laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp tính tuổi thai nhi chính xác nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều bạn nữ đang có thai đang khúc mắc cách tính tuổi thai chính xác và ngày dự sinh như thế nào? Để cho con gái được rõ hơn về những phương pháp tính tuổi thai nhi, chúng tôi đã mời các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa đến tư vấn khúc mắc cho bạn nữ .

    [​IMG]

    Hỏi: Thưa những chuyên gia, tôi đi khám thai, các bác sĩ giúp biết tôi đang mang thai ba tháng đầu, vậy xin hỏi các chuyên gia làm thế nào để những chuyên gia có thể đưa ra tuổi thai nhi? (Hồng Hoa -ST)

    Bác sĩ giải đáp:

    Chào bạn, rất cám ơn bạn đã để tâm và đặt thắc mắc giúp chúng tôi.

    Bây giờ, có khá nhiều các phương pháp tính tuổi thai nhi khác nhau, như dựa vào ngày kinh cuối cùng, sự đổi thay của những nội tiết cơ thể. Thông hay những chuyên gia sẽ dựa vào kết quả siêu âm (kích thước tử cung) để dự đoán tuổi thai nhi.

    Hỏi: Tôi đang mới có bầu lần đầu vì thế tôi không biết biện pháp tính tuổi thai. Mong các chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi phương pháp tính tuổi thai đơn giản không? (Phan Kim Thủy - Móng Cái -QN)

    Bác sĩ tư vấn:

    Chào bạn! câu hỏi của bạn cũng đang là vướng mắc của khá nhiều chị em hiện nay. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể tự áp dụng để tính tuổi thai nhi là căn cứ vào chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng của bạn, cách tính này hay được dùng để tính ngày dự sinh, cụ thể như dưới :

    Ngày dự sinh: Được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối của bạn và cộng thêm bảy ngày.

    Tháng dự sinh: được tính bằng tháng cuối cùng có kinh, trừ đi ba tháng theo lịch của năm.

    Năm sự sinh: Nếu tháng có kinh cuối của bạn vào tháng 3 tháng đầu năm, thì năm dự sinh của bạn vẫn giữ nguyên. Nếu tháng có kinh cuối của bạn từ tháng 4 của năm trở đi, thì bạn phải cộng thêm năm dự sinh của mình vào một năm.

    Trên là một số giải đáp , trả lời của các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa giúp thắc mắc biện pháp tính tuổi thai như thế nào? Nếu bạn đọc cần phải được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn.
     

: tuổi thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!