laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pin dự phòng tốt giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ rao bán tràn lan trên những website, trang rao vặt, phổ biến chủ địa chỉ vỉa hè đang bày bán công khai trên khắp các vỉa hè trên địa bàn TPHCM, bất chấp dư luận, gây nguy hiểm khôn lường trường hợp khách hàng mua bắt buộc.
    Xem ngay:

    99.000 đồng mang ngay cục sạc rời
    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng được bán tràn lan trên vỉa hè có giá 99 ngàn đồng. Trong lúc thị trường chính hãng, phải chăng nhất từ 500 ngàn đồng trở lên
    Trong vai người dùng, chúng tôi được chủ liên hệ tại cung đường trên giới thiệu: “Đây là sản phẩm bán cho một siêu thị và được bảo hành 3 tháng, máy với nguồn pin 2.600 mAh và sạc đầy một dòng smartphone”. lúc được hỏi, hàng này cung ứng ở đâu vậy? Bảo hành như thế nào và gặp chị ở đâu để mới đổi được? Chủ cửa hàng này ngay tắp lự trấn an người mua: “Em nhìn trên nguyên mẫu tuyến đường cùng Hoà đó, có 4 chỗ bán, đều là người nhà cả, cộng chủ, cứ đem lại ấy với người đổi ngay lập tức nếu gặp nên lỗi. Chị chỉ bán cho siêu thị nên sẽ với người đổi cho em”
    “Chị bán đây lâu lắm rồi, uy tín nhiều người cũng biết rõ lắm rồi. An tâm mà xài em, chưa ai thấy phàn nàn gì!” Người bán hàng quả quyết.
    Sau khi chê dung lượng quá ít ỏi, chúng tôi được người bán này có ra 2 loại pin sạc khác nhau với một giá thành cũng hết sức bất ngờ. Người bán có ra một cục pin dung lượng lên đến 12.000 mAh mà giá chỉ có 350.000 ngàn đồng. Trên vỏ hộp của Pin này mang in tên của một nhãn hàng khá nổi danh là Philips, nhưng lúc mở hộp ra, ko mang bất cứ 1 thông tin, giấy tờ về sản phẩm, chỉ sở hữu 1 cục Pin sạc khá lớn và dây cáp kết nối. Theo cảm nhận thực tế của Dân trí, chất liệu nhựa để làm vỏ cho Pin sạc rời này cực kỳ tệ, màu sắc cầm cảm nhận khác biệt hoàn toàn so sở hữu những mẫu sản phẩm hàng thật cộng mẫu.
    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng 12.000 mAh giá 350 ngàn đồng
    Chúng tôi tiếp tục sắm hiểu thông tin về sản phẩm này trên các website sắm bán, khảo sát nhanh vẫn ko mang bất cứ 1 đơn vị bán lẻ to nào tại Việt Nam đang marketing chiếc sản phẩm pin rời mang nhãn hàng Philips như trên. toàn bộ là các những liên hệ nhỏ lẻ rao bán mang giá tiền tốt hơn, thậm chí với nơi bán chỉ 200 ngàn đồng, phổ biến liên hệ rao vặt ở mức 250 ngàn đồng.
    Thực chất bên trong pin 99.000 đồng
    [​IMG]
    lúc mang về để thử nghiệm, bên trong hộp chỉ với một cục pin dài hình vuông với chất liệu nhựa kém chất lượng, đi cùng là 1 dây sạc và ko mang thêm bất cứ 1 giấy hướng dẫn tiêu dùng hay cốc sạc.
    Pin sạc dự phòng 12.000 mAh giá 350 ngàn đồng
    Ngay lớp vỏ của pin sạc rời này ko in bất cứ thông tin nào ko kể chữ: “Power Pack”, trong lúc ấy, ở 1 sản phẩm mang căn nguyên đều cần in ấn thông tin về sản phẩm, lõi pin và nguồn điện để các bạn nhận biết.
    PV Dân trí tiếp tục tháo lớp vỏ bên trong để xem thực tế máy đang dùng nguồn pin từ đơn vị phân phối nào. Chúng tôi càng bất ngờ, vì bên trong máy chỉ là những thành phần hết sức đơn giản, gồm: một bo mạch nhỏ để giúp nạp và xả pin, lõi pin với hình trụ dài màu xanh và không in các thông tin gì bên trong (cục pin này sở hữu thể tháo rời một phương pháp dễ dàng).
    với 2 thành phần trên, đây là những sản phẩm ko sở hữu xuất phát rõ ràng, có khởi thủy từ Trung Quốc và sở hữu thể nó chưa qua bất cứ đơn vị nào kiểm chứng chất lượng.
    Cơ quan quản lý ko biết?
    Dạo quanh những tuyến đường to như Phan Đăng Lưu, Nguyễn Kiệm, 3 tháng 2, cùng Hoà… đếm ít nhất buộc phải trên hơn 20 shop vỉa hè bày bán công khai những dòng sản phẩm trên. Thậm chí, rộng rãi shop vỉa hè này còn treo những bảng hiệu lớn để gây lưu ý cho khách hàng. Thực trạng này diễn ra rộng rãi tháng liền mà chưa với bất cứ một cơ quan quản lý nào “sờ gáy”! Họ vẫn buôn bán quanh năm, suốt tháng 1 cách dễ dàng như lời khẳng định mà chủ địa chỉ trên đã giới thiệu.
    Trao đổi có Dân trí, đại diện phổ biến chuỗi bán lẻ đều thừa nhận rằng, thị trường sạc dự phòng tại VN hiện chịu ảnh hưởng siêu to của các sản phẩm không rõ xuất xứ (nhà chế tạo, qui phương pháp và bảo hành) mà đa dạng nhất là những sản phẩm ko rõ nhà cung cấp sở hữu nguồn gốc từ Trung Quốc có giá phải chăng. Trong khi đó, người dùng phổ thông thường ưa chuộng tới giá hơn là đến nhãn hiệu mà không lường trước được các nguy hiểm mà mính sẽ dễ dàng mắc bắt buộc.
    “Muốn mua 1 cục pin dung lượng từ 3.000 mAh trở lên cần trả đến 500 nghìn đồng, trong lúc giá ở vỉa hè chỉ 100 ngàn đồng thì sao mà quý khách ko ham.” một chủ bán lẻ những mặt hàng này ngao ngán kể sở hữu Dân trí.
    Trước đấy, Dân trí đã có trao đổi có ông Nguyễn Minh Tuấn – Tổng giám đốc CyberPower System Inc. tại Việt Nam (nhà chế tạo pin dự phòng) cho rằng, việc sắm chiếc sản dung lượng không rõ khởi thủy này sẽ là 1 vấn nạn to giả dụ khách hàng ko kịp thời nắm rõ và tậu tậu sẽ gây ra các biến tướng khó lường.
    Theo ông Tuấn: “Một số sản phẩm pin sạc dự phòng của Trung Quốc sở hữu hiện tượng lâu ko sạc là chết lõi pin bên trong, ko tiêu dùng được nữa. Lượng hao hụt vô cùng lớn (với dụng lượng 5200mAh vẫn ko sạc đầy được Samsung Note 2 mang pin 3100mAh). 1 số sản phẩm của Trung Quốc ko rõ xuất xứ nguồn gốc dung lượng bên bên cạnh có thể ghi mAh lớn nhưng lúc xả chỉ được 20-50% trong lúc các sản phẩm mang nhãn hàng hàng hiệu thì hiệu suất xả lên tới 80% và thời gian dùng vô cùng ngắn (6 tháng, một năm). ngoài đó, chiếc điện output ko ổn định do dùng những mạch điện không chất lượng. Pin Trung Quốc thường với đầu ra 7V – 8V cao hơn bắt buộc của thứ thường 5V. Điều này dễ dẫn đến việc gây chai pin và cháy nổ, hư hại các thứ. Trong một số giả dụ pin của smartphone đã qua thời gian dùng lâu dài mang thể dẫn đến cháy nổ. kèm theo, nó cũng trực tiếp ảnh hưởng tới hiệu năng của smartphone.”
    bởi vậy, vấn đề pin sạc rời ko rõ nguồn gốc tiềm tàng đông đảo mối nguy hại, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, tính mạng của người tiêu dùng giả dụ nó bất chợt gây nổ. Chưa nói, 1 vấn đề khác buộc phải được ưa chuộng là chất liệu nhựa độc hại cũng được đặt ra nghi vấn trên chiếc sản phẩm trôi nổi. Bởi hầu hết các sản phẩm trôi nổi đều dùng chất liệu nhựa tái chế để giảm giá tiền phân phối, gây nguy hại về sau cho người dùng nên tiếp cận sở hữu sản phẩm trong 1 khoảng thời gian dài.
    Qua đấy, người dùng bắt buộc tỉnh táo và kể không sở hữu những sản phẩm trên, không nên tìm và tiêu dùng đồng thời khuyến khích bạn bè, người thân nên tìm những sản phẩm chính hãng, mang khởi thủy để đảm bảo an toàn trong lúc tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!