laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PSG ra sân với áo mang tên Trung Quốc

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 22/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá tối 21/9: Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã thanh lý hợp đồng với Barca và sắp chuyển sang chơi cho Atletico Madrid.
    Suarez sắp chuyển sang Atletico Madrid

    Suarez và Barca đã đồng thuận việc chấm dứt thỏa thuận giữa game Baccarat đôi bên dù còn 1 năm hợp đồng. Lúc này, tiền đạo người Uruguay đã là cầu thủ tự do và có thể chuyển tới bất cứ đội bóng nào mình M.Uốn. Bất ngờ ở điểm này, không phải là Juventus mà Atletico mới là bến đỗ của Suarez.

    Sở dĩ Atletico M.Uốn có Suarez bởi anh là một phương án thay thế vô cùng hợp lý cho Alvaro Morata - cầu thủ đang được Juventus theo đuổi gắt gao. Nếu có được Suarez, Atletico sẵn sàng để Morata đến Juventus theo dạng cho mượn 1 năm phí 10 triệu euro, cộng thêm điều khoản M.Ua đứt trị giá 45 triệu.

    Mourinho cướp lời Son Heung Min để ca ngợi Kane

    Son được kênh BBC phỏng vấn sau chiến thắng 5-2 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh trên sân của Southampton. Trận này, tiền đạo người Hàn Quốc ghi bốn bàn và được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất". Trong lúc Son đang lắng nghe câu hỏi, Jose Mourinho bỗng ghé đầu vào rồi nói "Cầu thủ hay nhất trận, Harry Kane". Ông sau đó vỗ vai Son và rời đi, trong lúc cậu học trò cười gượng gạo.

    Đáp lại sau đó, Son nói về phản ứng của ông thầy: “Tôi sẽ nói rằng Harry là cầu thủ hay nhất trận, bởi vì anh ấy ghi một bàn và bốn lần kiến tạo. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau rất lâu. Đây là mùa thứ sáu rồi. Chúng tôi hiểu nhau, M.Uốn duy trì một mối quan hệ tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện mối quan hệ, thậm chí để nó tốt hơn hiện tại. Có lẽ chúng tôi chưa phải cặp tiền đạo hoàn hảo nhưng cả tôi lẫn anh ấy đều đang hướng đến một mối quan hệ hoàn hảo”.

    [​IMG]
    HLV Pirlo tìm cách cho Ronaldo nghỉ ngơi

    HLV Andrea Pirlo M.Uốn tiền đạo Cristiano Ronaldo dưỡng sức ở một vài trận đấu ít quan trọng, dù anh sắp vượt số bàn thắng của Pele. "Chúng tôi đã bàn về kế hoạch giữ sức Ronaldo", Pirlo nói sau khi Juventus thắng Sampdoria ở vòng một Serie A tối 20/9. "Cậu ấy chưa thấy mệt, vì mùa giải vừa bắt đầu. Nhưng, tôi sẽ cho Ronaldo nghỉ ở những trận cầu ít quan trọng. Ronaldo rất thông minh và hiểu rõ cơ thể bản thân. Cậu ấy biết khi nào cần nghỉ ngơi".

    Tiền vệ Gundogan nhiễm Covid-19

    Chiều 21/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Man City thông báo Gundogan nhiễm nCoV. Cầu thủ này tự cách ly 10 ngày theo quy định của Premier League và chính phủ Anh. Vì vậy, Man City sẽ không có sự phục vụ của Gundogan trong trận đấu với Wolves ở vòng 2 Premier League vào lúc 2h15 ngày 22/9 (giờ Hà Nội). Đây mới là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Pep Guardiola ở mùa giải 2020/21 vì họ được cho nghỉ thêm do tiến sâu ở Champions League.

    Zidane bị tố "vùi dập" sao 60 triệu euro

    Real Madrid vừa có màn ra quân không như ý khi bị cầm hòa bởi Real Sociedad. Một điểm đáng chú ý là HLV Zidane kiên quyết không sử dụng Luka Jovic trong trận đấu này. Bởi vậy, nhiều ý kiến cho rằng ông thầy người Pháp đang "trù dập" tiền đạo người Serbia. Tuy nhiên, Zidane nhanh chóng phủ nhận điều này và giải thích không dùng Jovic vì lý do chiến thuật.

    Sadio Mane khen ngợi Thiago

    Chia sẻ sau khi lập cú đúp hạ Chelsea, Sadio Mane đã hết lời khen ngợi tân binh Thiago Alcantara. Theo tiền đạo người Senegal, Liverpool rất may mắn khi sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha. Thiago đã có màn ra mắt xuất sắc khi thực hiện tới 75 đường chuyền chuẩn xác dù chỉ chơi trong 45 phút thi đấu.

    Tottenham phải di tản đội bóng khỏi khách sạn

    Theo các nguồn tin địa phương, các thành viên CLB Tottenham đã phải di tản khỏi khách sạn họ đóng quân trước trận gặp Southampton vào lúc 4h45 sáng. Hệ thống chuông báo cháy tại khách sạn này đã vang lên khiến đội bóng phải khẩn cấp rời đi, tuy nhiên sau khi kiểm tra thì bộ phận an ninh của khách sạn cho biết đó chỉ là báo động giả.

    PSG ra sân với áo mang tên Trung Quốc

    Trong trận đấu gặp Nice ở Ligue 1 vừa diễn ra, PSG đã cho cầu thủ ra sân với những chiếc áo mang tên Trung Quốc của họ. Hơn nữa trận đấu lại diễn ra sớm nhất trong các trận ngày Chủ nhật, vào lúc 18h giờ Việt Nam. Lý do là bởi PSG đang M.Uốn quảng bá thương hiệu cho thị trường Trung Quốc.

    Werner chê cách chống Covid-19 ở Anh

    Theo tiền đạo Timo Werner, dịch Covid-19 ở Anh đang được kiểm soát một cách kém hiệu quả hơn hẳn so với ở Đức. Anh cho rằng các luật lệ quy định ở Anh chặt chẽ hơn, nhưng cách xét nghiệm thì không tốt bằng và người dân ở Đức tuân thủ các quy định giãn cách xã hội tốt hơn hẳn.

    Leeds M.Uốn sở hữu sao Atalanta

    Tờ Telegraph cho biết CLB Leeds United sau khi bỏ cuộc vụ M.Ua tiền vệ Rodrigo de Paul đã liên lạc với Atalanta để hỏi về trường hợp của tiền vệ Ruslan Malinovskyi. Phía Leeds cho rằng Malinovskyi sẽ là một lựa chọn giá rẻ hơn với định giá chỉ ở mức 20 triệu bảng, dù khả năng là Atalanta sẽ đòi nhiều hơn thế.

    Benfica hỏi mượn Todibo

    Báo giới BĐN cho biết Benfica đang hỏi mượn trung vệ Jean-Clair Todibo của Barcelona nhằm bổ sung hàng phòng ngự. Todibo không nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới và cũng sẽ không trở lại Schalke 04 dưới dạng cho mượn do tài chính của CLB này suy sụp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!