laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp sử dụng lò nướng Malloca đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 3/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 158

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lò nướng Malloca chính hãng đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết cùng người nội trợ trong công việc bếp nước. Sở hữu việc trang bị nhiều tiện ích nướng, sản phẩm mang đến cho gia đình mâm cơm ngon lành, giàu dinh dưỡng.

    Thế nhưng, giả dụ bạn không biết phương pháp dùng lò nướng Malloca thì sẽ không chỉ không phát huy được hiệu quả của nó mà còn làm cho thiết bị nhanh hỏng, tốn kém điện năng. Thành ra, hãy cùng Thiết bị nhà bếp Khánh Vy Home tham khảo từng bước dùng lò nướng Malloca dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Các bước sử dụng lò nướng Malloca
    Bước 1: Đối sở hữu lần nướng trước hết, bạn mở cửa lò, cho lò hoạt động không vận chuyển ở nhiệt độ tốt 120°C trong 1 thời gian một mực. Cho tới khi, lượng khói và mùi của lớp keo bảo quản trong thành và 2 đáy lò cháy hết, thoát ra ngoài.

    Bước 2: Ướp gia vị thức ăn
    Cách để có món ăn ngon, hương vị đúng chuẩn đặm đà là ướp gia vị trước 15 - 30 phút trước khi cho vào lò nướng.

    Bước 3: Bật lò nướng trước 10 - 15 phút
    Theo chỉ dẫn dùng lò nướng Malloca, bạn nên khởi động lò chạy trước tối thiểu 10 - 15 phút cho đến lúc nhiệt độ ổn định mới bỏ thức ăn vào. Điều này sẽ làm cho thức ăn bỏ vào nướng chín đều hơn.

    Lưu ý: khi mà nướng, giảm thiểu tối đa việc mở cửa lò nướng, thất thoát nhiệt độ.

    [​IMG]

    Bước 4: bắt đầu chế độ nướng
    Bạn cho thực phẩm vào trong lò, nằm trên vỉ nướng, điều chỉnh cao độ của vị nướng sao cho thích hợp.

    Chọn nhiệt độ nướng phù hợp với từng loại thực phẩm. Cài đặt mức nhiệt chuẩn sẽ giúp bạn nướng thực phẩm đạt độ chín tuyệt vời, hạn chế tình trạng cháy bên ngoài, chưa chín bên trong. Đồng thời, việc này cũng tránh được sự phung phí nguồn điện trong giai đoạn nướng.

    Chọn chức năng nướng. Lò nướng Malloca với những chức năng nướng chính yếu sau:

    Đối lưu tự nhiên:
    Đây là kiểu nướng truyền thống, gia nhiệt từ đáy và từ đỉnh lò hoạt động cùng lúc. Chức năng này phù hợp để nướng đút lò, táo nướng, bánh bích quy hay những thức ăn giòn. Bạn nên điều chỉnh nhiệt độ hoàn hảo vào khoảng giữa 50°C - 250°C.

    Gia nhiệt từ đáy lò:
    Thành phần gia nhiệt từ đáy lò, nhiệt độ phù hợp để thực hiện chức năng này là giữa 50°C - 200°C. Chế độ này tiêu dùng để diệt trùng bình thủy tinh.

    Gia nhiệt từ đỉnh lò:
    Sử dụng để hâm nóng thức ăn. Nhiệt độ thích hợp là từ 50°C - 200°C.

    Nướng kỹ:
    Nướng kỹ, được sử dụng để nướng áp vỉ lò cho thức ăn truyền thống.

    Còn giả dụ bạn muốn nướng chế độ xiên quay thì nhất mực đồ nướng vào cây xiên. Lắp 1 đầu cây xiên vào trục quay của lò nướng. Đầu còn lại gắn vào giá treo xiên quay.

    [​IMG]

    Bước 5: Chọn thời gian nướng qua núm điều chỉnh hẹn giờ để hoàn thành món ăn. Mỗi mức nâng cao thời gian của núm điều chỉnh là 5 phút. Bạn sở hữu thể hẹn giờ nấu tối đa là 60 phút.

    Bước 6: Vệ sinh lò nướng sạch sẽ sau lúc dùng

    • Mở cửa lò để 1 thời gian chờ cho lò nguội để bay hết mùi gia vị nướng
    • Sau đó, tiến hành lau chùi khi aptomat đã húi và lò đã nguội hẳn.
    • Sử dụng khăn lau bằng vải mềm, nhúng vào nước nóng rồi vắt khô, lau đa dạng lần từ trong lò cho tới ngoài lò cho đến lúc thật sạch.
    • Không dùng những loại dụng cụ với thể làm xước bề mặt lò như bùi nhùi sợi cứng, miếng chà kim loại.
    • Không dùng dung dịch gột rửa quá mạnh, với tính axit làm cho hư hỏng men trong lò và lớp màng bạc phủ lên bề mặt kính của lò. Với thể sử dụng nước rửa chén pha sở hữu nước nóng để lau lò nướng.
    • Tiêu dùng khăn sạch lau lại lần cuối khi hoàn tất công việc vệ sinh lò nướng, đóng chặt cửa lò dự phòng bụi và côn trùng vào bên trong.
    Qua bài viết trên, hi vọng rằng bạn đã nắm được bí quyết sử dụng lò nướng Malloca đạt hiệu quả nướng cao cơ mà kéo dài tuổi thọ sản phẩm, tiết kiệm tối đa điện năng. Nếu còn với vấn đề gì cần trả lời, truy tìm cập vào website khanhvyhome để được hỗ trợ 24/7.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!