laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương thức chăm sóc da mặt trắng hồng tự nhiên nhiều người không biết

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 16/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    vienthammywhitetami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước da trắng hồng là ao ước của rất nhiều cô gái châu Á nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng mịn. Dưới đây là cách chăm sóc da mặt trắng hồng tự nhiên nàng hãy áp dụng ngay.

    Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da

    Việc bổ sung dưỡng chất cả bên trong và bên ngoài, Sử dụng các sản phẩm có tính năng cải thiện độ trắng cho da như:
    • Vitamin C: giúp da sáng mịn và tăng độ đàn hồi giúp nước da săn chắc và phần sản sinh collagen, trẻ hóa làn da.
    • Vitamin A: giúp da tươi tắn hơn, giảm tác hại từ môi trường, ánh sáng mặt trời.
    • Vitamin E: cung cấp độ ẩm, tái tạo da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và khiến cho sáng da.
    Chống nắng cho da

    Dưới tác hại của môi trường, ánh sáng mặt trời nước da sẽ phải đối diện với tình trạng: sạm da, lão hóa, khô da, nếp nhăn…
    Việc thoa kem chống nắng sẽ có tác dụng như 1 lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đó là Nguyên nhân mà bạn nên thoa kem chống nắng mỗi lúc ra ngoài để có được nước da trắng hồng tự nhiên.
    Xem thêm:
    Uống nhiều nước

    Một trong những cách Phương thức chăm sóc da mặt trắng hồng da đơn giản đó là hãy uống đủ 2 lít nước/ngày. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước nước da của bạn sẽ được ẩm mịn và bật tone rõ rệt. Uống nước còn giúp thải độc cho da cực tốt. Bạn có thể thay thế nước lọc bằng nước hoa quả, nước detox cũng rất tốt cho da.
    [​IMG]
    Cách Chăm sóc da mặt trắng hồng tự nhiên ít ai biết​
    Đừng quên loại bỏ tế bào chết

    Loại bỏ tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào da cũ, lớp sừng giúp da thêm khỏe mạnh và trắng sáng. Hãy thực hiện loại bỏ tế bào chết 1-2 lần/tuần chứ không nên quá lạm dụng sẽ làm cho tổn thương đến nước da đấy.
    Thải độc cho da

    Thải độc cũng là 1 cách giúp khiến da trắng hồng rạng rỡ. Bạn có thể áp dụng hình thức thải độc như xông hơi. Quá trình xông hơi sẽ giúp loại bỏ độc tố gây hại cho da, Hạn chế quá trình lão hóa và giúp da bật tone.
    Cách thực hiện xông hơi vô cùng đơn giản bạn đổ nước nóng vào chậu nhỏ, cho thêm tinh dầu, Dùng 1 chiếc khăn mềm và chùm lên và thực hiện xông hơi.
    Đắp mặt nạ

    Đây là môt cách làm cho trắng da mặt cấp tốc được nhiều bạn gái áp dụng. Bạn có thể lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên để khiến cho mặt nạ dưỡng trắng da như:
    • Hỗn hợp trắng da mật ong, trứng gà: Chuẩn bị một lòng trắng trứng gà sau đó bạn đánh bông lên và cho thêm mật ong. Thoa trực tiếp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
    • Mặt nạ chuối kết hợp mật ong: 1 quả chuối chín và thêm 2 thìa mật ong, sau đó xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch sau đó thoa lên da, thư giãn khoảng 20 phút. Nếu bạn áp dụng thường xuyên 3 lần/tuần nó sẽ phát huy tác dụng dưỡng trắng thần kỳ.
    • Chanh và mật ong sự kết hợp hoàn hảo: Chanh giàu vitamin C được biết tới với công dụng khiến cho sạch và trắng da. Vì vậy lúc kết hợp với mật ong sẽ giúp cải thiện tone da cấp tốc. Trọn đều 2 thìa mật ong nguyên chất và vài giọt chanh, Sử dụng cọ để quét hỗn hợp đó lên da, giữ trong khoảng 20 phút là có thể rửa mặt.
    • làm trắng da bằng mật ong và nghệ: công thức mặt nạ vừa có tác dụng dưỡng trắng da mặt tự nhiên lại vừa có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần chắc chắn da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.
    Trên đây là những bật mí về Biện pháp chăm sóc da mặt trắng hồng tự nhiên. Với những cách thức dưỡng trắng này sẽ không mang lại kết quả quá nhanh vậy nên yêu cầu bạn phải kiên trì thực hiện. Hy vọng bạn sẽ sở hữu một nước da trắng hồng như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!