laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương thức làm gỗ ván ép được chế biến từ mùn cưa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ ván ép như tấm YKH, SSO… chủng loại gỗ ván ép sẽ có những cách thức chế tạo và các nguyên liệuthành phần khác nhau. Tiếp theo là chúng tôi sẽ hướng dẫn đến các nhà quản lý mẹo để chế tạo gỗ ván ép từ các loại gỗ khác.

    [​IMG]

    Cuối cùng thì gỗ ván ép được sản xuất từ gỗ căm xe có tốt hay không? Đúng hơn thì nó khá giốngnhau với các thành phần gỗ ván ép được chế tạo từ những loại gỗ căm xe, các loại gỗ này cũng có nhiều bản chất cơ lý, nguyên tố đạt chất lượng và tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Thành phần chính cho các gỗ ván ép này là căm xe, gỗ không còn sử dụng, và các loại gỗ kém chất lượng chưa được sử dụng

    Những nguyên liệu tiếp theo đến được bỏ vào máy nghiền để nghiền theo độ hạt tiêu chuẩn, máy nghiền thành phẩm cần phải có khẳ năng hoạt động thích hợp để có thể thực hiện sản xuất này nhanh chóng và tốt nhất.

    Sàng lọc phôi là một khâu cũng không thể thiếu để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Các yếu tố để tạo ra gỗ ván ép phải tốt nhất, không gãy vụn, không hề có tạp chất khác. Công đoạn này sẽ được băt đầu bởi các máy sản xuất có độ chấn động an toàn.


    [​IMG]

    Tiếp đến trải qua công đoạn phân loại, thành phần sẽ được làm khô. Quy trình này để chắc chắn tăng chất lượng sản phẩm, để việc che đậy được bền nhất và giảm thiểu mức thấp nhất bị hư hỏng cho phôi cũng như các chất tham gia

    Tiếp đến đó là giai đoạn chế biến các thành phần như mùn cưa, cao su, hồ, chất lỏng, các chất phụ trợ… Các nhân tố này được cho vào sản xuất điều chế đều với nhau và tạo thành một hỗn hợp giống nhau, không bị vón cục.


    [​IMG]




    Máy công nghiệp có lực ép: HG

    Khung có kích thước: 125c356c255mm

    Máy ép theo phương thẳng đứng, hành trình lên xuống 222mm.Máy thiết kế với động cơ chạy bằng xăng.Trang bị hệ thống vận hành nhiệt, động…Thiết kế máy sản xuất hoạt động tự động hoặc điều khiển thủ công.

    Tiếp dến ép thành từng tấm ván chúng vẫn còn độ ẩm phía trong, chính vì vậy cần phải tiến hành nung gỗ ván ép ngăn ngừa làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi đưa ra thị trường




    [​IMG]



    Nếu muốn tấm gỗ ván ép đẹp, có độ chống thấm tốt thì nên tiến hành loại bỏ những phần thừa ở góc, trên mặt, tiến hành chà nhám và chế biến những hóa chất bám trên bề mặt của gỗ cuối.

    Phần cuối cùng để thành phẩm gỗ ván ép được xuất xưởng đó là kiểm tra độ nhám, hình dạng, phân loại chúng và vận chuyển.[/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!