laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PSG đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Allan

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tờ The Sun, HLV Unai Emery sẽ trú trọng việc gia cố hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt ở vị trí trung vệ.
    Lộ danh sách mục tiêu của Unai Emery

    Theo tờ The Sun, HLV Unai Emery sẽ trú trọng việc gia cố hàng thủ keo bong da ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Bốn cái tên nằm trong danh sách của ông thầy người Tây Ban Nha là Harry Maguire, Toby Alderweireld, Kurt Zouma và Djene Dakonam.

    Man City bỏ qua Ben Chillwell

    Hậu vệ cánh trái người Anh được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, theo tờ Mirror thì đội bóng thành Manchester đã từ bỏ ý định trên sau màn trình diễn của Zinchenko thời gian vừa qua.

    Chelsea tranh hàng với Everton

    Theo tờ Daily Star, Chelsea đang để mắt tới tiền vệ Thiago Mendes của Lille. Tiền vệ 27 tuổi người Brazil cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Everton. Theo chuyên trang Transfermarkt thì giá trị của Mendes rơi vào khoảng 22 triệu euro.

    PSG sắp có tân binh

    Theo tờ AS của Tây Ban Nha, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Allan của Napoli. Đây được coi là sự thay thế xứng đáng cho Adrien Rabiot, cầu thủ nhiều khả năng rời sân Công viên các Hoàng tử hè này.

    [​IMG]
    Real và Eriksen đạt thỏa thuận cá nhân?

    Tờ AS tại Madrid đã đưa tin cho biết giữa Real Madrid và hộ công Christian Eriksen đã có được thỏa thuận cá nhân để ngôi sao người Đan Mạch về Bernabeu mùa hè tới. Theo đó Eriksen sẽ được hưởng mức lương không dưới 200.000 euro/tuần trong một bản hợp đồng có thời hạn tới 2024. Nguồn tin của AS khẳng định vấn đề giờ chỉ là cuộc đàm phán giữa Real với Tottenham.

    Sao trẻ Ajax đốt lưới Tottenham được PSG để mắt

    Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, người đại diện của Donny Van de Beek đã có cuộc gặp với giám đốc thể thao Antero Henrique của Paris Saint-Germain tại Doha, Qatar. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan này là một trong những thành viên nổi bật nhất của đội hình Ajax đã vào tới bán kết Champions League mùa giải này, mới đây nhất Van de Beek đã ghi bàn vào lưới Tottenham để Ajax thắng 1-0 ở bán kết lượt đi trên sân khách.

    Rodri không M.Uốn tới Man City

    Theo báo giới TBN, tiền vệ trẻ Rodri của Atletico Madrid M.Uốn ở lại CLB thi đấu thay vì gia nhập Man City như những tin đồn gần đây đã đưa. Man City được cho là một trong những CLB sẵn sàng trả điều khoản thanh lý hợp đồng 70 triệu euro của Rodri để đưa anh về kế tục Fernandinho. Rodri đang là một cầu thủ rất được đánh giá cao bởi báo giới TBN, rằng anh sẽ là người kế vị của Sergio Busquets trên hàng tiền vệ tuyển Tây Ban Nha.

    Insigne đàm phán gia hạn với Napoli

    Tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli đã được CLB này mời đàm phán gia hạn hợp đồng sau khi có thông tin Inter Milan M.Uốn chiêu mộ Insigne với giá 40 triệu euro. Theo báo giới Italia, Insigne M.Uốn ở lại Napoli nhưng M.Uốn được tăng lương cũng như được Napoli cho biết về định hướng tương lai của đội bóng. Trong trường hợp Napoli bị Insigne từ chối, họ sẽ hét giá 70 triệu euro với Inter hoặc thậm chí đề xuất một vụ trao đổi giữa Insigne với trung phong Mauro Icardi.

    Betis không thèm M.Ua Jese Rodriguez

    Theo M.Undo Deportivo, tiền đạo Jese Rodriguez sẽ không được Real Betis M.Ua đứt trong mùa hè này sau khi được Paris Saint-Germain cho CLB này mượn. Jese có phong độ rất mờ nhạt và lại hưởng mức lương khá đắt 3 triệu euro/năm. Sự nghiệp của Jese đã đi xuống mạnh kể từ khi rời Real Madrid năm 2016, và dù mới 25 tuổi nhưng đã lang bạt qua PSG, Las Palmas, Stoke và Betis.
     
Chủ đề tương tự: đạt thỏa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua điện thoại trả góp: Có nên đặt Galaxy Watch4 Series 12/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua điện thoại trả góp: Gói ưu đãi ngân hàng khi đặt mua iPhone 5/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea và Leverkusen đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Kai Havertz 14/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U không đạt được thỏa thuận bán Marcos Rojo 10/8/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!