính toán nhanh, tư duy logic tốt, khả năng tập trung cao, ghi nhớ tốt, tiếp thu và xử lý thông tin nhanh hơ và chuẩn xác hơn, khả năng quan sát, tưởng tượng, mường tượng. Ngoài ra còn giúp trẻ giảm sự phụ thuộc vào máy tính, xóa đi nỗi sợ về toán, học tập tốt hơn và tự tin vào bản thân dễ dàng giải quyết những thử thách 1 cách thức độc lập,… chứ không hề tạo ra người có khả năng tính toán siêu tốc.

    Vì khoảng thời gian học 1 tuần chỉ một buổi và trong thời gian 30 phút để luyện tập mỗi ngày nên cũng không chiếm nhiều thời gian của các bé mà chỉ như 1 trò chơi. Chương trình được chia ra 10 cấp độ, mỗi buổi học chỉ học một công thức nên không cần phải ghi chép bởi lượng kiến thức cần phải ghi nhớ hầu như không có gì. Do hầu hết đều thông qua mắt và hoạt động của tay nên các em không bị áp lực.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bạn đã biết phương pháp lập một kế hoạch kinh doanh nhà hàng 8/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Phương pháp giúp bạn đi giày cao gót mà không đau chân 4/5/16
Thời Trang - Phụ kiện Cách phương pháp giày bệt cực độc lạ và cuồng 5/12/15
Thời Trang - Phụ kiện Phong Cách Uống Trà Đa Dạng Của Người Phương Đông 11/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Shop thời trang Phương Anh 6/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!