laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp tạo đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Á Đông thường rất coi trọng đôi mắt, bởi vì lẽ ko chỉ có chức năng trông, mà đôi mắt còn tác động đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và thể hiện nội tâm được giấu kín của con người. Bởi thế, bất kì ai, đặc biệt là phái đẹp em phụ nữ đều quan tâm tới đôi mắt của mình.

    [​IMG]

    Trong quan niệm trong khoảng xưa tới nay, một đôi mắt rõ ràng là mắt đẹp, long lanh và mang hồn, vì thế mắt một mí nhỏ hẹp thường ko được ưa chuộng lắm. có khá nhiều kỹ thuật có thể để mắt nhìn to hơn trong khoảng thủ công như make up, dán mí… tới các kĩ thuật mới như giải phẫu thẩm mỹ
    như kĩ thuật chỉnh sửa mắt trước đây chỉ dừng lại ở việc sửa mắt, tạo mí mắt,…thì ngày nay giải pháp thẩm mỹ mắt, cắt da thừa mí mắt chuẩn Hàn Quốc đã sở hữu các thao tác tiến vượt trội, không chỉ có thể bóc tách mi mắt mà còn tác động đến cơ vòng mi với mục đích giúp giải quyết đa dạng sai sót của mắt, điển hình là phẫu thuật mắt to.
    mở rộng đuôi mắt là gì?
    là sự nối kết của nhiều phương pháp mắt khác nhau để cuối cùng khiến cho mắt mở to ra cả về chiều dài đồng thời chiều thô như mở rộng góc mắt trong, phẫu thuật mắt to ngoài. nhất là kỹ thuật bóc tách cơ vòng mi mắt nhằm làm cho mở to cung mắt, đây là phương pháp khó nhất trong kỹ thuật làm đẹp to, là bước quan trọng nhất trong việc giúp mắt xinh xắn hơn. nếu S line là phương pháp điều chỉnh hình dạng mũi một phương pháp hết thảy thì kỹ thuật mở rộng đuôi mắt cũng được xem là kỹ thuật chỉnh hình mắt tất cả, sở hữu phương pháp này hầu như hết thảy những nhược điểm về đôi mắt nhỏ đều có thể được Khắc phục. phương pháp này được áp dụng cho những khách hàng quý khách mắt hí, mắt lươn, mắt bị mắt 2mắt sụp mi bẩm sinh, mắt bị tổn thương cơ nâng mi bởi đã từng giải phẫu hỏng.

    [​IMG]

    Phẫu thuật cắt mí mắt tạo mắt to:
    Trong mở rộng đuôi mắt mang 3 kĩ thuật chính thường được vận dụng như nhau:
    – tạo mí mắt, hút mỡ và da chùng vùng mắt bằng kỹ thuật cắt mí. Kết hợp từ đó là can thiệp toàn bộ cơ nâng mi đồng thời cơ Muller, sau can thiệp thì cố định và treo cơ nâng mi với mục tiêu mắt to. Đây là bước quan yếu nhất trong thẩm mỹ mắt to vì như thế cực khó với mục tiêu nhìn rõ cơ Muller, tính toán bước cơ bao nhiêu thì đủ đồng thời phải khéo léo với mục tiêu hai mắt đều nhau.
    – phẫu thuật khiến rộng góc mắt trong. Kĩ thuật này sẽ giải quyết trạng thái da dư với mục tiêu mắt bồ câu. Đây là bước đơn giản hơn thế nhưng cái khó là phải tránh tạo vết sẹo hậu phẫu. do vậy nên đỏi hỏi sự khéo léo cùng với đó tinh tế cũng như đúng cách với mục đích không tạo sẹo sau mổ.
    – giải phẫu làm cho rộng góc mắt ngoài với mục tiêu tạo hình độ to lên trên hoặc xuống theo tỷ lệ đã quyết định chính xác để Khắc phục tình trạng mắt xếch.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt Tiểu Phẫu: phương pháp Cho Làn Da Trẻ đẹp 16/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!