laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pogba ca ngợi siêu hợp đồng của Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United đã ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Bản hợp đồng dành cho trung vệ người Pháp có thời hạn 4 năm. Trải qua 2 trận đấu đầu mùa, Varane chưa thể góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên ở chuyến làm khách trước Wolves sắp tới, rất có thể cựu sao Real sẽ được sử dụng. Varane cũng đã có nhiều buổi tập tích cực cùng đội 1 của Ole Gunnar Solskjaer, thể trạng của trung vệ này là hoàn hảo.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-uy-tin


    Paul Pogba và Raphael Varane là những người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Pháp và giờ đây, bộ đôi này lại đang sát cánh cùng nhau trong màu áo Manchester United. Trước trận đấu với Wolves, Pogba dành sự ca ngợi lớn cho người đồng đội đẳng cấp, đồng thời Pogba cũng tin rằng hậu vệ này là một trong những tài sản quý giá của Quỷ đỏ thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Pogba chia sẻ với trang web chính thức của Man Utd:
    "Kinh nghiệm của cậu ấy, đó chính xác là kinh nghiệm, bạn biết đấy. Varane có rất nhiều kinh nghiệm để cống hiến cho Man Utd. Tôi nghĩ mọi người có thể học hỏi từ cậu ấy. Varane đã thi đấu bên cạnh những ngôi sao giỏi nhất và chơi bóng trong môi trường tốt nhất. Cậu ấy đã nhìn thấy tất cả những cầu thủ hàng đầu thi đấu và từ đó, có thể đưa ra lời khuyên, tính cách cũng như kinh nghiệm dành cho các đồng đội ở đây."
    Solskjaer phát biểu về Pogba:
    Minh Trí | 17:20 26/08/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!