laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PSG mời Real Madrid và Juventus mua Neymar

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 15/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Djibril Sidibe kiểm tra y tế với Everton; AS Roma chuyển hướng sang Falcao; Harry Wilson chính thức đến Bournemouth; PSG mời Real Madrid và Juventus mua Neymar..., là những nội dung chính trong tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    Memo Ochoa chia tay Standard Liège.
    Thủ môn kỳ cựu người Nha cai letou Mexico vừa chia tay CLB Bỉ để hồi hương khoác áo đội bóng cũ của anh là Club America.

    Danilo đến kiểm tra y tế. Hậu vệ Brazil vừa có mặt tại trung tâm luyện tập của Juventus để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 5 năm với Lão bà.

    PSG chấp thuận để Kevin Trapp đi. Tờ L'Equipe xác nhận PSG đã đồng ý bán thủ môn người Đức cho CLB Eintracht Frankfurt. Mùa trước Trapp chơi cho đội bóng này theo dạng cho mượn.

    Monaco nhắm người thay Falcao. Theo báo chí Pháp, AS Monaco đã nhắm mua Wissam Ben Yedder (Sevilla) để thay thế cho Falcao, chân sút sắp chia tay đội bóng Công quốc.

    M.U gây sốc với Moussa Dembele. Tin từ Yahoo Sports (Pháp) cho hay M.U đã gửi đề nghị mua Moussa Dembele đến Lyon. Chân sút 23 tuổi người Pháp được Quỷ đỏ nhắm mua thay Lukaku. Moussa Dembele được coi là "sát thủ của Lyon" vì ghi 20 bàn cho đội bóng ở mùa 2018/19 (nhiều nhất đội ở mùa giải trước). Ngoài Dembele, theo Sky Sport Italia, Quỷ đỏ còn nhắm chiêu mộ tiền đạo TBN vừa hết hạn hợp đồng với Tottenham là Fernando Llorente để thay thế cho Lukaku.

    Belletti dự đoán Neymar trở lại Barca. Cựu hậu vệ Brazil và Barcelona nhận định rằng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì và rất có thể Neymar sẽ trở lại Nou Camp ngay hè này.

    [​IMG]
    AS Roma chuyển hướng sang Falcao. Theo Marca, Roma đã từ bỏ nỗ lực theo đuổi Higuain để chuyển hướng sang chiêu mộ Falcao của AS Monaco.

    M.U bắt đầu đàm phán mua Christian Eriksen. Theo tờ The Independent, M.U đã có những cuộc đàm phán chính thức với Tottenham để mua tiền vệ Đan Mạch với giá 50 triệu bảng.

    Djibril Sidibe kiểm tra y tế với Everton. Tờ Daily Mail xác nhận rằng hậu vệ người Pháp của AS Monaco vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Everton và sẽ chính thức gia nhập đội bóng này trong 24 tiếng tới.

    Nabil Fekir ra mắt Betis. Trong buổi ra mắt Betis, ngôi sao người Pháp thừa nhận từng liên hệ với Sevilla nhưng cuối cùng quyết định chọn đầu quân cho Betis.

    PSG mời Real Madrid và Juventus mua Neymar. Tờ Sport cho hay thời gian qua PSG đã mời Real Madrid và Juventus mua Neymar. Thậm chí, đội bóng nước Pháp sẵn sàng để tuyển thủ Brazil đến 1 trong 2 đội bóng này theo dạng cho mượn.

    M.U bất bình với Real Madrid. Tờ Manchester Evening News cho hay BLĐ M.U không hài lòng với thái độ của Real Madrid về vụ Paul Pogba. Cụ thể, Kền kền trắng không dứt khoát trong vụ này, đặc biệt là không đáp ứng đòi hỏi về tài chính (150 triệu bảng) như M.U yêu cầu.

    Harry Wilson chính thức đến Bournemouth. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người xứ Wales vừa hoàn tất thủ tục rời Liverpool để gia nhập Bournemouth theo hợp đồng cho mượn.
     
Chủ đề tương tự: mời Real
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn Báo cáo thuế cho công ty mới thành lập 24/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phương pháp mới trong chăm sóc và điều trị trào ngược thực quản 15/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công nghệ mới trong chẩn đoán trào ngược thực quản 10/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu dong phuc spa đẹp, phù hợp với mọi dáng người 18/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!