laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp kéo dài thời gian xuất tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kéo dài thời gian xuất tinh chính là trì hoãn sự xuất tinh sớm để giúp cuộc yêu dược lâu hơn, mang tới những cảm giác phấn khích, thú vị. Tuy nhiên, đó cũng chính là vấn đề mà nhiều nam giới ngày nay đang mắc phải, họ thức quá khuya, rượu chè quá trớn, thức quá khuya, thể dục quá ít... khiến cho cơ thể suy nhược và xuất tinh sớm, yếu sinh lý là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng tìm hiểu về điều này cũng như những cách trị xuất tinh sớm hiệu quả để đưa chuyện chăn gối trở lại quỹ đạo của nó.
    [​IMG]
    Thế nào là xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm là xuất tinh xảy ra quá sớm cho một người đàn ông và đối tác của mình để thưởng thức quan hệ tình duc. Có hai loại xuất tinh sớm: là bẩm sinh và thứ phát (trường hợp này thường là do yếu tố môi trường, cuộc sống tác động, cần áp dụng các cách chữa trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm phù hợp, cải thiện cuộc sống mới mong tình trạng được cải thiện).

    Xuất tinh sớm bẩm sinh bắt đầu sớm, thường là khi bạn là một thiếu niên trải qua quan hệ tình duc đầu tiên. Đây là trường hợp khó khăn hơn để điều trị và thường có nguyên nhân tâm lý sâu sắc hơn. Thói quen xấu cũng có thể đóng góp (như thủ dam xuất tinh càng nhanh càng tốt để tránh bị bắt).

    Xuất tinh sớm thứ phát sẽ xảy ra sau này trong cuộc sống và thường được kích hoạt bởi một trong hai tâm lý (căng thẳng hay các vấn đề quan hệ) hoặc bệnh tiểu đường hoặc huyết áp cao cũng là lý do xuất tinh sớm.

    Cách kéo dài thời gian xuất tinh

    Có một loạt các cách trị xuất tinh sớm tại nhà như quan hệ tình duc thường xuyên, thủ dam một vài giờ trước khi quan hệ tình duc, hoặc có quan hệ tình duc với người phụ nữ trên đầu trang.

    Bao cao su dày: một bức tường dày hơn có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vat

    Chiến lược hành vi: "bắt đầu từ cửa" và "kỹ thuật bóp" thường chứng minh có hiệu quả, nhưng không cung cấp một giải pháp lâu dài.

    Có thể mất một vài tháng để bạn có thể vượt qua trường hợp xuất tinh sớm bẩm sinh với những kỹ thuật và nhiều người đàn ông phải tiếp tục sử dụng chúng một cách vĩnh viễn. Tuyệt đối không dùng các loại thuốc cường dương, bởi chúng làm ta phụ thuộc vào thuốc, đến khi chai lỳ là vô phương cứu chữa.

    Tính trung bình, 50% đến 95% nam giới sử dụng các kỹ thuật tình duc quản lý để khắc phục xuất tinh sớm cuối cùng. Có một nguy cơ tái phát nếu có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống tình dc của bạn (ví dụ như đối tác mới, sự kiện căng thẳng), đặc biệt là nếu bạn cảm thấy lo lắng. Nói chung, sớm hơn trong cuộc sống bạn tìm hiểu để làm chủ những kỹ thuật tốt hơn.

    Những người đàn ông là quá nhạy cảm, chứ không phải là quá lo lắng, có thể không được hưởng lợi từ những phương pháp hành vi vì họ phải chịu từ một nguyên nhân khác nhau xuất tinh sớm.

    Ngoài ra, cần kết hợp với các bài tập chống xuất tinh sớm như kegel để tăng cường cơ xương chậu, kiểm soát khả năng của mình được tốt hơn. Đây là các biện pháp được khuyến cáo sử dụng trên khắp thế giới, được chứng minh mang lại hiệu quả rất tốt.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp các phương pháp tiện phổ biến nhất Hôm qua, lúc 16:17
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm Cân Hiệu Quả Ở Tuổi Dậy Thì: Phương Pháp An Toàn Và Khoa Học 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Uống Giấm Táo Giảm Cân: Phương Pháp Tự Nhiên Hiệu Quả 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Phương Pháp Giảm Mỡ Bằng Công Nghệ HIFU 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các phương pháp gia công uốn tấm Acrylic hiện nay 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!