laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 10/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 705

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu nhỏ cánh mũi nhằm làm giảm độ phồng (Flare) của chân cánh mũi, thu hẹp độ rộng của lỗ mũi, và đôi khi làm mỏng viền cánh mũi, làm giảm độ nhô ra trước của viền cánh mũi (gây ấn tượng trụ mũi thụt vào ở tư thế nhìn nghiêng). Phẫu thuật thu gọn cánh mũi, lỗ mũi có thể tiến hành riêng lẻ hoặc phối hợp với phẫu thuật nâng cao sống mũi, đầu mũi. Thông thường các phẫu thuật loại này được tiến hành dưới gây tê tại chỗ và kéo dài 30-60 phút.
    Nâng mũi có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi quá thấp nhưng đối với người có cánh mũi quá to thì nâng mũi không phù hợp, thay vào đó chúng ta phải sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh mũi. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho các chị em mong muốn có được chiếc mũi cao, thon gọn, biến chiếc mũi thô, to trở nên thanh thoát, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, đồng thời duy trì vĩnh viễn mà không để lại sẹo.
    Hiện nay để thu nhỏ cánh mũi có 3 phương pháp là cuộn cánh mũi từ bên trong, cắt cánh mũi từ đường dọc bên ngoài và tiêm chất làm đầy. Trong đó, việc tiêm chất làm đầy chỉ phù hợp với những người có cánh bè, không quá to, cánh mũi mỏng và sống mũi cao.
    Đối với những trường hợp cánh mũi bè, dày, đầu mũi hếch, không cân xứng thì biện pháp tốt nhất vẫn là phẫu thuật.
    Phương pháp cuộn cánh mũi
    Cuộn cánh mũi sử dụng với những trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, khéo léo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. Đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
    Phương pháp cắt cánh mũi.
    Phương pháp này được sử dụng với trường hợp hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.
    Kỹ thuật cắt nhỏ cánh mũi là phương pháp áp dụng với khách hàng có cánh mũi không thon gọn, to và thô. Tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc cắt bớt cánh mũi kết hợp với điều chĩnh dáng mũi, tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.
    Cắt nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ được diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. Cắt nhỏ cánh mũi là phương pháp chỉ can thiệp vào phần da thừa, mô mềm bên ngoài chứ không động chạm vào cấu trúc bên trong của mũi nên không gây biến chứng hay bất kì phản ứng nguy hiểm nào.
    Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to bè, thô đem đến chiếc mũi thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.
    Để chắc chắn hình dáng mũi được đảm bảo sau phẫu thuật, bạn cần chăm sóc kĩ, chú ý tránh để nhiễm trùng hoặc khói bụi bám vào. Thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên đường khâu hàng ngày. Uống thuốc theo đơn của bác sĩ, không tự ý ngưng uống thuốc. Cắt chỉ sau 7 ngày.
    Một số dịch vụ bạn có thể quan tâm:
    + Căng da mặt
    + Phẫu thuật nâng ngực

    Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ hotline: 0904324275
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nốt Ruồi trên Trán: ý nghĩa phong thủy & phương pháp Xóa Nốt Ruồi an toàn 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!