laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp làm đẹp với bột cam thảo làm trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với mong muốn sở hữu 1 làn da trắng mịn, không ít người đã sử dụng bột cam thảo làm trắng da và cho kết quả cực kì như mong muốn. Nếu như có 1 màu da trắng mịn, phái đẹp sẽ có nhiều cơ hội hơn khi gặp khách khứa, bạn bè thân, và thỏa sức ăn mặc các bộ quần áo mà bản thân mình ưa thích. Tuy thế, không nhiều người biết đến sử dụng bột cam thảo để làm da trắng mà hay sử dụng 1 số loại mĩ phẩm lột da, mỹ phẩm trộn có tác dụng tức khắc thế nhưng hậu quả thì thật nghiêm trọng.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Bột cam thảo - Thảo dược Khai Tâm

    Từ rất lâu bột cam thảo được xếp vào một trong các vị thuốc cơ bản ở trong y học cổ truyền. Chúng hầu như có mặt trong nhiều đơn thuốc có khả năng kháng viêm nhiễm, giảm sưng hiệu quả. Ngay lúc này loại thảo dược đấy cũng được áp dụng để làm da trắng. Ở trong bột cam thảo có chất glabridin - một hoạt chất có công dụng làm phân tán sắc tố melanin bên trong làn da. Điều này rất là thiết yếu do lượng melanin tăng nghĩa là làn da càng đen đi và ngược lại, nếu mà lượng melanin sụt, da các bạn sẽ trắng sáng hơn.

    [​IMG]
    Cam thảo bắc

    Đó chính là lý do vì sao những chuyên gia lại dùng cam thảo giống như 1 trong các nguyên vật liệu làm trắng toàn hảo chẳng thể bỏ qua. Cùng với việc làm giảm 1 vài sắc tố đen bên trong da, bên trong cam thảo bắc còn chứa một thành phần có tác dụng kiềm nhờn chính vì thế giúp làm giảm lượng nhờn & cân bằng độ ẩm cho tế bào da. Biện pháp dùng bột cam thảo dưỡng da chả làm mỏng da thế nên thực sự chẳng lo da bị sạm đen hay là bắt nắng giống như những phương pháp làm trắng khác vì thế các chị em có thể hoàn toàn an tâm.

    Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm bởi thế bột cam thảo của thảo dược Khai Tâm được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: Bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!