laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Binbin, 24/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    Binbin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC
    Nâng mũi cấu trúc đã và đang trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp mọi góc cạnh. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời dưới đây mà phương pháp này đã làm nên sự khác biệt vượt trội.

    Tái cấu trúc mũi toàn diện
    Nâng mũi cấu trúc S line được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Trong quá trình thực hiện nâng mũi cấu trúc, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách chỉnh sửa toàn bộ tổng thể dáng mũi từ hình dáng bên ngoài cho đến cấu trúc bên trong nhằm khắc phục triệt để các khuyết điểm của chiếc mũi. Cụ thể, toàn bộ chóp mũi được tạo hình bằng sụn tự thân chiết tách từ sụn vành tai nên trông rất thật và mềm mại, sử dụng sụn sinh học ở 2/3 mũi để nâng cao sóng mũi.

    [​IMG]
    Mũi đẹp mọi góc cạnh nhờ nâng mũi cấu trúc

    Sau nâng mũi, khách hàng sẽ sở hữu ngay một dáng mũi chữ S mềm mại, với sóng mũi thon gọn, trụ mũi được dụng cao, đầu mũi, cánh mũi được thu thọn gọn, lỗ mũi nhỏ nhắn hình hạt chanh

    Chỉnh sửa dáng mũi hỏng
    Không chỉ kiến tạo nên vẻ đẹp cho dáng mũi, phương pháp nâng mũi cấu trúc còn có thể chỉnh sửa những chiếc mũi hỏng do tai nạn, hoặc sửa mũi bị hỏng trước đó. Trước khi thực hiện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định nguyên nhân gây hỏng mũi từ đó mới tiến hành bóc tách toàn diện khoang mũi tái lập dáng mũi mới an toàn theo nguyên tắc thẩm mỹ.

    Dáng mũi đẹp bền lâu
    [​IMG]
    Dáng mũi đẹp bền lâu nhờ sự liên kết giữa hai loại sụn

    Dáng mũi đẹp, giữ được lâu là một trong những ưu điểm hàng đầu của nâng mũi cấu trúc. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân tương thích với cơ thể, sụn nhân tạo chất lượng cao vì thế sẽ tạo nên sự liên kết tuyệt vời tạo thành một khối liên kết vững chắc vào các vùng xung quanh mũi, có khả năng kéo dài kết quả thẩm mỹ nhờ dựng trụ sống mũi tự nhiên.

    Quy trình thẩm mỹ an toàn
    Nâng mũi cấu trúc ứng dụng kỹ thuật nâng mũi toàn diện từ Hàn Quốc, xem xét tổng thể cấu trúc trước, trong và sau thẩm mỹ, đảm bảo tính an toàn cao trong thẩm mỹ. Quy trình nâng mũi cấu trúc hoàn toàn khép kín, tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn với những bước như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám tình trạng hiện tại của mũi trước khi tiến hành phẫu thuật. Việc kiểm tra này giúp bác sĩ có được dữ liệu chính xác về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể, bước đầu định hình phương pháp chỉnh sửa cho phù hợp.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Ngay sau khi thăm khám, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu như: làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để xác định xem bạn có đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật hay không.

    Bước 3: Tiền mê

    Bác sĩ sẽ thực hiện tiền gây mê để giúp khách hàng thoải mái và không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Thực hiện nâng mũi

    [​IMG]

    Bác sĩ sẽ tiến hành đặt sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi. Sau đó, dáng mũi sẽ được bóc tách toàn diện, bác sĩ đưa sụn tự thân vào dựng trụ vách ngăn, nâng cao sóng.

    Tiếp đến, phần đầu mũi sẽ được bọc bằng sụn tai. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tỉ mỉ khâu kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo xấu .

    Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật và hẹn lịch tái khám

    Bạn sẽ được nẹp cố định để giữ dáng mũi và nghe lời dặn dò từ bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc và chú ý lịch tái khám nhằm có được kết quả tốt nh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!