laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 29/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vùng da quanh mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, mất đi tính đàn hồi và đôi lông mày bị chùng xuống làm bạn thiếu tự tin. Phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng (https://bammimathanquocdep.wordpress.com/2017/11/27/phuong-phap-treo-chan-may-bang-chi-vang/) không cần phẫu thuật sẽ khắc phục được tình trạng này, mang lại vẻ đẹp tươi mới cho gương mặt bạn.

    Treo chân mày bằng chỉ vàng là gì?

    Treo chân mày bằng chỉ vàng là phương pháp dùng chỉ vàng để thực hiện nhằm nâng cao và tạo hình dáng cho chân mày. Đây là công nghệ treo chân mày vượt trội mang lại hiệu quả tối ưu. Phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày bằng chỉ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Bạn bị da chùng mí trên, chân mày xệ xuống thì treo chân mày bằng chỉ vàng giúp bạn thay đổi được tình trạng này.

    [​IMG]

    Chỉ vàng được áp dụng khá nhiều trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Chỉ vàng thường được dùng để căng da mặt trán, cổ. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong công nghệ phẫu thuật treo chân mày. Hiện nay tại DELTA phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng được thực hiện với công nghệ hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi kỹ thuật hiện đại, chất lượng phục vụ tốt và hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Quy trình treo chân mày bằng chỉ vàng

    Phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng diễn ra trong phòng mổ được vô trùng nhằm đảm bảo sự an toàn cho khắc hàng. Qúa trình này được thực hiện theo trình tự 4 bước cơ bản như sau:

    Bước 1: Kiểm tra, xác định tình trạng chân mày

    Bác sĩ trực tiếp kiểm tra cụ thể hình dạng chân mày và tình trạng da bị chảy sệ, mất tính đàn hồi để đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

    Bước 2: Sát trùng, đo vẽ vị trí chân mày

    Vệ sinh mặt sạch sẽ nhất là vùng mắt và chân mày. Dựa vào tình trạng đã kiểm tra trước đó, bác sĩ tiến hành đo vẽ lấy điểm để treo chân mày.

    Bước 3: Gây tê và thực hiện phẫu thuật

    Bác sĩ gây tê quanh vùng mắt bằng một mũi tiêm nhẹ để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ nhẹ nhàng dùng luồn chỉ vàng để kéo phần chân mày bị sụp kéo lên phía trên trán để cố định và nâng chân mày vào vị trí đã xác định.

    Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Treo chân mày bằng chỉ vàng không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng khoảng 30 phút. Vì vậy khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và làm theo hướng dẫn bác sĩ yêu cầu.

    Vì sao nên treo chân mày bằng chỉ vàng?

    Treo chân mày bằng chỉ vàng là kỹ thuật tiên tiến hiện nay. Phương pháp này không đụng đến dao kéo, không gây chảy máu và giúp tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn không phải lo sợ vì sẹo để lại. Các nếp nhăn được xóa mờ và vùng cung mày được nâng cao lên giúp bạn trẻ ra nhiều tuổi. Đồng thời, treo chân mày bằng chỉ vàng giúp lưu giữ vẻ đẹp lâu dài cho đôi mắt và an toàn với người sở hữu.

    Lão hóa là nỗi lo không thể tránh khỏi. Để kéo giữ nét đẹp tuổi thanh xuân cho đôi mắt và gương mặt là vấn đề mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Treo chân mày bằng chỉ vàng là một giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên để sở hữu được một vẻ đẹp như mong muốn, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, DELTA đã thực hiện nhiều ca thẩm mỹ thành công, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
    Nguồn:https://nhamimathanquocdep.wordpress.com/2017/11/27/treo-chan-may-bang-chi-vang/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!