laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp massage nâng ngực hiệu quả

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi An Spa Massage, 8/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,811

  1. Offline

    An Spa Massage New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Massage có nhiều công dụng làm đẹp, lợi ích của nó là không cần “dao kéo” rủi ro. Hãy cùng tìm hiểu về biện pháp massage giúp vòng 1 săn chắc và đẹp hơn.

    Vòng 1 đầy đặn, nảy nở luôn là ước mong của biết bao chị em phụ nữ. Rất nhiều chị em phụ nữ thường tự ti, ngại ngùng hay mặc cảm bởi vòng 1 kém phát triển, “lép xẹp” và không hấp dẫn của mình. Cũng rất nhiều chị em khác có vòng 1 to nhưng kém săn chắc hoặc bị chảy xệ và nhỏ lại sau khi sinh con.

    Đừng vội can thiệp thẩm mỹ. Chỉ cần dành khoảng 10 phút mỗi ngày thực hiện các cách massage tăng kích thước vòng 1 dưới đây, các bạn sẽ nhanh chóng có một bộ ngực đầy đặn và quyến rũ đấy.

    Một trong những cách massage tăng kích thước vòng 1 được áp dụng phổ biến hiện nay đó là cách massage của người Nhật. Đây là một phương pháp rất dễ thực hiện, không cần đến bất kỳ dụng cụ hỗ trợ đặc biệt nào mà chỉ cần dùng đôi tay.

    Với 10 phút thực hiện mỗi ngày, cách massage ngực của người Nhật sẽ giúp chị em đạt kích thước vòng 1 như mong muốn nhờ khả năng lưu thông máu dưới nách, làm mềm mô mỡ, tạo tính đàn hồi cho khuôn ngực và giúp bạn thư giãn. Ngoài ra, một ưu điểm nổi trội của phương pháp này là rất tiết kiệm, lại an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng.
    Để massage tăng kích thước vòng 1 đúng cách, các bạn chú ý thực hiện đúng các thao tác sau đây:
    [​IMG]

    Các bước massage ngực của người Nhật

    Sử dụng một ít tinh dầu massage để các thao tác được diễn ra trơn tru hơn nhé!

    – Bước 1: Để massage tăng vòng 1, các bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, mở rộng vai. Tiếp đến, chúng ta đưa bàn tay trái về phía trước, thẳng bàn tay song song với mặt đất rồi dùng tay phải xoa bóp cánh tay trái, bắt đầu từ khuỷu tay vào sát nách và ôm qua vùng ngực trái, lặp lại 10 lần.

    Các bạn dùng tay phải miết từ xương bả vai đến ngang thềm ngực, đẩy thịt từ vai dồn về phía trước ngực, lặp lại 10 lần. Sau đó, các bạn nắm bóp phần hõm nách để làm mềm các mô mỡ, làm mất đi các cơ bị tắc. Chúng ta dùng tay véo và miết phần cạnh hõm nách 10 lần, tuy hơi đau nhưng cần thiết cho việc làm lưu thông các mạch máu dưới nách.

    – Bước 2: Đây là bước giúp mạch máu lưu thông và làm mềm ngực. Các bạn cần nâng ngực từ phía dưới hướng lên cổ, hai tay nâng theo hướng mũi tên đi lên, bắt đầu từ đáy ngực.

    – Bước 3: Đây là bước ấn huyệt kích thích và làm to tuyến vú. Chúng ta ấn từ phía trong khe ngực đến đầu vú. Từ khe giữa hai bầu ngực đẩy đến đầu vú sẽ tạo ra một đoạn hõm, chỗ đó có chứa các chất giúp kích thích vòng 1 phát triển. Việc ấn vào điểm này se giúp kích thích hoocmon nữ, kéo theo tuyến vú cũng phát triển theo. Tiếp đến, các bạn nâng lên và ấn cho ngực rộng ra, xoa thành một vòng tròn rồi dùng tay đẩy từ nách đến ngực cho các mô mỡ tập hợp lại.

    Thực hiện tương tự đối với ngực phải.

    Các cô gái nên thường xuyên thực hiện và kiên trì để có kết quả tốt nhất nhé !

    ->>>> Xem thêm : Bảo vệ làn da ngày nắng gắt


    Anspa Massage

    https://www.facebook.com/AnspaDaNang/

    Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    [email protected]

    08–88–49–89–89
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!