laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp tự chữa bệnh xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều nam giới đang phải vật lộn với những khó khăn do bệnh xuất tinh sớm mang lại và bằng những nghiên cứu thực tế qua rất nhiều năm các nhà khoa học phát hiện ra rằng, xuất tinh sớm bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, nhưng có 3 yếu tố chính bắt nguồn từ bản thân là sự lo lắng, tập trung và tự tin. Chỉ cần kiểm soát được chúng thì coi như bạn đã có được phương thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất rồi đấy.
    [​IMG]
    Xuất tinh sớm chính là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, tuy nhiên nếu để đến giai đoạn đó thì bệnh đã lờn rồi và rất khó điều trị, hãy thử có gắng tự chữa trị, kiểm soát bản thân xem có mang lại hiệu quả không nhé.

    Kiểm soát sự tập trung

    Sự tập trung là một yếu tố quan trọng mà hầu hết nam giới đều có đôi lúc mất kiểm soát, nó có vai trò rất quan trọng trong cách trị bệnh yếu sinh lý nam cũng như xuất tinh sớm. Nếu bạn trên kích thích não bộ của bạn với những suy nghĩ của tưởng tượng tình duc, làm thế nào tuyệt vời nó sẽ cảm nhận được khi bạn đang ở trong đó nóng am đạo, ẩm ướt và bạn đang không ngừng suy nghĩ về dương vat của bạn ... Tôi có thể đảm bảo bạn sẽ mất kiểm soát và xuất tinh sớm . Đây có thể là trong vài giây hoặc phút vào am đạo của cô.

    Rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm thực sự là những vấn đề tương tự, nhưng ở hai đầu của quy mô kích thích. Nhiều người đàn ông trả lại từ một đầu của quy mô kích thích cho người khác mà không bao giờ cảm thấy "an toàn" - điều này làm cho những kinh nghiệm tình duc gây căng thẳng cho tất cả người tham gia.

    Kiểm soát sự lo lắng của bạn

    Không ngừng lo lắng về hoạt động của dương vat của bạn tương đương với tâm trí của bạn trong dương vat của bạn - và nếu tâm bạn trong dương vat của bạn, một lần nữa bạn sẽ kích thích bộ não của bạn và là nguyên nhân hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra.

    Vấn đề thực sự ở đây là sự lo lắng liên tục được kích hoạt bởi vì bộ não của bạn không có một kế hoạch để làm theo, một chiến lược tình duc đầy đủ để kiểm soát mức độ hưng phấn của bạn trong màn dạo đầu và giao hợp.

    Bạn sẽ không thể giải quyết vấn đề lo lắng của bạn mà không hiểu thứ tự các cách chương trình tình duc của bạn cần phải làm việc. Đang có thể kiểm soát các chương trình tình duc và tình cảm trong não của bạn là tối quan trọng để khắc phục sự lo lắng của bạn cũng như các nguyên nhân xuất tinh sớm.

    Tự tin, kiểm soát hành vi tình duc

    Điều này chỉ có thể đạt được với một chiến lược tình duc hoàn chỉnh bao gồm toàn bộ các hành vi tình duc. Tình duc không chỉ là về việc đưa dương vat của bạn và hy vọng cho là tốt nhất.

    Lý do tại sao rất nhiều người đàn ông đấu tranh để khắc phục vấn đề sớm của họ là bởi vì họ không có một kế hoạch hoàn chỉnh.

    Ví dụ, các bài tập trị xuất tinh sớm hiệu quả như Kegel là tuyệt vời cho việc tăng cường cơ bắp dương vat, nhưng ký hợp đồng tại thời điểm sai lầm thực sự sẽ gây xuất tinh sớm. Tưởng tượng tình duc mà hiện nay đang làm cho bạn mất kiểm soát khi sử dụng trong đúng cách trở thành một công cụ tuyệt vời cho việc giải quyết các vấn đề tình duc. Hãy cố gắng thực hiện bài tập chữa xuất tinh sớm này hàng ngày. Hiệu suất lo lắng là chỉ có bởi vì bạn không chắc chắn về cách thức tiến hành.

    Với chiến lược đúng ở chỗ bạn có thể loại bỏ sự lo lắng, tự tin vào khả năng của mình để hoàn thành cả bạn và đối tác của bạn tình cảm cũng như tình duc và bạn sẽ có thể chọn thời gian khi bạn xuất tinh.

    Ngoài ra, đàn ông khi tới tuổi mãn dục nam thì khả năng tự nhiên cũng kém đi, lúc này bạn cần tập luyện, bổ sung thức ăn kết hợp với một số cách điều trị mãn dục nam hiệu quả để loại bỏ chúng, cải thiện ham muốn.

    Tóm lại, 3 phương pháp chữa trị xuất tinh sớm tốt nhất là dựa trên những kiến thức về làm thế nào để đồng bộ hóa tâm trí của bạn và dương vat của bạn cho phép bạn ở lại kiểm soát khi bạn xuất tinh nên quan hệ tình duc có thể trở nên thú vị thay vì căng thẳng.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp các phương pháp tiện phổ biến nhất Thứ tư lúc 16:17
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm Cân Hiệu Quả Ở Tuổi Dậy Thì: Phương Pháp An Toàn Và Khoa Học 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Uống Giấm Táo Giảm Cân: Phương Pháp Tự Nhiên Hiệu Quả 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Phương Pháp Giảm Mỡ Bằng Công Nghệ HIFU 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các phương pháp gia công uốn tấm Acrylic hiện nay 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!