laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp tái tạo da nhân sâm từ sâm Canada?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi cndginseng, 14/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    cndginseng New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tái tạo da nhân sâm là thuật ngữ làm đẹp có lẽ còn tương đối xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Nhân sâm là dược liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp da số 1. Nhưng hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp từ nhân sâm lại tương đối hiếm. Không hiểu tại sao các thương hiệu mỹ phẩm lớn lại bỏ qua nguồn nguyên liệu tự nhiên làm đẹp quý giá này. Nhưng có một phương pháp làm đẹp đang được lưu truyền ngày càng rộng rãi đó là phương pháp tái tạo da từ nhân sâm.

    Tái tạo da là gì? Có những phương pháp tái tạo da nào?
    Tái tạo da là gì?
    Nói đến tái tạo da, thật sự không phải là một thuật ngữ cao siêu. Tái tạo da là quá trình sản sinh và thay thế lớp da biểu bì bên ngoài mới cho lớp da cũ. Đa số các sinh vật động vật đều có hiện tượng này. Quá trình tái tạo da diễn ra một cách hết sức tự nhiên với nhiều cách thức khác nhau. Ở con người, trung bình mỗi chúng ta có đến 5 tỷ tế bào da được thay thế mới mỗi ngày.

    Tái tạo da là gì?

    Có những phương pháp tái tạo da nào?
    Tất nhiên điều này còn diễn ra phụ thuộc vào từng giai đoạn độ tuổi. Khi chúng ta già đi, tốc độ tái tạo da sẽ ngày càng chậm lại. Cùng với đó là độ mất nước, giảm độ đàn hồi khiến da bắt đầu khô và nhăn nheo và không thể phục hồi. Vậy thì tại sao chúng lại cần đến phương pháp tái tạo da?

    Tái tạo da tự nhiên khác gì với tái tạo da nhân tạo?

    Thật ra là chúng ta vẫn cần bổ sung những phương pháp tái tạo da nhân tạo bởi vì quá trình tái tạo da tự nhiên không phải lúc nào cũng được suôn sẻ. Các yếu tố môi trường cộng với chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, hoặc thậm chí là lạm dụng sử dụng mỹ phẩm có thể làm cản trở quá trình này. Và nó là nguyên nhân cơ bản gây ra các vấn đề về da, đặc biệt là da mặt.

    Cơ chế tái tạo da từ nhân sâm
    Phương pháp tái tạo da nhân sâm là gì?
    Có nhiều cách để tái tạo da nhân tạo khác nhau tái tạo da bằng sữa chua, mật ong, khoai tây, tẩy tế bào chết, sử dụng laser… Nhưng còn một cách vừa quen lại vừa lạ khác là tái tạo da nhân sâm. Do nhân sâm khá là đắt đỏ nên cũng ít chị em phụ nữ quan tâm đến vấn đề này.

    [​IMG]

    Cơ chế tái tạo da nhân sâm

    Hiện nay có một phương pháp tái tạo da nhân sâm đang phổ biến là dùng mỹ phẩm tái tạo da serum với công thức chiết xuất từ nhân sâm và một số loại hóa học khác. Phương pháp này đã được thực chứng lâm sàng và có hiệu quả sử dụng tốt với nhiều chị em phụ nữ gặp các triệu chứng da mặt nghiêm trọng.

    Cơ chế tái tạo da nhân sâm
    Cơ chế tái tạo da nhân sâm 7 ngày bằng serum sẽ trải qua 5 bước:

    Bước 1: Giai đoạn đa số các bạn sẽ không có dấu hiệu gì, một số ít sẽ có biểu hiện sưng tấy da nhẹ.

    Bước 2: Da bị sưng và lên mụn nhiều

    Bước 3: Da hơi sạm và bị khô lại, các mụn đầu đen nổi lên nhiều ở dưới đầu mũi

    Bước 4: Da bong và thay lớp da mới

    Bước 5: Da dừng bị bong và dần chắc khỏe trở lại.

    [​IMG]

    Nếu bạn không rõ về cơ chế tái tạo da nhân sâm qua các bài thay da nhân sâm review, mà dùng sản phẩm ngay chắc bạn sẽ bị hoảng loạn. Nhưng những triệu chứng về da ở giai đoạn đầu cho thấy tính năng và công diệu thần thánh thế nào của loại mỹ phẩm này. Trên thị trường hiện nay cũng chưa có nhiều loại mỹ phẩm sử dụng phương pháp tái tạo da nhân sâm.

    Thương hiệu được biết đến phổ biến hiện nay là MQskin, nhân sâm thay da Hàn Quốc. Có một phương pháp tương tự như ủ body nhân sâm tảo biển là phương pháp thay da không sưng mà bạn có thể tham khảo.

    Mỹ phẩm tái tạo da từ nhân sâm có an toàn không?
    An toàn thì chắc chắn là có nếu bạn sử dụng các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Thành phần và công hiệu của sản phẩm như kem dưỡng da nhân sâm, tái tạo da nhân sâm skin, đã được chứng minh và kiểm nghiệm bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại nhất. Đặc biệt ở các quốc gia có công nghệ làm đẹp phát triển như của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Mỹ phẩm tái tạo da nhân sâm

    Có thể tái tạo da từ sâm Canada?
    Về cơ bản, nhân sâm Canada hay nhân sâm Hàn Quốc đều chứa dưỡng chất dầu tốt cho làm đẹp và tái tạo da. Nên nếu bạn có dùng chúng để làm thuốc đắp hoặc để uống và ăn trực tiếp đều có tác dụng tăng cường khả năng tái tạo da một cách tự nhiên. Nếu bạn dùng nhân sâm để đắp mặt, bạn cần dùng cao nhân sâm kết hợp với mật ong, dùng một khoảng thời gian liên tục sẽ có hiệu quả tốt với da mặt.

    [​IMG]

    Còn nói đến mỹ phẩm, có mỹ phẩm nhân sâm làm đẹp da từ sâm Canada hay không. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm tái tạo da nhân sâm và làm đẹp, bạn hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi trên web cndginseng.com.vn. Nếu có thông tin mới, chúng tôi sẽ cập nhật để bạn biết. Nếu bạn muốn hỏi đặt mua nhân sâm, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0702 882 883 để nhận tư vấn và trợ giúp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!