laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pod Chill Là Gì? Pod Chill Với Thuốc Lá Có Giống Nhau Không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 27/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay giới sử sử dụng các tên khác nhau cho pod chill, có thể dựa theo nguồn gốc như “tinh dầu cần”, “tinh dầu vape trôi phiêu”, “tinh dầu phê”,...Pod chill hiện nay là một sản phẩm hot trên thị trường và được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và sử dụng. Đây là một sản phẩm khá mới mẻ trong thời gian gần đây. Cùng khám phá bằng cách đọc chi tiết bài viết dưới đây để biết được pod chill là gì? Giữa nó và thuốc lá có giống nhau không?

    Pod chill là gì?

    Pod chill là loại pod chứa một dạng tinh dầu được chiết xuất từ cây bạc hà, trà…, có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, và được sử dụng trong lĩnh vực y tế. Thành phần của pod chill cũng chứa một lượng nhỏ Ayahuasca, Shikigami, Salvia, Mescaline…Những chất kích thích này đã được FDA công nhận và được phép sử dụng.


    [​IMG]
    Pod chill là gì?

    Khi người dùng sử dụng, Pod chill kích thích não bộ giải phóng dopamine hormone. Dopamine là một loại chất dẫn truyền thần kinh trong não có vai trò trong nhiều chức năng trong cơ thể, bao gồm động lực, tâm trạng, sự chú ý và trí nhớ. Chất dẫn truyền thần kinh là một chất truyền tin hóa học truyền các tín hiệu trong cơ thể. Dopamine có liên quan đáng kể nhất trong việc giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ như là một phần của hệ thống khen thưởng của não.

    Dopamine được giải phóng để thưởng cho những hành vi có lợi, và khuyến khích, thúc đẩy chúng ta lặp lại các hành động đó. Chất dẫn truyền thần kinh này cũng đóng một vai trò quan trọng trong một số chức năng, bao gồm cả đóng một vai trò lớn trong sức khỏe tâm thần của bạn. Dopamine chủ yếu ảnh hưởng đến động lực và chuyển động, nhưng như đã đề cập trước đó, nó cũng đóng một vai trò trong trí nhớ, sự tập trung, hạnh phúc và giấc ngủ.

    Vì thế, việc sử dụng Pod chill với liều lượng được kiểm soát có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng không nên làm dụng nó. Khi được dùng bằng cách hút (vape), pod chill đi vào máu rất nhanh và nhanh chóng tạo ra cảm giác hưng phấn cho người dùng chỉ sau vài giây hoặc vài phút. Mức cực đại có thể đạt sau 35 - 40 phút và sau đó người dùng sẽ về trạng thái bình thường. Tinh dầu Podchill được sử dụng trong shisha, vape, Pod, Pod dùng 1 lần… hoặc có thể dùng trực tiếp như ăn và uống.

    Trên thị trường hiện nay nổi bật một số thương hiệu sản xuất pod chill như:Bsafe the King Pod, Lux chill Pod, Ampire Chill,.. Đây là những hãng sản xuất uy tín, cung cấp cho anh em thêm nhiều lựa chọn.


    [​IMG]
    Pod chill Ampire.

    Pod chill với thuốc lá có giống nhau không?

    Cả thuốc là và Pod chill có một số điểm khác nhau, nhưng nhìn chung nó đều có tác dụng kích thích và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nếu bị lạm dụng.

    2.1. Thuốc lá.

    Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy hút thuốc lá và nicotin có thể ngăn ngừa hoặc cải thiện bệnh Parkinson, và có thể làm như vậy đối với chứng sa sút trí tuệ Alzheimer. Một loạt các cơ chế cho các tác dụng có lợi của việc hút thuốc đã được đề xuất, nhưng ba cơ chế chiếm ưu thế: 'tác dụng chống estrogen' của việc hút thuốc; thay đổi trong sản xuất prostaglandin; và kích thích các thụ thể nicotinic cholinergic trong hệ thần kinh trung ương. Thuốc lá cũng mang lại sự tỉnh táo và tập trung ngắn khi người dùng căng thẳng, thiếu ngủ.


    [​IMG]
    Hút thuốc lá

    Tuy nhiên, để được vài lợi ích tức thì ấy, thì thuốc lá để lại rất nhiều hậu quả tiêu cực cho người sử dụng:

    • Hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ gây ung thư và bệnh tim mạch, và là nguyên nhân hàng đầu của các bệnh có thể tránh được ở hầu hết các nước công nghiệp.

    • Hút thuốc gây hại cho hầu hết các cơ quan và hệ thống cơ quan trong cơ thể và làm giảm sức khỏe tổng thể của một người. Dữ liệu sơ bộ cho thấy hút thuốc lá có thể có mối liên hệ ngược với u xơ tử cung và lạc nội mạc tử cung, đồng thời có thể có tác dụng bảo vệ đối với rối loạn tăng huyết áp và nôn mửa khi mang thai.

    • Hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong sớm. Hút thuốc lá và tiếp xúc với khói thuốc gây ra khoảng 480.000 ca tử vong sớm mỗi năm ở Hoa Kỳ. Trong số những ca tử vong sớm đó, khoảng 36% là do ung thư, 39% là do bệnh tim và đột quỵ và 24% là do bệnh phổi. Tỷ lệ tử vong ở những người hút thuốc cao hơn khoảng ba lần so với những người không hút thuốc.
    2.2. Pod chill.
    Về mặt lợi, Pod chill gây ra cảm giác hưng phấn, kích thích thần kinh vui vẻ lâu hơn thuốc lá. Nếu châm vào vape, hoặc các thiết bị thuốc lá điện tử khác,… Pod chill sẽ được sử dụng tiện lợi, có tác dụng ngay và kéo dài trong vòng 1 - 2 tiếng, có thể đạt đỉnh điểm sau 30 phút.

    Ngoài ra, Pod chill còn được cho rằng là có tác dụng trong việc điều trị một số bệnh về thần kinh như: động kinh, mất ngủ, stress, trầm cảm, bệnh Parkinson… hoặc sử dụng như một liệu pháp giảm đau.


    [​IMG]
    Pod chill.

    Tuy nhiên, không có chất kích thích nào tốt cho sức khỏe nếu sử dụng liên tục. Việc lạm dụng Pod chill cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe tương tự như thuốc lá:

    • Nguy cơ cao mắc các bệnh về đường hô hấp, các bệnh liên quan đến gan, phổi, thận, tim, viêm phế quản…

    • Ảnh hưởng nặng đến tâm lý, mất động lực, ủ rũ, thiếu sức sống, suy giảm trí nhớ, bị ảo giác, thần kinh…

    • Nguy cơ mất ham muốn tình dục.

    • Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ.
    Mua thiết bị vape uy tín ở đâu?
    Torai9 Vape Store là một địa điểm bán lẻ nổi tiếng trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử có cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với triết lý là mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn những gì họ phải trả. Nỗ lực không ngừng vượt qua sự mong đợi, chúng tôi cam kết giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất có thể.

    Torai9 Vape Store cung cấp một loạt các sản phẩm và phụ kiện vape, cùng với tinh dầu vape cao cấp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Với xu hướng và phát triển không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng, mới nhất, hot nhất trên thị trường. Chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua ranh giới của dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn hài lòng.


    [​IMG]
    Torai9 Vape Store

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TP. HCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Pod chill được khuyến cáo sử dụng với liều lượng hợp lý và không nên lạm dụng nó. Nó gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo và kiểm soát khi sử dụng. Một trong những điều quan trọng là cần mua Pod chill uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn.
     
Chủ đề tương tự: Chill Chill
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pod Chill Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Pod Chill Có Thực Sự An Toàn? 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pod Chill Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Pod Chill Có Thực Sự An Toàn? 3/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pod Chill Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Pod Chill Có Thực Sự An Toàn? 27/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xóa tan nắng nóng chill cả ngày dài cùng máy lạnh multi LG 20/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy bơm nước cho Chiller điều hòa 7/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!