laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp xin việc làm ở Canada để định cư thành công

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 13/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Định cư Canada diện tay nghề đang là một trong các cách định cư Canada dễ nhất những năm gần đây. Ứng viên chỉ cần thư mời của một công ty tại Canada kèm theo thỏa mãn đủ các điều kiện định cư Canada từ chính phủ đưa ra thì sau 2 năm làm việc ở Canada bạn có thể xin định cư và có được thường trú nhân Canada. Hãy cùng đọc qua môi trường và kinh nghiệm xin việc làm tại Canada để có cơ hội định cư thành công nhé!
    1. Môi trường làm việc ở Canada

    Canada là một trong nhiều quốc gia có môi trường làm việc tuyệt vời cùng các chính sách ưu đãi rất hoàn hảo. Canada có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, chiếm hơn 71,82% trong tổng số các ngành nghề của cả nước. Một số lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp tại đây được ứng dụng các công nghệ tân tiến, hiện đại cùng quy trình tự động hóa.
    Khi làm việc tại Canada, thời gian làm việc trung bình của người làm việc là 40 giờ/tuần. Một điều đặc biệt của Canada đó là bạn có thể nghỉ hưu ở bất cứ độ tuổi nào mà mình mong muốn. Có thể là năm 70 tuổi hay thậm chí là hơn tùy vào sức khỏe và năng lực của bạn.
    Một trong một số điều hấp dẫn người lao động quốc tế đến Canada làm việc chính là chế độ đãi ngộ cực tuyệt vời, mức lương tốt. Tầm 1 năm, mức thu nhập của một lao động làm việc toàn thời gian là 54.500CAD/năm. Không chỉ có vậy, bạn sẽ được tham gia những loại bảo hiểm việc làm, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm cha mẹ, lương hưu trí...
    Khi làm việc tại Canada, bạn hoàn toàn yên tâm vì xứ sở lá phong hiện có rất một số tổ chức xã hội được thành lập để bảo vệ các quyền lợi chính đáng của người lao động. Có thể kể tới một số tổ chức tiêu biểu như: Công đoàn Canada Công chức CUPE, Liên minh quốc gia về công nhân viên công đoàn Canada NUPGE...
    [​IMG]
    2. Hướng dẫn xin việc làm để định cư tại Canada

    Để xin việc làm định cư Canada bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để đảm bảo lựa chọn cho mình một số công việc khả quan và chất lượng nhất.
    - Bước 1: Nắm rõ thực trạng công việc

    Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần tìm hiểu rõ thực trạng tổng quan về nhu cầu tuyển dụng tại Canada đối với công việc bạn lựa chọn. Hãy xem xét và đánh giá thực tế xem tương lai thị trường nghề này có phát triển hay không? Có thể làm trong bao lâu?...?
    - Bước 2: chuẩn bị profile chuyên nghiệp

    Hãy chuẩn bị cho mình một profile chuyên nghiệp, thể hiện năng lực, kiến thức cùng các thông tin xác thực từ những người đồng nghiệp cũ, sếp cũ...Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng chú ý đến CV của bạn những hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm kiếm trên các trang việc làm tại xứ sở lá phong và thiết lập profile trên đó sao cho thật ấn tượng và thu hút.
    - Bước 3: Tìm kiếm công việc có liên quan đến khả năng
    Sau khi lập cho mình một profile hoàn chỉnh, bạn hãy bắt tay tìm kiếm các công việc phù hợp với năng lực, trình độ và sở thích của bản thân. Bạn có thể xem qua báo đài, qua bạn bè người thân đang ở Canada, tìm qua nhiều trang mạng xã hội hoặc website của nhiều doanh nghiệp bạn đang tham khảo.
    Một điều cần lưu ý là không chỉ nộp hồ sơ vào một địa chỉ và chờ đợi kết quả, sau đó mới apply job mới. Khả quan nhất, bạn phải tìm kiếm cho mình các cơ hội từ những đơn vị tuyển dụng khác nhau vì sẽ giúp bạn lựa chọn được một công việc hoàn hảo nhất.
    Tìm hiểu thêm: tư vấn định cư canada uy tín
    - Bước 4: Nhận lời mời làm việc và chuẩn bị nhập cư Canada

    Sau khi đơn xin việc của bạn được apply và nhận lời mời từ nhà tuyển dụng ở đất nước lá phong, bạn nên đọc kỹ thư mời xem có đảm bảo đầy đủ các thông tin nên thiết dưới đây không:
    + Mức lương cơ bản và các chế độ phúc lợi của công ty.
    + Số giờ làm việc (giờ hành chính + tăng ca, làm thêm)
    + Mô tả nhiệm vụ công việc dành cho người lao động.
    Thư mời nên được in trên giấy tiêu đề công ty, có chữ ký của nhà tuyển dụng và người lao động. Với những nhà nghề bán kỹ năng, chính phủ Canada yêu cầu nhà tuyển dụng phải dùng một số hợp đồng lao động tiêu chuẩn dành cho ứng viên người nước ngoài. Tại Canada hầu như không xảy ra vấn đề lừa đảo nhưng để đảm bảo an toàn, bạn phải tìm hiểu những thông tin thật chính xác. Với một số công ty đề nghị ứng viên nên trả tiền hoặc cung cấp thông tin thẻ tín dụng thì cần xem xét lại vì có thể bạn gặp phải các công ty không đáng tin cậy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!