laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương thuốc chữa trị bệnh trĩ khi phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 3/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương thuốc chữa trị bệnh trĩ khi phụ nữ mang thai


    Trĩ được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trực tràng. Nếu như từng mang cảm giác bị kích thích ở khu vực này, làm cho bạn khó chịu hay gây đau, thậm chí là chảy máu thì hẳn là bạn đã bị trĩ.

    [​IMG]


    Liệu có phổ biến ở phụ nữ bị trĩ lúc bầu bí?

    Tất nhiên. Trên 50% phụ nữ bị trĩ trong quá trình có thai hay sau sinh. Nếu như bạn từng bị trĩ trước lúc mang thai thì bệnh sẽ quay trở lại nhưng đa phần là xuất hiện lần đầu trong quá trình thai nghén. Bệnh tiến triển bắt đầu từ quá trình thứ hai của thai kỳ. Không có cách nào để điều trị dứt điểm ngoài việc chờ sinh bé xong.


    Vì sao thai phụ dễ bị trĩ?

    Mang 2 yếu tố: đấy là lượng máu tăng và táo bón.

    Khi có thai làm cho phụ nữ dễ bị trĩ búi trĩ, chảy máu lợi hơn do tuần hoàn máu trong thân thể cao lên để phục vụ nhu cầu của thai nhi. Điều này khiến các tĩnh mạch dãn nở, đặc trưng là khu vực xương chậu do chịu sức ép trong khoảng trọng lượng của túi ối.

    Táo bón, 1 trong những chứng phổ thông khi có thai, cũng là “thủ phạm” gây ra hoặc góp phần làm cho tình trạng trĩ thêm trầm trọng.


    Có thể phòng giảm thiểu?

    Tất nhiên. Mặc dù thai phụ rất dễ bị trĩ nhưng không phải không có cách phòng ngừa. Hãy luôn quan tâm tới cơ thể mình, đừng đợi cho đến khi cơ thể thúc bách mới “đi cầu”. Hãy đi đều đặn vào 1 giờ cố định trong ngày.

    1 trong những cách hiệu quả nhất để phòng bệnh trĩ khi bầu bí là tránh táo bón. Hãy ăn đa dạng thực phẩm giàu chất xơ, uống lượng nước nhiều và thường xuyên hoạt động, chỉ đơn giản là đi bộ hay tập những bài tập liên quan tới xương chậu cũng rất hiệu quả.

    Tập kegel cũng có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường độ dẻo dai cho những múi cơ ở vùng kín, giúp thời kỳ chuyển dạ dễ dàng cũng như khả năng “thu gọn lại” sau này.


    Điều trị như thế nào?

    Hãy tắm nước ấm. Điều này sẽ giúp giảm các kích thích và đau đớn.

    Vệ sinh sạch sẽ sau khi đi cầu. Sau sinh, dùng chậu riêng để vệ sinh hậu môn. Rửa sạch và lau khô hậu môn bằng giấy mềm, dùng những loại giấy trắng sẽ ít bị kích thích hơn các loại giấy màu.

    Một số đàn bà cảm thấy dễ chịu với 1 viên đá lạnh nhỏ, trong lúc những người khác lại cần nước ấm. Vậy hãy tắm nước ấm và chườm đá lạnh để mang lại hiệu quả

    Tránh đứng ngồi lâu, ngủ nên nằm nghiêng, không nằm ngửa lưng.

    Ví như cảm thấy đau không chịu nổi thì hãy ngồi lên 1 loại ghế tương đối mang hình dạng của 1 chiếc phao. Bên cạnh đó, không nên dùng mẫu ghế này nhiều vì nó có thể tác động tới sự tuần hoàn máu ở khu vực này.

    Bên cạnh những bí quyết trên, Các bạn nên kết hợp sử dụng thực phẩm tương trợ điều trị bệnh trĩ bắt nguồn từ thảo dược thiên nhiên như An trĩ Đức Thịnh. An trĩ Đức Thịnh” là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép phân phối và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ những vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng tương trợ điều trị táo bón, đại tiện ra máu, đau rát hậu môn, những bệnh trĩ nội, trĩ ngoại.

    Lúc nào nên tới bác sĩ?

    Ví như mọi nỗ lực đề cập trên đều không giúp gì được hoặc tình trạng chảy máu tiếp tục thì cần tới bác sĩ ngay.

    Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành một tiểu phẫu cắt bỏ búi trĩ, tất nhiên là sau khi bạn đã sinh bé.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Phương thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng quan về phương pháp phá thai bằng thuốc 20/9/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Phẩy Sợi Lông Mày: Phương Pháp Thẩm Mỹ Tinh Tế 9/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!