laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha hiệu quả cải thiện những hàm răng mọc lệch lạc, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp hơn cũng như xóa bỏ những e ngại về mặt thẩm mỹ khi phải mang các mắc cài bên ngoài như trước đây.
    Niềng răng mặt trong là gì?
    Niềng răng mắc cài mặt trong là việc các mắc cài dùng để chỉnh răng được dán ở mặt trong răng thay vì dán ở mặt ngoài. Điều này giúp việc chỉnh hình răng có thể được thực hiện mà không gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.
    Đối tượng nên thực hiện phương pháp niềng răng mặt trong
    Niềng răng mặt trong là phương pháp giúp chỉnh nha cho hầu hết các trường hợp gặp phải các khuyết điểm về hàm răng không được như ý:
    Răng hô móm vẩu;
    Răng thưa;
    Răng mọc lộn xộn, lệch lạc;
    Răng ở hai hàm không cùng khớp cắn.
    Khách hàng muốn niềng răng thẩm mỹ hơn trong quá trình thực hiện.
    phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong
    Niềng răng mặt trong được ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ cao
    Ưu điểm và hạn chế của niềng răng tháo lắp mặt trong
    Ưu điểm:
    – Tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp.
    – Chi phí thấp hơn so với những phương pháp nắn chỉnh răng khác.
    Hạn chế:
    – Khó chăm sóc và vệ sinh răng miệng.
    – Có thể gây đau nhẹ cho khách hàng trong tuần đầu điều trị.
    Tuy còn một số hạn chế nhưng nhờ tính thẩm mỹ cao, niềng răng mắc cài mặt trong vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và hiện đang là phương pháp rất phổ biến hiện nay.
    Niềng răng mặt trong là kỹ thuật niềng răng có tính thẩm mỹ cao
    Nên niềng răng mặt trong ở đâu ?
    Niềng răng mặt trong là một phương pháp nắn chỉnh răng có kỹ thuật và tính chính xác cao hơn các phương pháp khác, do đó khi thực hiện tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng có thể dẫn đến những biến chứng không mong muốn như: răng di chuyển lệch lạc, sau khi kết thúc niềng răng nhưng răng vẫn không được đẹp như ý muốn, răng lệch hàm gây khó khăn cho việc ăn nhai, đau nhức và mất thẩm mỹ. Do đó, để đảm bảo việc niềng răng mặt trong tiến hành an toàn, thuận lợi đúng kế hoạch và đạt kết quả như mong muốn điều quan trọng cần phải lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.
    [​IMG]
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chỉnh nha – niềng răng trong đó bao gồm cả niềng răng mặt trong, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn vững vàng ứng dụng các công nghệ 3D tân tiến mà không có ở những trung tâm khác như: máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích niềng răng V ceph 3D… tất cả đảm bảo cho quá trình thực hiện đạt chính xác cao và mang lại kết quả như mong muốn.
    Niềng răng mặt trong hiệu quả
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ niềng răng uy tín
    Quy trình niềng răng mặt trong tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bước 1: Bước đầu tiên là bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra răng miệng của bạn trước khi tiến hành niềng răng mặt trong. Các răng cần được làm sạch, nhất là đối với việc đeo mắc cài mặt trong nhằm hạn chế tối đa những chất tồn đọng trong răng và tránh cho các bệnh răng miệng về sau.
    Niềng răng mặt trong an toàn
    Bác sĩ thăm khám và tư vấn đến khách hàng kỹ thuật niềng răng mặt trong
    Bước 2: Tiếp theo là chụp phim X – quang bằng máy Kỹ thuật số 3D Cone beam CT, đây là khâu bắt buộc trong niềng răng mặt trong. Chỉ khi có phim chụp đầy đủ bác sĩ mới nắm được tình hình toàn bộ răng, xương hàm, cung hàm, từ đó mới nhận định được tình trạng của khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị tương ứng. Vì mỗi giai đoạn niềng răng khác nhau sẽ áp dụng những phác đồ khác nhau.
    Chụp phim kiểm tra cấu trúc răng bằng công nghệ Cone beam CT 3D
    Bước 3: Sau đó bác sĩ sẽ tiếp tục phân tích phim bằng phần mềm V-ceph để nắm rõ tình trạng răng, xương hàm, cung hàm để tiến hành lấy dấu hàm để làm mẫu răng. Đây là cơ sở để nha sĩ thiết kế mắc cài mặt trong tương ứng với cung hàm của từng người để đảm bảo chính xác cho các mắc cài lên răng thật.
    Trên cơ sở đã đo, lấy dấu hàm và phim chụp của bệnh nhân, bác sĩ sẽ thiết kế mắc cài phù hợp với từng bước, từng giai đoạn niềng răng và sự dịch chuyển của răng trên cung hàm.
    Lên kế hoạch niềng răng mặt trong bằng phần mềm phân tích Vceph 3D
    Bước 4: Đeo mắc cài là việc quan trọng, vì vậy bác sĩ nha khoa sẽ là người trực tiếp gắn mắc cài, đeo dây cung và các thun liên hàm phù hợp cho từng bệnh nhân.
    Bác sĩ gắn mắc cài niềng răng mặt trong
    Bước 5: Trong từng giai đoạn niềng răng mặt trong bạn sẽ được bác sĩ cho lịch tái khám để điều chỉnh các mắc cài tương ứng với sự dịch chuyển của răng. Trong thời gian đó bạn cũng cần phối hợp với bác sĩ để đeo thun tại nhà hoặc đeo khí cụ mặt ngoài nhằm tăng lực kéo của dây cung.
    Qua hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiểu rằng vấn đề răng miệng luôn là quan tâm hàng đầu đối với nhiều người, bởi vậy bên cạnh đưa yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu, chúng tôi còn đặt tiêu chí an toàn cho bệnh nhân trong việc niềng răng mặt trong, đảm bảo mang lại cho bạn một hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ hơn.
    Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì xung quanh việc niềng răng mặt trong, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám tư vấn chính xác nhất.
    Nguồn : Niềng răng mặt trong
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt Tiểu Phẫu: phương pháp Cho Làn Da Trẻ đẹp 16/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!