laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương thức chữa bệnh trĩ tổng hợp bằng quang đông hồng ngoại ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều trị bệnh trĩ bằng quang đông hồng ngoại là 1 trong các phương pháp dùng nhiệt điều trị trĩ đã được thực hiện hàng trăm năm nay khá nhiều bệnh nhân đã sử dụng cách này và có nhiều hiệu quả trong việc điều trị trĩ. cách này tuy với từ khá lâu bất kể nó vẫn xem là phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại hiện nay.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm đi cầu ra máu

    Cộng bổ sung nha Anh chị ! mục đích của kỹ thuật dẫn đến đông là khiến mô bị đông lại bởi ảnh hưởng của sức nóng, tạo cần sẹo xơ gây ra tránh lưu lượng máu tới búi trĩ cũng như nhất mực trĩ vào ống hậu môn. với tia Laser, dòng điện cao tần cũng mang thúc đẩy gây đông như tia hồng ngoại, nhưng sự chính xác về độ sâu xuyên thấu của thúc đẩy làm đông của 2 phương pháp này ko chính xác bằng tia hồng ngoại đến máy quang đông. Sự xuyên thấu mô của tia hồng ngoại được định trước bằng cách điều chỉnh tốc độ của tia và độ hội tụ xác thực trên lớp mô này.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm phẫu thuật trĩ

    Mục đích của việc chữa trị bệnh trĩ làm đông là làm cho mô bị đông lại bởi liên quan của sức nóng, tạo nên sẹo xơ dẫn đến giảm lưu lượng máu tới búi trĩ và nhất mực trĩ vào ống lỗ đít.Với tia Laser, dòng điện cao tần cũng với thúc đẩy gây ra đông như tia hồng ngoại, bất kể sự chuẩn xác về độ sâu xuyên thấu của ảnh hưởng gây đông của 2 cách này không chính xác bằng tia hồng ngoại với máy quang đông.

    >>> Xem thêm khám trĩ ở đâu tốt tphcm

    Sự xuyên thấu mô của tia hồng ngoại được định trước bằng phương pháp điều chỉnh tốc độ của tia và độ tụ hợp xác thực trên lớp mô này.

    Điều trị trĩ bằng quang quẻ đông hồng ngoại máy quang quẻ đông hồng ngoại mang lợi là ko gây nhiễu những công cụ điện tử gắn trên nạn nhân như máy điều hòa nhịp tim.

    Quang đông hồng ngoại được tư vấn đến trĩ nội độ 1 và độ 2. biện pháp này có ưu điểm là ko đau, an toàn, cầm máu quá hiệu quả tuy nhiên với nhược điểm là máy rất đắt và thường phải làm nhiều lần cũng như thiếu mang nguy cơ tái phát bệnh trĩ cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!