laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Polaris Riverview

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Polaris Riverview vị trí dự án tại vị trí dự án vàng quận Thủ Đức. Chuẩn bị được đưa tin ra phân khúc vào thời gian sắp tới.

    [​IMG]dự án chung cu Polaris Riverview là nhà chung cư đáng để đầu tư nhất thị trường BĐS cuối năm.

    đẹp hoàn thành của BĐS Thủ Đức. Dự án Polaris Riverview hội tụ
    dự án chung cu Polaris Riverview là căn hộ đáng để đầu tư nhất thị trường bất động sản cuối năm. Vì Polaris Riverview Thủ Đức hội tụ khả quan hiện hữu của BĐS Thủ Đức.
    Theo khảo sát của VnExpress, ở trục phía Đông TP HCM nhiều dự án đã rục rịch tăng giá trong vòng 3-6 tháng qua. Cụ thể, một dự án nhà chung cư trung – cấp cao trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, đã có mức chào bán sơ cấp tăng 7-10% Sau thời điểm mở bán thành công đợt đầu. Trong khi đó, dự án Đông Tăng Long, quận 9 sắp mở bán đợt 3 cũng có giá chào bán tăng 4-5% so với đợt 2. Một số dự án đất nền quận 9 có tuyến cao tốc và vành đai đi qua cũng có định giá bán chênh lệch trên phân khúc thứ cấp một triệu đồng mỗi m2.
    [coloPolaris Riverviewcó view hướng về sông HCM và độc đáo nằm ngay đường vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lời (đường Phạm Văn Đồng) dễ dang lưu thông.
    Trên đường mới Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, cộng đồng cũng treo biển bán nhà mặt tiền với mức chào giá tăng trung bình 30-40% so với trước khi có đường lớn đi qua. tuy thế, đây chỉ là mua bán cá thể, không thuộc các dự án BDS. Nguyên nhân tăng là do chênh lệch tọa lạc, trước đây nhà nằm trong hẻm nay đổi đời thành nhà ngoài đường nên giá trị cũng tăng mạnh theo.
    Với sự sôi động của dòng vốn đổ vào phía Đông TP HCM như ngày nay, tốc độ tăng giá BDS vẫn hơi nhanh so với diễn biến hạ tầng và nhiều khả năng giá BDS khu vực này sẽ phức tạp trong thời điểm tới”, ông Nghĩa nhận xét.
    Quả thực, theo ý kiến của một phần nhỏ nhà đầu tư: “Thủ Đức là một trong những nơi có giá BDS vừa túi tiền, thiết kế tân tiến, môi trường sống tốt, giao thông tiện lợi, tiện ích xung quanh đa dạng. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho phân khúc ở cả người mua để ở lẫn đầu tư”.
    Để nhận tin tức về Chung Cư Polaris Riverview mới nhất vui lòng Hotline Phòng mua bán Chủ đầu tư và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
    Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com
    liên hệ TƯ VẤN VÀ XEM :nhà chung cư Auris City Quận 8
    0939 08 08 70
     
Chủ đề tương tự: Polaris Riverview
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ra mắt Chung Cư Polaris Riverview sắp ra quân 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cao cấp T&T Riverview vườn cảnh quan 26/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu chung cư cao cấp Tây Hồ Riverview tầm nhìn thoáng 5/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điểm sáng tại căn hộ cara riverview 23/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cara riverview có giá bán bao nhiêu 22/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!