laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp làm hồng nhũ hoa sau khi sinh ở nhà

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phái đẹp hãy làm 4 cách trị thâm quầng nhũ hoa dưới đây để giúp ích cho bạn trong việc lấy lại vẻ đẹp vốn có của đôi gò bồng đảo, để tự tin hơn trong cuộc sống thường nhật và mối quan hệ vợ chồng.

    TRỊ THÂM NHŨ HOA BẰNG CHANH TƯƠI

    Bạn lấy vài giọt nước cốt chanh, thoa chúng lên vùng nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng. Rửa lại sau 15 phút, dùng mỗi tuần 3 lần là đủ bởi vì chanh tẩy trắng cao nên có thể làm da nhạy cảm bị tổn thương.

    TRỊ THÂM NHŨ HOA BẰNG ĐU ĐỦ.

    Mỗi tuần 3 lần, khi đi tắm bạn lấy 1 một miếng đu đủ chín mang theo. Sau khi làm mềm da bằng nước, bạn dùng đu đủ chà lên đầu nhũ hoa và cả vùng da xung quanh, giữ yên khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong đủ đủ thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn tắm lại bằng nước sạch, dùng thường xuyên trong 2 tháng.

    TRỊ THÂM NHŨ HOA BẰNG DƯA LEO.

    Lấy 1 quả dưa chuột, gọt vỏ và rửa sạch đem đi xay nhuyễn nhẹ nhàng đắp lên vùng nhũ hoa, hoặc cũng có thể dùng nước ép dưa chuột thoa lên. Để yên trong 15 phút, bạn tắm lại bằng nước sạch. Cứ thế tiếp tục làm cách trị thâm nhũ hoa ở nhà bằng dưa leo đều đặn mỗi tuần 3 lần, nhanh chóng thôi bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ.

    TRỊ THÂM NHŨ HOA BẰNG MẬT ONG

    Trước khi tắm bạn lấy ngón tay trỏ cho vào 1 giọt mật ong nhẹ nhàng thoa đều khắp đầu nhũ hoa, kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ trong vòng 5-10 phút. Việc thực hiện này sẽ giúp máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn, mật ong thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết và bã nhờn. Từ đó, giúp giúp đầu nhũ hoa trở nên hồng hào hơn, sắc tố được cải thiện hơn.
    [​IMG]
    Mật ong dưỡng nhũ hoa mềm mượt và hồng hào​
    Các cách làm hồng nhũ hoa sau khi sinh được giới thiệu trên đây rất có hiệu quả và đặc biệt nó rất an toàn cho cả mẹ và bé trong thời gian phái đẹp vẫn cho con bú. Tuy nhiên hiệu quả đạt được là khác nhau, tùy vào cơ địa của mỗi người. Những chị em mà trị hoài không khỏi thì sau khi cai sữa cho bé hãy đến với các viện chỉnh sửa thẩm mỹ nhé. tại đây với địch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Biotic sẽ giúp phái đẹp có được một đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn.
    Đây là công nghệ mới trên thế giới với dịch vụ chiếu tia Laser lên vùng đầu nhũ hoa mà không cần thực hiện phẫu thuật, đảm bảo với chị em là không đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và khả năng cho con bú sau này. Sau trị liệu nữ giới có thể hoạt động bình thường mà không cần nghỉ dưỡng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!