laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp thay mặt kính LG G

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi sudo, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với Samsung, LG là một hãng điện tử lớn của Hàn Quốc. Mặc dù vậy, hãng vẫn chưa có một chiếc smartphone cao cấp nào thực thụ ấn tượng, vượt xa các đối thủ khác. Đến nay, điều đó đã thay đổi với sự thay mặt kính lg g xuất hiện của LG Optimus G, một chiếc smartphone có chip xử lý bốn nhân theo công nghệ mới nhất mạnh mẽ hơn hẳn các dòng chip xử lý hiện nay .

    Optimus G có dạng thanh trong khá vuông vắn và các cạnh máy được bo tròn khá mềm mại. Mặc dù được làm xuất xứ nhựa nhưng lớp vỏ của máy chắc chắn chứ không ọp ẹp, máy khá mỏng, chỉ dày có 8.45 mm. Mặt trước máy là màn hình cảm ứng 4.7 inch cùng với các phím cảm ứng cơ bản của Android được bố trí khá rộng rãi hỗ trợ người dùng dễ dàng thực thi . Nhìn sơ qua thì máy mang vẻ sành điệu và quý phái, cảm giác cầm LG Optimus G khá đầm và thoải mái so với những mẫu máy có kích cỡ lớn khác.

    [​IMG]

    Phần nắp lưng làm sử dụng nhựa với mặt sau được gắn kính và có hoa văn dạng carbon, LG đặt tên cho phần nắp lưng này là Crystal Reflection và rất ít bám vân tay mặc dù làm bằng kính. Máy LG Optimus G độc quyền màn cảm ứng lớn lên tới 4.7 inch tương tự như Galaxy SIII. Đây là loại màn hình True HD-IPS+ cho kĩ thuật hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét đúng như tên gọi của nó. Mật độ điểm ảnh của màn hình này là 318ppi chỉ thua công nghệ Retina của Apple một chút, một con số đủ cao để hình ảnh mượt mà, chữ hiển thị sắc nét và nếu nhìn ở khoảng cách bình thường (hoặc ngay cả khi nhìn sát vào máy nữa) thì chúng ta sẽ không thấy các điểm ảnh trên màn hình.

    Đầu tiên là khả năng chạy đa nhiệm Qslide cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng lúc như vừa lướt web vừa coi video và nhắn tin. Khi khởi động Qslide, khác với việc chạy đa nhiệm trên Samsung sử dụng cách mặt kính lg g chia đôi màn hình, Optimus G sẽ làm mờ đi một trong 2 ứng dụng. Người dùng có thể điều chỉnh độ mờ bằng cách kéo thanh Qslide trên màn hình đồng thời điều chỉnh size từng ứng dụng để tiện dùng .
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phương pháp phân biệt Iphone 5s độ vỏ của riêng dân nhà nghề 23/6/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop SMS Marketing vs Phương tiện truyền thông xã hội 23/9/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Kim Long corp – klc phân phối giải pháp màn hình ghép - video wall angustos 2/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp trình chiếu không dây Yealink RoomCast 26/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp Yealink dành cho nhà máy, Công ty 20/5/22

: kính

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!