laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp niềng răng Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, cùng với tốc độ phát triển của xã hội thì nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng được nâng cao, và đặc biệt là nhu cầu về nha khoa. Một trong số những phương pháp điều chỉnh răng cho đều đẹp và có một nụ cười toả nắng đó chính là phương pháp niềng răng. Vậy có những phương pháp niềng răng Đà Nẵng nào? Phương pháp nào mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Niềng răng là gì?
    Niềng răng là quá trình điều chỉnh và dịch chuyển răng bằng cách sử dụng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng để kéo răng lại, mang lại cho bạn một hàm răng cân đối và đều đặn. Quá trình riềng răng thường sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm, một vài trường hợp có thể lâu hơn, phụ thuốc vào cơ địa, tình trạng lệch của răng để kéo dài thời gian.

    Niềng răng mang lại những hiệu quả gì?
    Niềng răng mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, với nụ cười toả nắng và khắc phục được toàn bộ tính trạng ệch lạc, răng hô, móm hoặc do bẩm sinh xương hàm không đều, hàm nhai chưa tốt do lệch…Hiệu quả rõ rệt nhất của quá trình niềng răng đúng tiêu chuẩn đó chính là:

    • Hàm răng đều, đẹp: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lệch hàm như bẩm sinh, thói quen ăn uống chỉ nhai một bên hoặc không chăm sóc răng tốt. Niềng răng có thể cải thiện được toàn bộ những vấn đề trên, giúp răng được điều chỉnh một cách trực tiếp và thương xuyên và trong quá trình điều trị sẽ được hướng dẫn và theo dõi để điều chỉnh cho phù hợp.
    • Giúp xương hàm đều và ngay ngắn: Xương hàm nếu không đều thì sẽ làm cho răng bị lệch. việc nhai lệch hàm cũng khiến cho hàm bị lệch và mất thẩm mỹ. Quá trình niềng cố định răng trong thời gian dài và điều chỉnh liên tục thì xương hàm cũng được điều chỉnh theo răng do đó chức năng của hàm cũng sẽ dần được khôi phục.
    • Điều chỉnh khuôn mặt: Quá trình niềng răng sẽ giúp cho góc cằm của bạn sẽ được dài, thon và nhọn hơn. Do đó, sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và có đường nét hơn.
    • Khắc phục những tình trạng khó khăn trong quá trình ăn uống: Răng mọc lệch và không đều hàm sẽ khiến cho tình trạng ăn uống rất khó khăn và dễ bị cắn trúng lưỡi. Quá trình này nếu kéo dài thì sẽ dẫn đến các tổn thương cho khớp cắn, gây nên các tính trạng viêm nướu, đau đầu… Do vậy, quá trình niềng răng chính là giải pháp tốt nhất để giải quyết tất cả những vấn đề này.
    [​IMG]
    Niềng răng mang lại những hiệu quả gì?
    Những phương pháp niềng răng Đà Nẵng
    Có rất nhiều phương pháp riềng răng khác nhau tuỳ thuộc vào chất liệu niềng, tính thẩm mỹ cũng như giá thành. Do vây, bạn nên đến các bệnh viện để được kiểm tra và tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng răng của bạn nhất nhé. Những phương pháp niềng răng Đà Nẵng mang lại hiệu quả cao:

    Niềng răng với mắc cài bằng kim loại
    Phương pháp này được chia làm 2 loại chính đó là niềng răng bằng mắc cài tiêu chuẩn và mắc cài tự đóng. Niềng răng với mắc cài bằng kim loại sử dụng các loại mắc cài và dây cung được làm bằng kim loại. Đây là phương pháp giúp làm dịch chuyển răng nhanh nhất và chi phí làm thấp nhất. Tuy nhiên nó lại có tính thẩm mỹ chưa cao và gây khó khăn trong việc ăn uống và nói chuyện nên sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên và những người ít phải giao tiếp trong công việc.

    Niềng răng với mắc cài bằng sứ
    Tương tự như mắc cài kim loại phương pháp này cũng được chia làm 2 loại chính là mắc cài tiêu chuẩn và mắc cài tự động. Phương pháp niềng răng với mắc cài bằng sứ sử dụng các khí cụ bằng sứ – một chất liệu có màu trắng trong và tương tự như màu răng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này, chính vì chất liệu bằng sứ nên mang lại tính thẩm mỹ rất cao, bởi nhìn xa nó sẽ tương tự như răng thật của mình.

    Niềng răng với mắc cài mặt trong
    Khác với 2 phương pháp trên niềng răng với mắc cài mặt trong sẽ không đặt bên ngoài mặt răng mà nó được đặt ở mặt phía trong của răng. Chính vì vậy, sẽ không có ai biết được là bạn đang niềng răng, điều này mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên phương pháp này sẽ rất khó để thực hiện các thao tắc siết dây cung đồng thời, quá trình gắn mắc cài niềng cũng sẽ dài hơn những phương pháp khác.

    [​IMG]
    Những phương pháp niềng răng Đà Nẵng
    Niềng răng không mắc cài
    Niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng trong suốt không màu giúp răng dịch chuyển. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm nhất so với những phương pháp trên, bởi nó rất dễ dàng vệ sinh, ăn uống và dễ dàng vệ sinh cũng như ăn uống. Đồng thời rút ngắn được thời gian để phòng khám để chỉnh răng và đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho bạn.

    Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng về vị trí chuẩn trên cung hàm, giúp răng đều đẹp và giúp bạn có một nụ cười toả nắng. Ngày nay có rất nhiều phương pháp niềng khác nhau tuỳ vào tình trạng răng cũng như tình trạng lệch hàm của bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn được một phương pháp niềng phù hợp cho bản thân nhé! Hãy ghé thăm nha khoa Đà Nẵng tham khảo tại link: Phòng khám nha khoa Đà Nẵng
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt Tiểu Phẫu: phương pháp Cho Làn Da Trẻ đẹp 16/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!