laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PSG nhăm nhe mời Pep Guardiola

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  PSG nhăm nhe mời Pep Guardiola, Hé lộ lý do Busquets vắng mặt, Buffon cân bằng kỉ lục khủng, Ramos nén đau đá El Clasico,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 19/12 của Bóng đá số.
    PSG nhăm nhe mời Pep Guardiola
    . L’Equipe tiết lộ, các ông chủ the thao hôm nay Qatar của PSG rất muốn mời HLV Pep Guardiola về sân Parc des Princes sau khi nhận được lời khuyên từ huyền thoại Xavi Hernandez (đang dẫn dắt CLB Qatar, Al Sadd). Thuyền trưởng hiện tại của đội bóng Pháp, Thomas Tuchel được cho có mối quan hệ không tốt với 2 ngôi sao lớn nhất là Kylian Mbappe và Neymar. Bên cạnh đó, Max Allegri cũng là một phương án được nhắm đến.
    M’gladbach cân bằng điểm số với Leipzig. Trên sân nhà Borussia Park, M’gladbach đã không gặp mấy khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước đội bét bảng Paderborn nhờ các pha lập công của Alassane Plea và Lars Stindl. 3 điểm trọn vẹn giúp đội bóng của HLV Marco Rose cân bằng điểm số với đội đầu bảng Bundesliga, RB Leipzig (34 điểm, M’gladbach xếp sau do kém chỉ số phụ) và duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 3 là nhà đương kim vô địch Bayern Munich.
    [​IMG]
    Hé lộ lý do Busquets vắng mặt. HLV Ernesto Valverde cho biết, lý do Sergio Busquets vắng mặt phút chót ở trận El Clasico là bởi anh bị sốt virus và cảm thấy không ổn. Do ngôi sao người Tây Ban Nha không thể thi đấu, tuyến giữa của Blaugrana đã thi đấu rất lép vế trước Real Madrid.
    Bayern xúc tiến vụ Sane ngay tháng 1. Bild khẳng định, Bayern Munich sẵn sàng thay đổi kế hoạch và sẽ xúc tiến chiêu mộ Leroy Sane ở kì thị trường chuyển nhượng mùa đông tới đây, đúng theo mong muốn của tuyển thủ Đức. Do ngôi sao chạy cánh 23 tuổi chưa bình phục chấn thương nên Hùm xám hi vọng sẽ thuyết phục được Man City giảm giá xuống dưới 100 triệu euro.
    Buffon cân bằng kỉ lục khủng. Với việc bắt chính trong trận thắng Sampdoria 2-1 của Juventus rạng sáng nay, thủ môn kì cựu Gianluigi Buffon đã cân bằng kỉ lục ra sân nhiều nhất trong lịch sử Serie A do huyền thoại AC Milan, Paolo Maldini thiết lập. “Người nhện” 41 tuổi đã có 647 trận tại Serie A, trong đó giữ sạch lưới 296 trận và nhận 523 bàn thua.
    Văn Hậu sẽ có thêm cơ hội ra sân. Đích thân HLV trưởng Heerenveen, Johny Jansen tuyên bố Văn Hậu là cầu thủ giỏi và sẽ có thêm cơ hội ra sân trong thời gian tới. Sau 3 tháng chờ đợi, tuyển thủ Việt Nam đã có màn ra mắt CLB Hà Lan trong ít phút cuối ở trận thắng Roda JC 2-0.
    Ramos nén đau đá El Clasico. Theo ghi nhận của COPE, thủ quân Real Madrid, Sergio Ramos đã bị rạn mắt cá chân và nén đau thi đấu suốt cả hiệp 2 trận El Clasico. Do vậy, khả năng ra sân của anh ở trận gặp Athletic Bilbao cuối tuần này bị bỏ ngỏ.
    Cầu thủ Thái có kĩ thuật tốt hơn Nhật Bản. Tiền vệ ngôi sao của Thái Lan, Chanathip Songkrasin khẳng định các cầu thủ trẻ của xứ sở chùa vàng sở hữu nền tảng kĩ thuật tốt hơn cả cầu thủ Nhật Bản. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là sự thiếu hụt về mặt kinh nghiệm.
     
Chủ đề tương tự: nhăm mời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea nhắm thủ môn mới 24/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trào ngược dạ dày thầm lặng, cẩn trọng nhầm tưởng viêm họng 2/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liệu pháp nhắm trúng đích kết hợp xét nghiệm gen trong điều trị ung thư phổi 19/4/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Harry Kane vẫn có thể thi đấu cho Tottenham 7/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!