laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Q.9 chào bán Dự án The Eastern cấp cao giá phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống tươi đẹp bởi môi trường xung quanh thoải mái, yên bình và an ninh chặt chẽ với bảo vệ 24/24 giờ, cửa tự động kiểm soát bằng thẻ từ cho bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

    Vận động thể thao, bạn đã có sân tennis, bể bơi, bóng bàn, tập gofl và phòng tập thể dục có vị trí tại ngay trong khuôn viên căn hộ. Mua sắm thật tiện lợi với chỉ vài bước là đến siêu thị nội khu, và thật thoải mái khi được giao lưu, tiêu khiển, thư giãn tại khu nhà sinh hoạt cộng đồng. Bạn không phải quan hoài về giáo dục cho con bởi vườn trẻ ngay trong khu vực tòa nhà, các trường tiểu học đến đại học ở ngay gần kề.

    Tầng trệt là khu thương mại với các dịch vụ tiện ích như: siêu thị, nhà hàng, các dịch vụ ngân hàng, dịch vụ coi ngó sức khỏe... Ngoài ra, mua bán đất hóc môn The Eastern cũng trang bị đầy đủ các tiện nghi cộng đồng khác như: phòng cộng đồng, khu vui chơi con trẻ, bể tắm, sân tennis, phòng tập thể thao...

    Hành lang riêng đem lại sự thông thoáng thiên nhiên và không gian riêng yên bình cho từng căn hộ. Sau khi bàn giao nhà, đội tu bổ khuyết, lỗi trong căn hộ sẽ trực trong vòng 6 tháng, và sau đó đội bảo trì cơ sở vật chất sẽ túc trực trong vòng 02 năm.
    [​IMG]
    Hệ thống quản lý chuyên nghiệp với mức phí hợp lý. Tiện ích hiện hữu :vườn trẻ nội khu, Siêu Thị K-Mart, Cafe , nhà hàng món Nhật , Hàn Quốc, Spa , shop ... cầu thang máy rộng (sức chứa trên 16 người), khu sảnh được trang hoàng thanh tao. Được bảo bọc bởi khu vực sinh sống thân thiện, thuận lợi, cùng những dự án căn hộ cấp cao xung quanh. mua bán nhà đất ở quận 9 Hệ thống quản lý nước an toàn với bồn nước và máy nước nóng bằng thép không gỉ chất lượng cao.

    có hệ thống bảo vệ 24/24 giờ tiên tiến, cửa tự động kiểm soát bằng thẻ từ chất lượng tốt cho bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống.

    nằm trong quận 9 - Khu vực đang dần phát triển thành khu đô thị mới - The Eastern được kết nối thuận lợi thông qua nhiều trục đường chính đi trọng điểm tỉnh thành, Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Bình Dương, Đồng Nai và Long Thành theo tuyến Đường đai phía Đông và tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến tàu điện ngầm Metro và tuyến đường dân cư hiện hữu Nguyễn Duy Trinh – Lương Đình Của.

    Là vị trí trung tâm trong khu dân cư mới sang trọng - Dự án được bảo bọc bởi các dự án căn hộ cao cấp khác như Villa Park, Goldra, Riviera Cove.

    Tại The Eastern sẽ có hệ thống xe bus tách biệt đón đưa cư dân từ The Eastern đến trọng điểm thành thị một cách an toàn và tiện lợi.

    Khu tầng hầm rộng rãi của các khối nhà được dùng làm bãi đậu xe, đảm bảo phục vụ nhu cầu của người dân an cư trong khu nhà và khách đến thăm.

    Khu ngôi nhà The Eastern nằm trong mặt tiền đường Liên Phường, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, nơi có cơ sở hạ tầng giao thông, mua bán đất tân phú hạ tầng xã hội và thị thành phát triển mau chóng. Vây quanh dự án The Eastern là hàng loạt khu dân cư sang trọng đã được khai triển như: Riviera Cove, The Garland, Goldora, Villa Park... Trong ngày mai không xa, các con đường huyết mạch của thành phố như: Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, vòng đai Trong hoàn thành sẽ tạo diện mạo mới cho tỉnh thành quận 9 và liên lạc dễ dàng kết nối tới trọng điểm đô thị.

    Dự án được khai triển trên khu đất có diện tích 15,869 m2, bao gồm 02 block căn hộ A và B, trong đó block A cao 22 tầng với 320 căn hộ và block B cao 22 tầng sở hữu 328 căn hộ. Các căn hộ tại The Eastern với thiết kế đa dạng về kiến trúc và diện tích sử dụng từ 56 m2 - 112 m2, bao gồm từ 2 - 3 phòng ngủ.

    Tiện ích ngoại khu The Eastern - Chỉ mất 10 phút, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích hoàn hảo như: sân golf, công viên, khu du lịch, sở thú, trường, siêu thị, bệnh viện....
     
Chủ đề tương tự: chào bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào mừng bạn tới có Eastmark City - Nơi ổn định chỗ ở lý tưởng 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào bán chính thức tòa A2 dự án Ecolife Capitol 58 tố hữu 1/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự Kiện Chào Bán Căn hộ Vinhomes Ba Son Đặc Khu Kinh Tế 9/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào bán đợt cuối The Vista 26/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cháo cá vạt giường hải lăng đặc sản quảng trị 3/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!