laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phá thai bằng thuốc có an toàn ko có ảnh hưởng tới sinh nở không?là câu hỏi của nhiều phụ nữ hỏi chúng tôi, hôm nay các bác sĩ phòng khám khương trung xin chia sẻ tới bạn về phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không? cùng nghe chia sẻ nhé.

    [​IMG]

    Nguyên nhân vô sinh do phá thai bằng thuốc là do :
    - Phá thai bằng thuốc không an toàn có thể gây ra nhiễm trùng hệ thống sinh sản làm ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan sinh sản ở phụ nữ, dẫn đến vô sinh.
    - Một số loại thuốc phá thai làm biến đổi về thể chất, tâm lý gây rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến khả năng thụ thai dẫn đến vô sinh.
    - Việc sử dụng thuốc phá thai quá nhiều lần để đình chỉ thai nghén sẽ khiến cho nội mạc tử cung bị tổn thương nặng, người phụ nữ rất khó có thai trong những trường hợp này.
    - Một số trường hợp sử dụng thuốc phá thai quá liều sẽ làm cho máu bị nhiễm độc sẽ tác động lên cơ thể nói chung và các cơ quan sinh sản sẽ mất dần chức năng vốn có của nó. Bên cạnh đó việc phá thai không dứt điểm, bỏ dở giữa chừng hay tình trạng sót thai có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng, tổn thương nội mạc tử cung. Các viêm nhiễm lan rộng và gây tắc nghẽn ống dẫn trứng kết quả là chị em bị vô sinh.

    Trên nhiều mạng xã hội chia sẻ thì Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn? là điều chị em phụ nữ quan tâm nhất khi đi phá thai, các bác sĩ cho biết vô sinh ở nữ giới do các biện pháp phá thai không đảm bảo an toàn là điều thường xuyên gặp và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của chị em phữ nữ.

    [​IMG]

    Chính vì vậy khi quyết định phá thai, chị em cần biết lựa chọn những biện pháp phá thai an toàn để bảo vệ chính sức khỏe cho bản thân. Việc thực hiện phá thai bằng thuốc hay bằng biện pháp nào thì cũng nên thực hiện tại cơ sở phá thai an toàn và uy tín cũng như nhận được sự chăm sóc điều trị nhiệt tình từ các y bác sĩ.
     

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!