laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pod vape sử dụng 1 lần dành cho người mới sử dụng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 20/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Disposable vape pod dùng 1 lần là thiết bị vape có kích thước rất nhỏ gọn với cấu tạo bao gồm một viên pin tích hợp, một lượng tinh dầu vape được nhà sản xuất châm sẵn và cuối cùng là bộ phận coil vape cũng đã được hãng set-up sẵn. Các loại thiết bị vape pod dùng 1 lần này sẽ có số lần (hơi) hút tối đa được xác định trước dựa trên lượng tinh dầu đã được châm sẵn, sau khi sử dụng hết lượng tinh dầu được châm sẵn thì bạn phải vứt bỏ đi và mua thiết bị mới để sử dụng.
    Xem thêm các sản phẩm vape chính hãng của chúng tôi tại thiết bị vape pod system

    Các thiết bị vape đều có chung các thành phần cơ bản bắt buộc: thân máy vape chứa pin cung cấp năng lượng cho quá trình hóa hơi tinh dầu, đầu hút vape (đầu tank vape, đầu pod vape) để chứa tinh dầu vape, coil vape làm nhiệm vụ hóa hơi tinh dầu và người dùng sẽ hút hơi nước từ đầu hút thông qua một bộ phận gọi là đầu ngậm hút (drip-tip).
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape chính hãng của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/


    Vape pod system về cơ bản được cấu tạo từ hai thành phần là thân máy và đầu pod, phần thân máy thường sẽ được tích hợp sẵn một viên pin bên trong và phần đầu pod chứa coil và tinh dầu vape. Cũng giống như những thiết bị điện tử cầm tay khác như điện thoại di động, laptop… vape pod system cũng có một con chip và bản mạch bên trong cho phép người dùng thực hiện điều chỉnh các chức năng khác nhau của thiết bị như chỉnh công suất, giao diện người dùng, số hơi đã hút...
    Xem thêm các sản phẩm vape chính hãng của chúng tôi tại pod vape dùng 1 lần

    Thiết bị vape pod system sẽ chia ra hai loại khác nhau là open pod system và closed pod system. Open pod có nghĩa là người dùng có thể (được phép) châm thêm tinh dầu vào pod để dùng tiếp sau khi đã hết tinh dầu và có thể (được phép) thay thế coil vape bên trong khi bị hư hỏng. Còn đối với dạng thiết bị close pod thì tinh dầu sẽ được châm sẵn trong đầu pod cùng với coil, sau khi người dùng sử dụng hết lượng tinh dầu bên trong pod thì cách duy nhất là vứt bỏ và mua pod dầu mới để sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: vape sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cam kết không có hại khi sử dụng Dancingjuices Vape giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hết thèm hút thuốc khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hết thèm thuốc lá khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!