laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pure Night Cream - Kem Mộc Qua Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 11/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trẻ mãi với thời gian - đó là ước mơ vô cùng chính đáng của phái đẹp từ ngàn đời nay. Thế nhưng . Bụi bẩn, ánh nắng, nhiễm môi trường là những tác nhân hàng đầu gây hại cho da, chúng tác động đến da từ khi bạn còn trẻ nhưng những biểu hiện không rõ rệt, không dễ dàng nhận biết. Sau 30 tuổi làn da bắt đầu lão hóa mạnh với những tình trạng: da nhão, chảy xệ, nám, tàn nhang…làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe làn da, nhan sắc cũng như tâm lí của chị em phụ nữ.

    Để cải thiện tình trạng da, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa bạn cần tìm được sản phẩm chăm sóc da thực sự hiệu quả. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp vừa có thể phát huy hiệu quả làm đẹp, vừa an toàn cho da thì bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm Kem Mộc Qua Pure của Hàn Quốc – bí quyết làm đẹp của hàng triệu chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Nếu như bạn đang tìm một giải pháp hiệu quả, bạn phân vân giữa các sản phẩm hỗ trợ chống nhăn da, khô da, da chảy xệ trên thị trường về giá cả, về hiệu quả mà chúng mang lại thì Kem Mộc Qua - Pure Night Cream sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    [​IMG]
    Thành phần và công dụng:

    Nhiều công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng, da luôn phải chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm môi trường,… tấn công. Các tác nhân này sẽ gây ảnh hưởng xấu cho da từ lúc còn trẻ, nhưng chúng chưa biểu hiện rõ ràng ra bên ngoài. Từ sau tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, nám, da bị khô, nhão, chảy xệ,… sẽ bắt đầu xuất hiện khí chị em phụ nữ mất tự tin.

    Kem Mộc Qua - Pure Night Cream được ra đời với sứ mệnh giúp chị em loại bỏ những dấu hiệu lão hóa này. Pure Night Cream có thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với nhiều công dụng khác nhau.

    Chiết xuất Hoa Mộc Qua

    Chi Mộc qua (tên khoa học: Chaenomeles) là một chi bao gồm 3 loài cây bụi có gai và lá sớm rụng, thông thường cao 1–3 m, trong họ Hoa hồng (Rosaceae). Chúng là các loài cây bản địa của khu vực Đông Á, tại khu vực Nhật Bản, Trung Quốc và Triều Tiên, hoa mọc thành cụm với các lá đài sớm rụng và vòi nhụy hợp sinh tại đế.

    Mộc qua là 1 loài hoa quý, khó trồng nhưng có tác dụng thần kì trong làm trắng da, làm biến mất các vết nám và tàn nhang, thúc đẩy chuyển hóa nhanh các tế bào da, làm cho da được “tẩm bổ” mỗi ngày.

    Chiết xuất Trà xanh

    Trong lá trà xanh có chứa các thành phần chống oxy hóa EGCG, nên nó được coi là “thần dược” đối với làn da và sức khỏe. Nhờ có tính oxy hóa nên trà xanh có khả năng sát khuẩn, giúp làm sạch da và ngăn ngừa những tác nhân gây mụn. Ngoài ra, trong nhà xanh còn có nhiều vitamin E và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da.

    [​IMG]
    Collagen thuỷ phân

    Được áp dụng công nghệ tách nhỏ thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy nhanh sự hấp thụ vào cơ thể gấp 7 lần so với collagen thông thường. Cũng chính vì vậy, collagen thủy phân đang là một trong những thành phần không thể thiếu được các hãng mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới đưa vào trong sản phẩm của mình. Collagen thủy phân làm tăng tính đàn hồi cho da, hạn chế sự lão hóa, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, làm cho da căng mịn, sáng đẹp tự nhiên.

    Chiết xuất Hoa cúc vàng la mã

    Chiết xuất từ hoa cúc có chứa hợp chất dầu Flavonoid thích hợp cho làn da nhạy cảm, với đặc tính kháng viêm làm dịu vùng da bị sưng, tăng cường hệ miễn dịch.

    Chiết xuất ngải cứu

    Ngải cứu là một vị thuốc được nhiều người biết đến với tính hơi ôn, vị cay, dùng làm thuốc điều kinh, an thai, dùng chữa đau bụng do hàn, kinh nguyệt không đều, thổ huyết, máu cam…

    Ngoài công dụng chữa bệnh, loài cây này lại còn là một “thần dược” cho sắc đẹp của phái nữ, đặc biệt với những người có làn da sần sùi, nhiều mụn… Nó có công dụng làm mềm và giữ ẩm cho da. Với những người có làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, làm sạch da rất tốt.

    [​IMG]
    Cách sử dụng kem Mộc Qua Pure Night Cream:

    Trước khi sử dụng kem Mộc Qua bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để loại bỏ bất mồ hôi và bụi bẩn bám trên da.

    Sau khi thực hiện các bước làm sạch, bạn thấm khô da mặt rồi thoa một lượng nhỏ vừa đủ kem Mộc Qua lên mặt, vỗ nhẹ nhàng để kem thấm đều trên da và để qua đêm.

    Sáng hôm sau thức dậy, bạn chỉ cần rửa lại mặt với nước ấm là đã có thể cảm nhận được sự mềm mại, tươi mát của làn da.

    Để phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc da, bạn nên kết hợp với sản phẩm Viên uống Beauty Plus, Nước uống đẹp da Beauty Plus.

    Kem Mộc Qua Pure Night Cream đã được công nhận bởi Phòng quản lý Mỹ phẩm - Cục quản lý Dược phẩm - Bộ Y tế.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Địa chỉ mua sản phẩm Kem Mộc Qua chính hãng, đúng giá niêm yết từ nhà phân phối

    Hiện nay, trên thị trường Kem Mộc Qua Pure Hàn Quốc chính hãng hũ 50g được bán với giá niêm yết trên toàn quốc là 2.200.000 VNĐ /hộp. Với chất lượng cao cấp, được cam kết về tính an toàn và với những hiệu quả mà sản phẩm này mang lại thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng và có phần rẻ hơn so với các loại kem dưỡng da thuộc các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên toàn thế giới. Hera Group là công ty phân phối Kem Mộc Qua Pure chính hãng, với cam kết được đặt lên hàng đầu là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhất khi mua hàng. Quan trọng nhất là sản phẩm chính hãng, đúng giá niêm yết, cùng những chế độ chăm sóc tận tình sau bán hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Mỹ phẩm Hera – Health & Beauty For You


    0903.261.770 ( Ms Thùy ) – 0977.929.264 ( Ms Trinh )

    88 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Nguồn : https://www.linkedin.com/pulse/kem-mộc-qua-hàn-quốc-pure-night-cream-võ-thị-trang-1d/
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!