laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp xóa rãnh mũi hiêu quả nhất hiện nay cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 28/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, có nhiều phương pháp xóa rãnh mũi để giúp bạn trẻ hơn. Cùng bác sĩ tìm hiểu về những phương pháp xóa rãnh mũi hiệu quả nhất nhé!

    Rãnh mũi má sâu xuất hiện cùng với các nếp nhăn khác như nếp khác ở vùng trán, đuôi mắt, dọc giữa hai cung mày…Điều này khiến khuôn mặt trở nên già nua. Tùy từng lứa tuổi và tình trạng lão hóa, các nếp nhăn có sự khác nhau về độ nông sâu. Vì vậy bác sĩ sẽ dựa vào đặc điểm này để đưa ra phương pháp cải thiện phù hợp nhất.

    1. Nguyên nhân xuất hiện các rãnh mũi má
    Rãnh mũi má xuất hiện do cơ và mô dưới da mặt dày tạo nếp gấp ở dây chằng xương hàm trên. Tình trạng này chủ yếu xảy ra với những người lớn tuổi. Nguyên nhân là do sự lão hóa do sự chảy sệ của hệ thống dây chằng, cơ, da vùng mặt, tạo thành nếp gấp. Càng ngày những nếp gấp này càng sâu và kéo theo là nhìn rõ sự già nua của khuôn mặt. Tuy nhiên, hiện nay rãnh mũi má sâu cũng xuất hiện cả ở những người trẻ tuổi.

    2. Những phương pháp xóa rãnh mũi hiệu quả nhất hiện nay
    Tùy từng lứa tuổi, tình trạng lão hóa, độ nông sâu của các nếp nhăn mà bác sĩ dùng các phương pháp khác nhau. Với những nếp nhăn không quá sâu, bác sỹ sẽ chỉ định dùng các phương pháp như căng da từng vùng hoặc căng da toàn mặt, tiêm Filler hay Botox…Tuy vậy, đối với những nếp nhăn sâu và đậm ở vùng rãnh mũi thì tác dụng của căng da còn nhiều hạn chế.

    Viện thẩm mỹ Hà Nội là đơn vị tiên phong trong cuộc chiến giữ lại vẻ thanh xuân cho khách hàng bằng phương pháp ĐỘN GÓC MŨI. Đây là phương pháp mới, được giới chuyên gia thẩm mỹ thế giới nghiên cứu và áp dụng cho vùng rãnh mũi – mang lại hiệu quả vượt trội và giữ được kết quả vĩnh viễn .

    Với phương pháp này, có 2 cách để thực hiện là:

    – Phẫu thuật đặt chất liệu qua đường rạch da ở rìa cánh mũi

    – Phẫu thuật qua đường rạch trong niêm mạc miệng

    Bằng việc sử dụng kỹ thuật đặt chất liệu làm đầy qua niêm mạc miệng, Viện thẩm mỹ Hà Nội mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, khôi phục toàn diện vẻ già nua của khuôn mặt,.

    Ưu điểm của phương pháp Độn góc mũi:
    - Làm trẻ hóa chỉ thông qua 1 điểm chích nhỏ
    -Thời gian thực hiện chỉ 45 phút
    - Không đau, không gây mê, không để lại sẹo
    - Kết quả thực hiện giữ được lâu dài và hoàn toàn tự nhiên.
    - Khắc phục khuyết điểm hàm bị hô, hở hàm ếch hoặc bị hở lợi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!