laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp trị nhiệt miệng mau khỏi cho bà bầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vinhtc86, 7/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    vinhtc86 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phương pháp trị nhiệt miệng mau khỏi cho bà bầu


    Nhiệt miệng khiến cho người mắc bệnh cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, bỏ ăn uống. Với bà bầu thì điều này cần quan tâm hơn, vậy làm sao để có thể trị nhiệt miệng mau khỏi và an toàn cho bà bầu? chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 4 phương pháp trị nhiệt miệng dành cho bà bầu.
    [​IMG]
    Mật ong

    Ngậm mật ong hoặc lấy bông tăm thấm mật ong vào chỗ loét. Đây là phương pháp dùng để chữa nhiệt miệng được sử dụng phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho thấy dung dịch mật ong 30% có thể ức chế hoặc tiêu diệt hầu hết các loại nấm và vi khuẩn, lại có vị ngọt dễ chịu. Do đó mật ong giúp trị nhiệt miệng hiệu quả được nhiều người sử dụng.

    Nước khế

    Khế cũng là cách giúp trị nhiệt miệng nhanh khỏi. Bạn lấy khoảng 2-3 quả khế rửa sạch và giã nát, đổ ngập nước sôi vào đun sôi một lúc, chờ khi nước nguội thì ngậm và nuốt dần, ngậm nhiều lần trong ngày. Lựa chọn loại khế chua, giúp sinh tân dịch nhiều hơn, thanh nhiệt cũng tốt hơn khế ngọt.

    Thuốc đắp ở chân

    Ngô thù du, tán bột nhuyễn. Mỗi lần dùng 8g (2 thìa cà phê thuốc bột), cho vào một cái chén, dùng dấm nấu cho sôi, đổ dần dần vào bột thuốc, quấy đều cho đến khi thành dung dịch sền sệt là được. Dùng dung dịch thuốc này, bôi vào giữa lòng bàn chân, rồi dùng băng băng lại, để khoảng 2 giờ thì gỡ ra. Ngày làm 1 lần vào buổi tối càng tốt.

    Phương pháp đắp ngô thù du ở lòng bàn chân, Đông y gọi là cách “dẫn hỏa hạ hành”. Hỏa ở đây là nhiệt đang làm lở loét, viêm sưng ở miệng, lưỡi. Khi hỏa nhiệt ở miệng lưỡi bị thuốc ngô thù du dẫn xuống, sẽ làm cho miệng lưỡi hết sưng và khỏi. Có nhiều khi hiệu quả đến một cách nhanh chóng không ngờ.

    Hỗ trợ điều trị nhiệt miệng bằng PQA Tam hoàng giải độc

    Thuốc trị nhiệt miệng PQA Tam hoàng giải độc là thuốc thảo dược quý như Đậu Khấu, Đinh Hương, Hoắc hương, thanh mộc hương, bạch chỉ, hạ côi, diệp hạ châu, giảo cổ lam, xạ đen, bạch thiên, cửu vĩ mộc linh hương, linh chi … do đó không gây ảnh hưởng xấu, không có tác dụng phụ, rất an toàn cho phụ nữ mang thai, cho con bú, thuốc được dùng cho mọi lứa tuổi. Thuốc có tác dụng đặc trị nhiệt miệng, viêm loét khoang miệng, viêm lợi và các bệnh từ răng miệng. Sâu răng, nhiễm trùng răng, viêm lưỡi, khô miệng, viêm họng hạt, sưng amidan, đau răng, viêm chân răng, tụt lợi, viêm nướu lợi, nhiệt miệng, lở mép, viêm tuyến nước bọt và các bệnh lý khác trong khoang miệng.

    Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể bổ sung thêm vitamin C, PP, B6, B2, kẽm và axit folic, ăn và uống những đồ mát, hạn chế các đồ cay, nóng như gừng, tỏi, ớt… sẽ giúp làm chậm diễn tiến của bệnh và bệnh nhanh lui.

    Chúc bạn mau lành bệnh

    Quý khách có nhu cầu tư vấn cách chữa nhiệt miệng, xin vui lòng gọi về Hotline: 0904.032.499 – 090.1718.268 để được các Dược sỹ đại học tư vấn sức khoẻ miễn phí (24/7)
    Nguồn: Sưu tầm bởi Dược phẩm PQA
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Phẩy Sợi Lông Mày: Phương Pháp Thẩm Mỹ Tinh Tế 9/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!