laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Building

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 7/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời nâng cao tiện ích cho khách hàng thuê văn phòng, PSM Holding ngay sau đó tức thời bắt đầu chuyển đổi số quản lý cho dự án chung cư của mình bằng hệ thống phần mềm hiện đại. Trong đó hệ thống kiểm soát văn phòng Landsoft Building từ DIP Việt Nam được xem là giải pháp cốt yếu giúp công ty xây dựng hệ thống vận hành dự án ưu việt và toàn diện dựa vào mô hình số hóa, trong đó trọng điểm có tại dự án The Legend Tower mới nhất của PSM.

    Hoạch định mô hình kiểm soát dịch vụ tòa nhà The Legend Tower tốt hơn tại phần mềm

    Hệ thống kiểm soát toàn diện mọi mặt tiền trong tòa nhà, cụ thể gồm tới 470 chung cư cùng các mặt tiền sử dụng chung ở dự án đều được quản lý chính xác trên giải pháp công nghệ Landsoft Building. Tiện ích này giúp ban quản lý vừa theo dõi hiệu quả công nợ dịch vụ của từng mặt bằng vừa kiểm tra nhanh toàn bộ mọi không gian nhanh chóng hơn hẳn.

    [​IMG]
    Tiêu biểu là, phần mềm Landsoft Building còn cánh tay đắc lực giúp đơn vị vận hành tăng cường quản trị chặt chẽ những tiện ích sử dụng trong tòa nhà như gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…tại từng không gian, nhờ vậy nâng cao kiểm soát dịch vụ vận hành minh bạch, khoa học cùng với ưu việt nhất.

    Hệ thống tăng cường thỏa mãn đến khách thuê và cư dân tại tòa nhà The Legend Tower

    Giải pháp vận hành tòa nhà Landsoft Building không những được coi là công cụ tối ưu giúp BQL chung cư nhanh chóng quản lý toàn diện thông tin, ưu đãi, lịch trình từng giao dịch của người dân cùng khách thuê trong chung cư, đồng thời hệ thống cũng là giải pháp tối ưu trợ giúp nâng cao niềm tin đến khách thuê mặt bằng với người dân hiệu quả.

    Thời điểm sử dụng hệ thống Landsoft Building, người dân và khách thuê dễ dàng tương tác tới ban quản lý nhanh chóng cùng với hiệu quả hơn. Người dân có thể trực tiếp gửi kiến nghị hay báo cáo sự cố đến ban quản lý thông qua Landsoft Building, qua đó đội ngũ quản lý chung cư cũng lập tức nhận được đề xuất, phân công trách nhiệm cho mọi phòng ban cùng với kiểm soát quá trình giao việc tại hệ thống, theo dõi thực trạng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

    Đồng thời, Landsoft Building cũng kết nối thêm tính năng SMS và Email giúp cho PSM Holding nâng cao năng lực CSKH ưu việt.

    [​IMG]
    Chuyển đổi số mô hình vận hành tòa nhà hiệu quả đồng thời hiện đại hơn

    Thời điểm trước kia công ty PSM phải tốn kém tương đối nhiều thời giờ với công sức với các quy trình kiểm soát phức tạp trên Excel ngược lại, khi dùng đến nền tảng Landsoft Building, mọi quy trình vận hành trong chung cư cũng đều được hoàn thiện tối ưu kèm giữ tính bảo mật trên phần mềm.

    Giải pháp Landsoft Building lưu trữ hiệu quả cùng quản lý hợp đồng bảo mật ở dự án đính kèm giấy báo và hóa đơn trên nền tảng công nghệ, bên cạnh đó Landsoft Building cũng rõ ràng mọi khoản phí vận hành, các khoản nợ và sổ quỹ ở tòa nhà.

    Ngoài ra giải pháp Landsoft Building thống kê báo cáo ngay trên nền tảng quản lý có thể hỗ trợ nhà quản lý doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình hình vận hành tòa nhà mọi nơi mọi lúc.

    [​IMG]
    Tăng cường tiện lợi khách hàng cùng với tối ưu hiệu quả dịch vụ cho cư dân qua App Mobile thông minh

    Bên cạnh việc sử dụng giải pháp Landsoft Building, công ty đồng thời gia tăng chất lượng dịch vụ cùng tăng cường dịch vụ phục vụ cho cư dân hiệu quả nhờ App Mobile. App My Home Vime được xem là chìa khóa then chốt hỗ trợ cho ban quản lý cùng đội ngũ nhân sự tăng cường công việc tốt nhất cùng với chuyên nghiệp hơn, đồng thời là chiến lược tăng cường trải nghiệm đến khách thuê cùng người dân tại dự án.

    Trong đó, vào lúc khách thuê cùng người dân sử dụng App My Home Vime còn tiếp nhận thông báo của ban quản lý tiện lợi hơn, cư dân còn có thể gửi đi hình ảnh sự cố, báo lỗi cùng với ý kiến với dịch vụ ngay trên App.
    Đặc biệt ứng dụng có thể giúp cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ có trong dự án, bám sát tin tức khoản phí, xem lịch sử thanh toán đồng thời truy vấn tin tức BQL chung cư truyền đạt tại điện thoại nhanh chóng và tiện dụng hơn.

    Đặc biệt với BQL chung cư, App My Home Vime còn được xem như công cụ tốt nhất trợ giúp nhiệm vụ ưu việt. App My Home Vime kiểm soát toàn bộ tổng hợp dịch vụ và dịch vụ khách hàng đăng ký, giúp nhân viên kỹ thuật ghi dữ liệu điện nước trong mỗi mặt bằng dù không có internet đồng thời thống kê sử dụng dịch vụ chi tiết, đồng bộ với hệ thống phần mềm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!