laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pogba phá vỡ im lặng về việc rời Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 8/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 139

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trở lại Manchester United vào mùa hè 2016 trong một thương vụ trị giá đến hơn 89 triệu bảng, tiền vệ Paul Pogba được kỳ vọng sẽ giúp CLB tìm lại ánh hào quang như thời kỳ Sir Alex Ferguson còn tại vị.

    Xem thêm: NBET


    Dù Pogba đã phần nào cho thấy đẳng cấp của một chân kiến tạo hàng đầu, tuy nhiên sự bất ổn về mặt phong độ khiến anh không thể làm hài lòng NHM Quỷ đỏ. Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 quyết định rời Old Trafford theo dạng cầu thủ tự do để tái hợp Juventus - đội bóng từng làm nên tên tuổi của anh.
    [​IMG]
    Thật không may cho Pogba bởi anh đã gặp phải một chấn thương sụn chêm nghiêm trọng, dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thậm chí, chân chuyền 29 tuổi còn đứng trước nguy cơ bỏ lỡ kỳ World Cup diễn ra vào tháng 11.
    Mặc dù vậy trong buổi phỏng vấn mới đây, Pogba vẫn tỏ ra hài lòng về cuộc sống tại Turin.
    “Gia nhập Juventus là quyết định xuất phát từ trái tim tôi. Có lẽ đây cũng là thời điểm thích hợp để quay lại đây,” anh nói với GQ Italia ."Cuối cùng, tôi tìm được tiền đạo phù hợp", HLV Guardiola nói về Haaland sau trận thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen ở vòng bảng Champions League rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội). Đó là trận đấu tiền đạo người Na Uy chỉ chơi 45 phút nhưng kịp lập cú đúp. Haaland nới rộng thành tích ghi bàn lên con số 19 trên mọi đấu trường ở mùa 2022/23. Không tiền đạo nào ở châu Âu đáng sợ hơn cựu sao Borussia Dortmund trong top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Màn tỏa sáng của tiền đạo 22 tuổi này cho thấy niềm tin của HLV Guardiola vào anh là đúng đắn.
    "Ba năm qua ở Manchester, tôi cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương, mọi thứ đã không diễn ra như tôi mong muốn, điều đó không có gì là bí ẩn."
    Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:05 29/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!