laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp nâng mũi hiện đại nhất

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Drhuygiang, 31/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    Drhuygiang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp nâng mũi hiện đại nhật hiện nay là gì? Nâng mũi không còn là dịch vụ quá xa lạ với chúng ta, đây là giải pháp làm đẹp khá được ưa chuộng giúp bạn có gương mặt hoàn hảo toàn diện.

    Phẫu thuật nâng mũi là gì?

    Nâng mũi, hay còn gọi là phẫu thuật thẩm mỹ mũi hoặc chỉnh hình mũi, là phẫu thuật định hình lại khung sụn bên trong của mũi để thay đổi hình dáng bên ngoài của mũi.

    Nâng mũi giúp cải thiện hình dạng, kích thước và diện mạo chung của mũi cũng như khuôn mặt, theo hướng cân đối hơn, hài hoà hơn.

    Phương pháp này khắc phục mọi khuyết điểm kém hấp dẫn như mũi tẹt, cánh mũi bè, sống mũi thấp, mũi gồ… trở nên thon gọn, cao tây hài hòa thanh tú khuôn mặt.

    Ai có thể nâng mũi?
    Có thể bạn chưa biết người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung có đặc điểm là mũi thấp, tẹt, nhìn không được cao sang. Dưới đây là những người nên nâng mũi:

    • Mũi bạn đã có dáng khá ổn, muốn nâng cao thêm cho đẹp hẳn.

    • Mũi của bạn quá thấp, tẹt, không có sống mũi, cánh mũi bè.

    • Mũi gồ, mũi vẹo, hình dáng xấu, không thẳng hàng.

    • Bạn có khuyết tật bẩm sinh muốn cải thiện.

    • Mũi gặp vấn đề gây nghẹt thường xuyên, khó thở.
    Phương pháp nâng mũi
    Hiện nay nâng mũi tại Dr Huy Giang áp dụng công nghệ hiện đại cho kết quả thẩm mỹ mũi đẹp tự nhiên, an toàn và không để lại sẹo xấu. Đây là tiểu phẫu kết hợp sử dụng cấy ghép 2 loại sụn.

    Ghép sụn tự thân
    Sụn tự thân được bác sĩ lấy ở vành tai hoặc vách ngăn của mũi được sử dụng để bao bọc đầu mũi hạn chế tối đa tình trạng dị ứng.

    Ghép sụn sinh học Safe Line
    Sụn sinh học được sử dụng trong thẩm mỹ mũi có chất liệu an toàn, hình dạng ngày càng được cải tiến giúp cải thiện mọi tình trạng của mũi theo tỷ lệ bác sĩ đo vẽ.

    Sụn sinh học khá an toàn và có khả năng tương thích với cơ thể cao, cho hiệu quả duy trì lâu dài.

    Bác sĩ sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học Safe Line để kéo dài, nâng cao sống mũi và giúp trụ mũi vững hơn, dễ dàng bám dính vào khoang mũi.

    Toàn bộ quá trình thẩm mỹ mũi được tiến hành bên trong khoang mũi nên có thể đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý và không lo để lại sẹo xấu.
    Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc Safe Line
     

: drhuygiang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!