laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương thức chăm sóc da mặt nhờn lỗ chân lông to mùa hè chị em nên biết

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 17/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    vienthammywhitetami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những cô nàng có nước da nhờn thời tiết mùa hè là một nỗi ám ảnh vì gương mặt lúc nào cũng bóng dầu. Để giúp nàng Hạn chế tình trạng trên những Cách chăm sóc da mặt nhờn lỗ chân lông to dưới đây sẽ là giải pháp tối ưu bạn nên áp dụng.

    Luôn rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ dầu nhờn trên da

    Thời tiết nắng nóng cùng các yếu tố môi trường là điều kiện thuận lợi để các tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn gây nên tình trạng tăng tiết bã nhờn, lỗ chân lông to và mụn trứng cá.
    Khuôn mặt của bạn sẽ luôn rơi vào tình trạng bóng nhờn mỗi sáng thức dậy và sau khi kết thúc một một ngày hoạt động. Vùng da chữ T sẽ bóng nhờn hơn so với các vùng da khác. Vậy nên tốt nhất bạn nên rửa mặt 2 lần/ngày để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
    Bụi bẩn lúc để lâu trên da sẽ tạo cơ hội để vi khuẩn bám vào da gây nên tình trạng mụn trứng cá. Tuy nhiên bạn chỉ nên Dùng các sản phẩm khiến sạch dịu nhẹ, chiết xuất tự nhiên để vừa có tác dụng sạch da vừa không khiến mất đi độ ẩm vốn có của da. Rửa mặt với nước ấm thay vì nước lạnh hoặc quá nóng.
    Sử dụng toner cho bước làm sạch cuối cùng

    Để đảm bảo loại bỏ tận gốc bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông thì toner là bước cần thiết. Ngoài ra toner cũng có tác dụng cân bằng độ PH cho da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hãy Dùng toner không chứa cồn, lành tính để không gây kích ứng và làm tổn thương làn da.
    [​IMG]
    Cách chăm sóc da mặt nhờn lỗ chân lông to mùa hè mà mọi cô gái phải biết

    Dưỡng ẩm với sản phẩm phù hợp


    Suy nghĩ “da dầu nhờn thì không cần cấp ẩm” hoàn toàn “sai” nhé! Với thời tiết nắng nóng bạn thường xuyên phải ngồi điều hòa làm da trở nên khô hơn rất nhiều. Vì vậy cấp ẩm cho làn da là rất cần thiết. Bạn nên thay thế các loại dưỡng ẩm dạng kem bằng dạng serum hoặc lotion. Vẫn nên dưỡng da vào buổi sáng và tối nhé các cô gái.
    Tham khảo thêm cách chăm sóc da mặt đạt chuẩn spa:
    Luôn dùng kem chống nắng

    Tia cực tím rất có hại với làn da nhất là vào mùa hè nhiệt độ cao thì mức độ tiếp xúc với ánh sáng cũng cao hơn. Nên Dùng sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF >30, dạng del để quá trình hấp thụ vào da nhanh hơn tránh cảm giác bóng nhờn. Ngoài ra, nên che chắn làn da cẩn thận mỗi khi da ngoài để Hạn chế bụi bẩn, tiếp xúc ánh sáng mặt trời gây hại.
    Tẩy tế bào chết cho da

    loại bỏ tế bào chết là cách tốt nhất loại bỏ những tế bào da đã có, lớp sừng giúp da hấp thụ các dưỡng chất khác tốt hơn. Trong mùa hè bạn nên tẩy da chết một lần/tuần. Loại bỏ tế bào chết giúp da trở nên tươi mới, bớt xỉn màu và Giảm bớt tình trạng lỗ chân lông to.
    Xịt khoáng

    Sản phẩm xịt khoáng như 1 vị cứu tinh cho làn da nhờn lỗ chân lông to. Xịt khoáng có tác dụng khiến dịu mát làn da trong những ngày hè, cung cấp độ ẩm và các khoáng chất cho da. Sản phẩm này Sử dụng khá tiện lợi nên bạn dễ dàng Dùng mọi lúc mọi nơi.
    Mặt nạ đất sét

    Những sản phẩm mặt có thành phần đất sét sẽ thích hợp với những cô nàng da dầu, lỗ chân lông to. Nó có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn, loại sạch bị bẩn và cấp ẩm hoàn hảo. Áp dụng đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất nhé.
    Giảm bớt trang điểm quá dày

    Nếu yêu cầu công việc của bạn cần phải trang điểm thì hãy tối ưu các bước trang điểm hoặc trang điểm với những sản phẩm phù hợp. Trang điểm thường xuyên sẽ khiên làn da bị bết dính. Hơn nữa lúc mô hôi và dầu tiết da sẽ làm lớp trang điểm dễ bị lem và trôi đi.
    Chế độ ăn uống khoa học

    Ưu tiên những thực phẩm có tính mát, giàu vitamin A, C, D.. Đặc biệt nên ăn nhiều trái cây và uống đủ nước mỗi ngày. Hạn chế ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng vì nó sẽ khiến cho tình trạng da dầu nhờn trở nên nghiêm trọng hơn.
    Việc sở hữu nước da dầu nhờn gây cho bạn nhiều phiền phúc nhất là vào mùa hè. Vì thế hãy ghi lại những ách Chăm sóc làn da mặt nhờn lỗ chân lông to trên đây để luôn tự tin với làn da mịn màng, tươi tắn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!