laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Polyp tử cung có thể gây chảy máu như kinh kì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vantrong665, 16/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    vantrong665 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có kinh nghiệm chảy máu âm hộ hoặc phát hiện ra ngoài thời kỳ kinh nguyệt của bạn, thường xuyên hay thỉnh thoảng? Trong khi nguyên nhân có thể là lành tính, chảy máu bất thường đáng chú ý của bạn. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất

    Chảy máu hoặc đốm giữa các giai đoạn là điều mà nhiều phụ nữ có kinh nghiệm ở một số điểm, thỉnh thoảng hoặc thường xuyên, trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Điều quan trọng là nhận ra bất kỳ chảy máu hoặc kinh nguyệt bất thường, vì nó có thể chỉ ra các vấn đề sức khoẻ cần được điều trị.

    Chu kỳ kinh nguyệt bình thường có thể kéo dài từ 21 đến 35 ngày. Hầu hết phụ nữ có chu kỳ bất thường vào đầu và cuối của cuộc sống sinh sản của họ, trong khi một số sẽ luôn luôn bất thường. thời kỳ kinh nguyệt thay đổi từ phụ nữ sang người phụ nữ và đôi khi từ tháng này sang tháng khác - phụ nữ có thể bị chảy máu ít nhất 3 ngày cho đến cả tuần.

    Đó là phát hiện (chảy máu nhẹ) hoặc chảy máu ngoài thời kỳ kinh nguyệt, trong đó tử cung lót lớp lót của nó để chuẩn bị chu kỳ sinh sản mới nên chú ý của bạn.
    [​IMG]
    Chu kỳ kinh nguyệt giữa chu kỳ " không nên xảy ra ngay giữa chu kỳ, và nếu không có giải thích rõ ràng như rụng trứng hoặc chảy máu cấy ghép . bạn nên luôn mang theo một người phụ nữ để hẹn khám với bác sĩ sản / bác sĩ phụ khoa của mình.

    Trong bài báo này, chúng ta sẽ xem xét các nguyên nhân gây ra bị sưng và ngứa ở vùng kín chảy máu hoặc đốm giữa các giai đoạn, cũng như các triệu chứng khác liên quan đến những nguyên nhân này.

    Rụng trứng và chảy máu cấy ghép

    Một số phụ nữ thường xuyên trải nghiệm một vệt ánh sáng dễ bị mất trong khoảng thời gian rụng trứng. Điều này là do sự thay đổi hóc môn. Cụ thể hơn, bởi vì lớp màng tử cung được làm dày lên để chuẩn bị cho một thai kỳ có thể, nhưng progesterone đã không đạt đến mức mà nó có thể dễ dàng chứa đựng. Cổ tử cung mở ra khi bạn tiếp cận việc rụng trứng, làm cho máu dễ bị trục xuất hơn. Xuất huyết này được gọi là rụng trứng .

    Một nguyên nhân gây tử vong khác trong suốt chu kỳ kinh nguyệt là cấy máu . Nếu bạn đang cố gắng để thụ thai và nhận thấy một mảng sáng giữa 7 và 10 ngày sau khi rụng trứng, đó có thể là một dấu hiệu rất sớm của thai kỳ . Một cấy máu được tạo ra như là một cấy phôi nhỏ trong môi trường giàu chất béo của lớp tử cung tử cung. Khoảng 20 phần trăm phụ nữ cảm thấy vết nhơ này khi họ mang thai.


    U xơ tử cung và polps

    U xơ tử cung là những khối u không ung thư trong tử cung, ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ tại một số điểm. Fibroids phát triển từ các mô cơ trơn của tử cung, và có thể quá nhỏ mà cần một kính hiển vi để phát hiện một trong những lớn như vậy có ảnh hưởng đến hình dạng của tử cung.

    Fibroids có thể gây ra nhiều kinh nguyệt và kéo dài, đau (lưng và chân, và dĩ nhiên là ở bụng), đi tiểu thường xuyên và táo bón và chảy máu bất thường.

    Nếu cơn đau trầm trọng hoặc nếu bạn chảy máu nhiều, hãy tìm trợ giúp y tế ngay.

    polyp tử cung thường bị nhầm lẫn với u xơ tử cung, nhưng được hình thành theo một cách khác. Chúng được gắn vào thành tử cung, và dạng tăng trưởng quá mức của mô nội mạc tử cung. Giống như u xơ, nhiều polps khác nhau về kích thước.

    Xuất huyết kinh nguyệt không đều, chảy máu nặng, và vô sinh có thể gây ra, ngoài việc chảy máu giữa các giai đoạn. Polyps thường thấy ở phụ nữ lớn tuổi tiến gần đến giai đoạn mãn kinh.

    adenomyosis

    Bệnh đái tháo đường là rối loạn nội mạc tử cung . các mô thường bao phủ tử cung. Ít được biết đến hơn là nội soi dạ con - trong đó mô nội mạc tử cung xuất hiện bên ngoài tử cung -

    một chứng mất máu là một tình trạng trong đó mô nội mạc tử cung xâm nhập vào thành cơ của tử cung.

    Đau thắt lưng thường gặp hơn ở giai đoạn sau của sinh sản, sau khi sinh con . Bên cạnh chảy máu giữa các giai đoạn, các triệu chứng bao gồm các giai đoạn nặng và kéo dài, đau và chuột rút nặng, đi tiểu huyết và đau trong suốt quá trình giao hợp.

    Phòng khám đa khoa Hồng Phong

    Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

    Hotline: 028 3924 5555
     
Chủ đề tương tự: Polyp tử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên sử dụng loại túi hơi lót hàng polypropylene hay bao khí chèn hàng giấy kraft 3/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những thực phẩm chị em nên ăn khi bị polyp cổ tử cung 2/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Polyp cổ tử cung có thể quan hệ được không 19/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị polyp cổ tử cung là gì 21/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Thảm trải sàn được làm từ polyproplylene 14/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!