laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp trị mụn cám triệt để tận gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trị mụn cám triệt để bằng công nghệ Oxy-Led hiện đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, đem lại hiệu quả cao nhất. Phương pháp này không chỉ đánh bay mụn vĩnh viễn mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ một cách nhanh chóng.

    cách trị mụn cám hiệu quả nhất kết hợp làm sáng da nhờ công nghệ Oxy-Led

    Oxy-Led là công nghệ trị mụn cám triệt để an toàn hàng đầu hiện nay được nghiên cứu và phát minh tại Đức. Tại Việt Nam, công nghệ này được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Khắc phục toàn bộ nhược điểm của các phương pháp trị mụn truyền thống, Oxy-Led mang tới kết quả thẩm mỹ hòan hảo tới khách hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

    cách trị mụn cám nhanh nhất triệt để, không tái phát

    Mụn cám là những nốt nhỏ li ti xuất hiện dày đặc ở các lỗ chân lông do bụi bẩn và bã nhờn tích tụ. Tưởng chừng như vô hại nhưng mụn cám sẽ khiến da mặt bạn trở nên sần sùi và tệ hơn nữa có thể chuyển thành những dạng mụn nặng như: mụn trứng cá, mụn bọc…

    Điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất hiện nay vì có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, tiêu diệt triệt để ổ mụn cám.
    cách trị mụn cám trên mũi
    Oxy-Led giúp trị mụn cám triệt để, tận gốc, cho kết quả trị mụn vĩnh viễn

    Oxy-Led là sự kết hợp của 3 trong 1 công nghệ trị mụn toàn diện bao gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led. Trong khi ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn thì tinh chất I Peel và công nghệ Oxy-Jet bổ sung Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, do đó kết quả điều trị mụn duy trì vĩnh viễn.

    Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da

    Bên cạnh việc triệt tiêu mụn cám một cách triệt để, công nghệ Oxy-Led còn rất thân thiện với người sử dụng, không hề gây kích ứng hay mẫn cảm với da.

    Oxy-Led trị mụn cám tuyệt đối an toàn cho da

    Công nghệ này cũng đã đã được tổ chức FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp chứng chỉ khoa học, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đây cũng chính là lý do khiến công nghệ điều trị mụn này ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!