laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pin Điện Thoại Bị 'Hỏng', Có Thể Khắc Phục Không Tây Ninh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Cách Thức Kiểm Tra Độ Hư Pin Trên Iphone Chuẩn Nhất
    phân biệt iPhone bị hư pin
    [​IMG]
    -những thế hệ iPhone đều sử dụng Cục pin chuẩn Li-ion chỉ có iPhone 6 là dùng Thỏi pin Li-Po. so với các iPhone được lắp đặt Cục pin theo chuẩn Li-ion thì thường xuyên nó sẽ bị chai sau thời gian sạc khoảng 400 lần, bù lại nếu như bạn sử dụng sạc không đúng cách thì Thỏi pin sẽ có khả năng bị chai sớm hơn. những biểu hiện phân biệt Cục pin bị chai
    - trường hợp bạn mới cắm sạc đầy 100% mà nó tụt xuống còn 80% rồi 60% một phương thức ngay lập tức cũng là biểu hiện của Cục pin iPhone bị chai.
    - ví như bạn chỉ được lắp đặt iPhone cho những nhu cầu cơ bản như nghe gọi, nhắn tin mà không chơi game, vào mạng với số lượng lớn trong khi vẫn không còn pin nhanh là iPhone đã bị hư pin
    - pin iPhone sạc nhanh đầy và nhanh hết pin, bình thường buộc phải sạc 2 - 3 tiếng mới full pin iPhone Tuy vậy bạn thấy iPhone của mình chỉ từ 30 - 45 phút đã đầy pin thì đây là biểu hiện Thỏi pin đã được chai.

    test hư pin iPhone giúp bạn kiểm tra tình huống Cục pin iPhone của mình để đưa ra được những Các kiểu khắc phục kịp thời. tình hình pin iPhone ảnh hưởng rất lớn đến trong lúc dùng của người mua. Sau một thời gian được trang bị bạn cảm nhận thấy Cục pin iPhone của mình càng ngày càng thiếu hụt về thời gian dùng pin, hầu như mọi điện thoại đều như vậy, tuy nhiên nó cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều vào phương thức dùng hàn lâm hay không của người mua, ví như sử dụng đúng Phương pháp thì pin sẽ rất lâu chai. iphone bị chai pin

    Nguyên nhân khiến iPhone bị hư pin.

    - luôn luôn được lắp đặt iPhone ở tần suất cao
    - cắm sạc chưa đúng cách Ngay từ khi chọn iPhone về và tiếp diễn cho những lần tiếp theo
    - dùng sạc không chính xác của Apple
    - Vừa sạc vừa được lắp đặt iPhone

    như vậy trên đây chúng tôi đã giúp người dùng Phương pháp nhận biết cách thức kiểm tra hư pin iPhone, kiểm tra hiện trạng pin iPhone một phương thức đích xác nhất, bạn hãy thực hiện để được trang bị pin của bản thân đúng Biện Pháp hơn, kéo dài thời gian sống của pin iPhone của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng check sạc iPhone để test số lần đã sạc pin cho điện thoại iphone.

    sử dụng phần mềm iBackupBot

    - chuyển vận và tích hợp iBackupBot version gần nhất cho máy tính: chuyển vận iBackupBot
    - computer nên được trang bị iTunes để iBackupBot có thể cử động: chuyển vận iTunes

    Bước 1: sau thời gian đã cài đặt xong iBackupBot, bạn bắt đầu khởi động nó lên, kết nối iPhone với computer thông qua cabble nối rồi bấm chọn vào tên trang bị.
    Bước 2: Bạn bấm lựa chọn tiếp vào More Infomation
    Bước 3: Một cửa sổ xuất hiện sẽ gồm có thông tin về hiện trạng pin, bộ nhớ lưu trữ và rất nhiều thông báo khác về thiết bị. Mục đầu tiên Cycle count chu kỳ pin.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!